อาชญากรรม

ไม่เชื่ออุบัติเหตุ! แม่จี้ ตร.รื้อคดีรถชน เชื่อลูกถูกฆาตกรรม หลังเพื่อนฟื้น เล่าถูกจยย.ขี่ตามใช้ถุงคลุมหัว

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

77 views

พ่อแม่ร้องสายไหมต้องรอด ไม่เชื่ออุบัติเหตุ หลังลูกสาวออกไปซื้อของกับเพื่อนรถล้ม อาการสาหัส เพื่อนไปด้วยฟื้นมา เล่าถูกขี่จักรยานยนต์ตาม ใช้ถุงคลุมหัว ล่าสุดคุณเอก สายไหมต้องรอดพาพ่อแม่ ลงพื้นที่ สภ.องครักษ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี

พ่อและแม่เด็กหญิงวัย 15 ปี ร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

แม่ ของน้อง 15 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.00 น. แถวถนนลำลูกกา คลอง 16 ท้องที่ สภ.องครักษ์ จังหวัดนครนายก เพื่อนลูกสาวเล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุ ลูกสาวขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปซื้อของกับเพื่อนแล้วเกิดอุบัติเหตุ

ตอนนี้ลูกสาวนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ผ่านมากว่า 10 วันแล้ว ยังไม่ได้สติ หมอบอกว่าอาการสาหัสเพราะหัวใจหยุดเต้นไปถึง 2 ครั้ง แต่ก็ปั๊มกลับมาได้ มีบาดแผลหนักบริเวณศีรษะ สมองบวม เลือดออกในสมองเป็นจุดกระจาย ไม่สามารถทำการผ่าตัดได้ ตอนนี้หมอให้ยากระตุ้นความดัน และยากระตุ้นหัวใจ

ตอนแรกพ่อกับแม่คิดว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่เพื่อนที่ไปด้วยกันตอนนี้ฟื้นแล้ว ช่วงแรกมีอาการหวาดผวา แต่พออาการดีขึ้นจึงเล่าให้ฟังว่าไม่ใช่อุบัติเหตุ วันเกิดเหตุมีคนขี่มอเตอร์ไซค์ตามหลังซ้อนท้ายกันมา 2 คน เปิดไฟสูง บังคับให้จอดรถ พยายามเข้ามาถามว่าจะไปไหน จากนั้นมีคนนำถุงดำมาคลุมหัวและภาพตัดไป รู้ตัวอีกทีอยู่โรงพยาบาลแล้ว

หลังเกิดเหตุจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด แต่จุดเกิดเหตุไม่มีบันทึกภาพเหตุการณ์ ส่วนจุดที่มี ตำรวจไปตรวจสอบแล้วพบว่ากล้องเสียเกือบทุกจุด ส่วนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วเช่นกัน เบื้องต้นระบุว่าเป็นอุบัติเหตุ

นายเอกภพ กล่าวว่า ที่พ่อและแม่ผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว เพราะมีข้อสงสัยว่ากรณีนี้อาจเป็นการจัดฉากให้เกิดอุบัติเหตุ เบื้องต้นจะประสานไปที่ สภ.องครักษ์ เพื่อให้ตรวจสอบกรณีนี้ให้กระจ่าง ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อและแม่ของผู้เสียหายได้แจ้งความไปแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

ล่าสุดวันนี้ นายเอกภพ พร้อมแม่และพ่อน้อง 15 ปี ได้ลงพื้นที่ไปที่ สภ.องครักษ์ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี กับพันตำรวจเอก โชติ ละม่อม ผู้กำกับ สภ.องครักษ์ เพื่อให้ตรวจสอบกรณีนี้ให้กระจ่าง ร่องรอยบาดแผลของน้องเกิดจากอะไร และให้เจ้าหน้าที่ไล่กล้องทั้งหมดอีกรอบนึงโดยละเอียด

ด้านน้องเอิน อายุ 18 ปี รุ่นพี่ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปร้านสะดวกซื้อ ย่านคลอง 16 พอถึงตอนนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 6-7 คน นั่งดื่มสุราอยู่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวพยายามเดินเข้ามาหา เธอจึงตัดสินใจบิดรถมอเตอร์ไซค์หนี ทำให้พลาดรถล้ม ทำให้เธอมีอาการเจ็บหน้าอก

จากนั้นเพื่อนของน้องเอิน ได้ขี่รถพาไปโรงพยาบาล ตอนนั้นขี่กันไป 2 คัน คันของเธอขี่รถจักรยานยนต์นำไปก่อน จากนั้นรถจักรยานยนต์ของน้องอายุ 15 ปี ขี่ตามหลัง แต่เกิดคลาดกัน ตนจึงโทรหารุ่นน้อง 4 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา แต่ก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปรอที่ปั๊มน้ำมัน พอโทรศัพท์ไปอีกรอบ กู้ภัยรับสายบอกว่าน้องเกิดอุบัติเหตุ


https://youtu.be/_8-qXcZhUvA

คุณอาจสนใจ

Related News