อาชญากรรม

‘กอล์ฟ’ ปัดร่วมมือ ‘แอม’ วางแผนฆ่าแด้ - แม่ค้าผลไม้เห็น 'แด้' กินยาสมุนไพรที่เมียให้ ก่อนอ้วกในห้องน้ำปั๊ม

โดย petchpawee_k

28 เม.ย. 2566

839 views

‘กอล์ฟ’ ให้ปากคำนาน 12 ชั่วโมง ยัน ไม่ได้รับสารภาพ ร่วมหัวกับแอมวางแผนฆ่านายแด้ ให้ปากคำในฐานะพยานเท่านั้น  ยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องการตายของแด้ – ด้านแม่ค้าผลไม้เล่านาทีแด้อ้วกในห้องน้ำปั๊มหลังกินยาสมุทรไพรที่แอมให้ อ้างแก้ริดสีดวง ก่อนที่สุดท้ายจะเสียชีวิตในบ้านพัก

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ ตำแหน่ง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง อดีตสามีของ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม อายุ 36 ปี เข้าให้ปากคำในฐานะพยานและคนใกล้ชิดของ น.ส.แอม ใช้เวลานานกว่า 10 ชั่วโมง


โดยระหว่างที่ พ.ต.ท.วิฑูรย์  อดีตสามีของ น.ส.แอม เดินออกจากห้องสอบของชุดทำงานพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่อาคารสโมสรตำรวจ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด ผู้สื่อข่าวพยายามยื่นใหม่สอบถาม แต่ พ.ต.ท.วิฑูรย์ ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลไม่พูดอะไร จากนั้นได้เดินกลับเข้าไปภายในห้องสอบสวน


ต่อมา พ.ต.ท.วิฑูรย์ เดินกลับออกมาจากห้องสอบสวนอีกครั้ง ผู้สื่อข่าวก็พยายามสอบถาม ถึงความเกี่ยวข้องกับ น.ส.แอม เคยทราบพฤติกรรมการก่อเหตุของ น.ส.แอม หรือไม่ รวมถึงกรณีที่มีการตรวจพบสารไซยาไนด์ บริเวณคอนโซลด้านหน้าขวาภายในรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กข-5665 สุโขทัย


โดย พ.ต.ท. วิฑูรย์ กล่าวสั้นๆ เพียงว่าหลังจากที่เป็นข่าว “ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะยังทำใจไม่ได้” ผู้สื่อข่าวถามเครียดหรือไม่ อยากพูดอะไรหรือไม่ เจ้าหน้าที่สอบปากคำในประเด็นใดบ้าง ร่วมกับแอม ไปขู่ทวงเงินญาติคนตายหรือไม่ แต่เจ้าตัวไม่ตอบ


เมื่อถามว่าหลังจากที่ น.ส.แอม ถูกจับกุมได้พูดคุยกันหรือไม่ ซึ่ง พ.ต.ท. วิฑูรย์ ตอบว่า “มีครับ” แต่ก็ไม่ได้บอกว่าพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องอะไร จากนั้นก็เดินไปขึ้นรถ โดยบอกว่าจะกลับไปพักผ่อน ก่อนจะขับรถออกจากสโมสรตำรวจไป


ต่อมา 22.50 น. ภายหลังที่นายกอล์ฟ ลูกน้องของนายแด้เข้าให้ปากคำกับตำรวจนานเกือบ 12 ชั่วโมง เจ้าตัวเดินออกจากห้องสอบสวน ยืนยันกับผู้สื่อข่าวไม่ได้รับสารภาพว่าร่วมกับ น.ส.แอม วางยาในแด้ เสียชีวิต


นายกอล์ฟ ยังยืนยันอีกว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีส่วนรู้เห็นการเสียชีวิตของนายแด้ มาให้ปากคำในฐานะพยานเท่านั้น โดยนายกอล์ฟ ไม่ได้หยุดให้ สัมภาษณ์กับนักข่าว และไม่ยอมพูดหรือให้ข้อมูลใดๆ พยายามเดินฝ่าวงล้อมนักข่าวเพื่อจะเดินไปขึ้นรถ กลับบ้านที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์


ระหว่างที่นายกอล์ฟ นั่งอยู่ในรถ ผู้สื่อข่าวก็พยายามสอบถามถึงความสัมพันธ์ของนายแด้ และ น.ส.แอม ถามถึงวันที่นายแด้ เสียชีวิต อยู่ในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่ ก่อนและหลังนายแด้ เสียชีวิต เคยได้พูดคุยกับ น.ส.แอม หรือไม่ ซึ่งนายกอล์ฟ บอกไม่ได้พูดคุย


นายกอล์ฟ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายแด้ ตนไม่มีอะไรจะพูด ขอกลับบ้านไปพักผ่อน/ เมื่อถามว่าเคยเห็นขวดสารไซยาไนด์หรือไม่ แอมเคยพูดว่าอยากฆ่าแด้ กอล์ฟเคยได้ยินหรือไม่ แต่นายกอล์ฟ ปฏิเสธที่จะตอบไม่พูดอะไร


ผู้สื่อข่าวถามว่าหากมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงว่า กอล์ฟมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายแด้ แล้วถูกตำรวจดำเนินคดีจะทำอย่างไร นายกอล์ฟ ไม่ตอบประเด็นนี้

------------------------------------------------------------

ส่วนกรณีการตายของนายแด้ สามีของแอม ซึ่งเป็นชาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ที่เดินทางมาทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ที่ จ.อุดรธานี แต่ก็มาจบชีวิตลงด้วยฝีมือของแอม  โดยแอมได้เดินทางมาหานายแด้  และนายแด้รับปากจะจัดงานวันเกิดให้แต่วันเกิดเหตุเช้าวันที่ 12 มี.ค.


แอมได้ชวนนายแด้ไปทำบุญที่คำชะโนดทำบุญวันเกิดพอมาถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.โคกสูง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี นายแด้เกิดเป็นลมล้มฟุบข้างห้องน้ำ ต่อมากู้ภัยส่งเสริมธรรมฯได้เข้ามาช่วยนำส่ง รพ. สุดท้ายนายแด้ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี


ทีมข่าวได้พูดคุยกับแม่ค้าผลไม้ที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยเธอได้เผยทางโทรศัพท์ให้ฟังว่า ตนจำได้เลยวันนั้นขายของข้างๆ ห้องน้ำ  วันที่คนชื่อแด้อ้วกในห้องน้ำแม่บ้านห้องน้ำได้วิ่งเข้าไปช่วย จากนั้นแม่บ้านก็ช่วยออกมาจากห้องน้ำ และเห็นผู้หญิงใส่ชุดเหลืองคิดว่าเป็นเมียเขา ก็วิ่งไปบอกกับแม่บ้าน  พอวิ่งเข้าไปเขาก็วิ่งออกมา บอกว่าหนูจะอ้วกเพราะกำลังท้องอยู่


พอผู้ชายออกจากห้องน้ำ ผู้หญิงก็ถามว่าเป็นอะไร ผู้ชายก็ตอบว่า พี่กินยาที่เธอให้มานั่นแหละถึงเป็นแบบนี้ แม่บ้านก็ถามนายแด้ว่า ยาอะไร ๆ เขาก็บอกว่าเป็นยาสมุนไพรที่เมียสั่งมาให้ใหม่ และเขาบอกว่าเป็นยาสมุนไพรแก้ริดสีดวง จากนั้นก็เห็นกู้ภัยนำส่ง รพ.หนองหานทันที ตนตกใจมากเห็นเรื่องราวนี้ไม่คิดว่าเมียจะวางยาฆ่าผัวได้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l0hsSx6Bkdw

คุณอาจสนใจ

Related News