อาชญากรรม

โรงงานทำประทัดลูกบอลไล่นกระเบิดกลางทุ่งนาที่สุพรรณบุรี เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 3 คน

โดย nattakarn_l

30 พ.ย. 2565

259 views

                 เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 30 พ.ย. เกิดเหตุโรงงานผลิตประทัดลูกบอลไล่นก   ระเบิดกลางทุ่งนา  ในพื้นที่หมู่ 3  ต.ศาลาขาว  อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี  มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย

              นายธราธร แข็งขัน นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี  และ พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบโรงเรือนที่สร้างไว้สำหรับเก็บของ ถูกแรงระเบิดเสียหาย  รถจักรยานยนต์ 2 คัน ถูกไฟไหม้  ห่างจากบ้านไปประมาณ 200 เมตร  พบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นายบัวลอย อายุ 53 ปี  นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย  เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน นำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช

                จากการสอบปากคำนายธีรชัย  ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่คนงานประมาณ 10 คน กำลังประกอบและบรรจุประทัดลูกบอลไล่นก เกิดสะเก็ดไฟไปถูกกระสอบถ่านที่อยู่ในโรงเรียนใกล้กัน  คนงานจึงนำถังดับเพลิงไปฉีด แต่กลับเกิดระเบิดขึ้น จนไฟลุกไหม้คลอกร่างนายบุญลอย   ผู้บาดเจ็บรีบวิ่งไปยังคลองที่อยู่ใกล้บ้าน  แต่ไม่ทัน เสียชีวิตไปก่อน

                 ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะสอบปากคำเจ้าของโรงงานอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งตรวจสอบด้วยว่า มีใบอนุญาตการประกอบธุรกิจดอกไม้เพลิงหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News