อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งอุ้มลูกถือมีดฟันหน้าคน ก่อนชิงรถหนี อ้างไม่ยอมพาไปส่ง

โดย nattakarn_l

7 ม.ค. 2566

198 views

         สอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ขณะกำลังนั่งกินข้าว ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายบนถนน เมื่อลุกออกไปดู ก็พบว่าผู้บาดเจ็บถูกฟันล้มลงบนถนน ส่วนผู้ก่อเหตุ  มือหนึ่งถือมีด อีกมืออุ้มลูกเดินวนเวียนไปมา ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุหลบหนี

             ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี  ไล่ติดตามผู้ก่อเหตุพบว่าใช้เส้นทางมุ่งหน้าไปอำเภอกาญจนดิษฐ์ จึงประสานตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์  สกัดจับได้ที่สี่แยกหนองสวน ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ์ ห่ างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 15 กิโลเมตร โดยผู้ก่อเหตุได้พยายามใช้มีดต่อสู้เจ้าหน้าที่  จึงได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผลที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี  ก่อนจะนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนาย คุณานนท์  อายุ27 ปี  อ้างว่าก่อนเกิดเหตุ เสพกัญชาเข้าไป และอุ้มลูกสาวอายุ 3 ขวบ ออกจากบ้านเช่า มาเจอผู้บาดเจ็บ จึงโบกรถเพื่อจะให้ไปส่งที่อำเภอกาญจนดิษฐ์  แต่ผู้บาดเจ็บไม่ไปส่ง จึงใช้มีดทำครัวที่พกติดตัวมา  ฟันเข้าไปที่ใบหน้าผู้บาดเจ็บ 1 ครั้ง  ผู้บาดเจ็บพยายามจะขี่รถหนีจนเสียหลักล้มลง  จึงวิ่งไปฟันซ้ำอีกหลายครั้ง และชิงรถของผู้บาดเจ็บหลบหนีไป

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างสอบถามผู้ก่อเหตุ มีอาการคล้ายคนเมา และอ้างว่า เคยถูกผู้บาดเจ็บทำร้ายมาก่อน โดยผู้บาดเจ็บตามไปทำร้ายถึงที่อำเภอกาญจนดิษฐ์  แต่ตนจำไม่ได้ว่า คนที่ตนทำร้ายไปนั้น เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ถ้าหากตนทำผิดก็ขอโทษด้วย  

คุณอาจสนใจ

Related News