สังคม

สาวเจ้าของร้านยาเกาะสมุยผวา ถูกชายคลั่งยืนขวางเก๋ง ทุบรถเสียหาย ก่อนเดินโวยวายหนีไป

โดย nattachat_c

8 เม.ย. 2567

190 views

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nong Seiyn ki ได้แชร์คลิปลงในเพจ รวมพลคนสมุยของแท้ เป็นคลิปชายคนหนึ่ง สวมเสื้อยืดคอกลม นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว  ยืนตาขวางดักหน้ารถยนต์ ท่าทางไม่ปกติ ตะโกนโวยวายสั่งให้คนขับถอยรถไป ซึ่งในรถมีแต่ผู้หญิง โดยคนขับรีบโทรแจ้งตำรวจ ระหว่างนั้น ชายผู้ก่อเหตุเดินอ้อมมาทางด้านประตูฝั่งคนขับ ทุบกระจกหน้ารถ แล้วเดินโวยวายจากไป


เจ้าของคลิป ระบุว่า ชายคนดังกล่าวท่าทางเหมือนคนเมา โวยวายรถทุกคันที่ขับผ่านมา บนถนนสายเลียบหาดเฉวง  อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความไว้แล้ว

----------

วานนี้ (7 เม.ย. 67)  ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ คุณกระแต  เจ้าของร้านขายยาแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย โดยพาไปดูรถเก๋งสีขาว ที่ถูกชายคนดังกล่าวทุบ จนมีรอยถลอกบนฝากระโปรงด้านหน้า และกระจกมองข้างฝั่งคนขับ ได้รับความเสียหาย


ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ของวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากตนกับเพื่อนสาว ปิดร้านขายยาแล้ว ก็ชวนกันไปขับรถเล่นย่านหาดเฉวง พอขับมาถึงหน้าร้านแมคโดนัลด์ รถได้ชะลอตัว


ตนเห็นว่ามีรถเก๋งคันข้างหน้า ถูกชายคนหนึ่งตะโกนเอะอะโวยวายใส่ และพยายามกระชากประตูรถ แต่คนขับคงล็อกประตู ทำให้เปิดไม่ได้  


ชายคนดังกล่าว เลยเดินมาที่รถของตน ยืนขวาง ตะโกนสั่งให้ถอยรถออกไป ก่อนจะพุ่งตัวขึ้นมาบนกระโปรงรถ และทุบกระจกมองข้าง เธอกับเพื่อนตกใจมาก จึงรีบโทรแจ้ง 191 แต่ชายคนดังกล่าวได้เดินหนีหายไป


คุณกระแต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเห็นเหตุการณ์มากมาย บางคนถึงกับถามว่า ไทยบ็อกซิ่งรึเปล่า


หลังเกิดเหตุ ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ่อผุด แล้ว โดยอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมคนก่อเหตุ เพราะมีท่าทางเหมือนคนคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะไปก่อเหตุแบบนี้ หรือก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยว


หากป่วย ก็ขอให้นำไปรักษาก่อนจะเกิดเหตุร้าย พร้อมกับฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่ ควรล็อกประตูรถเสมอ เพราะไม่รู้ว่า วัน ๆ จะไปเจอกับอะไรบ้าง

--------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Vt_sz4asd28


คุณอาจสนใจ

Related News