อาชญากรรม

เร่งล่าพระโหดทุบหัวเด็ก 17 ประสานผู้นำชุมชนในพื้นที่คอยจับตา

โดย nattakarn_l

9 ม.ค. 2566

361 views

           พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผู้กำกับการ สภ.พิบูลมังสาหาร  จ.อุบลราชธานี  สั่งชุดสายตรวจตำบล สายตรวจหมู่บ้าน และชุดสืบสวน ประสานผู้นำท้องถิ่นแต่ละแห่ง ในเขตอำเภอพิบูลมังสาหาร   เพื่อเร่งล่าตัวพระอุทิศ  ที่ก่อเหตุพยายามฆ่าหญิงสาววัย 17 ปี    ด้วยการหลอกเด็กมารับจีวรที่กุฏิไปซัก แล้วเอาค้อนทุบหัวเด็กจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะหลบหนีไป  

           โดยทางตำรวจขอความร่วมมือจากผู้นำชุมชนทุกแห่ง โดยเฉพาะในพื้นที่ตำบลระเว ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ให้คอยจับตาดู เพราะพระอุทิศอาจจะกลับมาวัดหรือบ้านเกิดเพื่อเอาสิ่งของ หากพบตัว ขอให้จับกุมได้ทันที หรือแจ้งตำรวจจับกุมทันที

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พระอุทิศ เคยมีประวัติเสพยาบ้า เมื่อปี 2545 ในท้องที่ สภ.เฮือดใหญ่ จ.อุบลราชธานี  ก่อนจะมาบวชเป็นพระที่วัดบ้านนาแก ได้ประมาณ 5-6 ปี ก่อนจะมาก่อเหตุทำร้ายหญิงสาววัย 17 ปี ซึ่งตอนนี้เด็กสาวยังอาการสาหัส และอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด


          ขณะที่ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี หรือ จอนนี่มือปราบ แจ้งข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ เป็นพระ หัวโล้น  ใช้รถจักรยานยนต์สกูปปี้สีเทา ทะเบียน 1กร 8967 อุบล หลบหนีไปทางโขงเจียม หรือ ศรีเมืองใหม่  เพื่อให้ประชาชนช่วยกันสอดส่อง หากพบเบาะแสขอให้รีบแจ้งตำรวจ 

คุณอาจสนใจ

Related News