อาชญากรรม

แฉยับ! คลิปเสียงโจ๋ปล้นบ่อนอาจ๋อง โวยเล่นเสียเกือบแสน ก่อนเอาคืน ยันพกปืนแต่ไม่ยิงใคร

โดย petchpawee_k

15 พ.ย. 2565

10 views

การ์ดบ่อนพนันอาจ๋อง เมืองสมุทรปราการ เข้ามอบตัวแล้ว ยันวันเกิดเหตุปะทะ 6 ชายฉกรรจ์จริง พร้อมเล่าวินาที ยิงสู้โจรบุกปล้น แต่ไม่มีใครเจ็บหรือตาย ด้าน “กัน จอมพลัง” เปิดคลิปเสียงคุยโจ๋ 1 ในทีมปล้นบ่อน  เล่าวินาทีบุกปล้น เผยสาเหตุมาจากการเล่นเสียเกือบ 1 แสน แล้วโวยวายกลางบ่อนมองว่าโกง ก่อนที่การ์ดเข้ามาชาร์จตัวเชิงขู่ จากนั้นแยกย้ายก่อนตัดสินใจกลับมาเอาคืน ยันพกปืนมาแต่ไม่ได้ยิงใคร – ระบุ บ่อนเปิดมา 3-4 ปีแล้ว เชื่อมีตำรวจรู้เห็น

จากรณีประเด็นร้อนสะเทือนวงการสีกากี กระแสข่าวกลุ่มคนร้าย 6 คน ควงปืนปล้นบ่อนพนัน “อาจ๋อง” ถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทราปราการ เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมเกิดการยิงปะทะกับการ์ดคุมบ่อนจนมีกระแสข่าวว่ามีผู้เสียชีวิต 1ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ซึ่งภายหลังมีข่าวออกมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันไม่มีบ่อนพนันในพื้นที่และไม่มีเหตุปล้น อ้างเป็นร้านอาหารในซอยอนามัยบางปิ้งมีลูกค้าเขม่นยิงปืนขู่กันเท่านั้น ก่อนที่ พล.ต.อ.สรุเชษฐ์ หักพาพ รอง ผบ.ตร. จะออกมายืนยันว่า มีเหตุการณ์ปล้นบ่อนเกิดขึ้นจริง แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต


ต่อมา พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ สั่งเด้ง 4 เสือ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปปฏิบัติหน้าที่ ศปก.ภ.จ.สมุทรปราการ พร้อมตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง ขณะเดียวกัน ได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหาที่เข้าไปก่อเหตุแล้ว 2 ราย อยู่ระหว่างการออกหมายจับ 3 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น


ความคืบหน้าล่าสุดวานนี้ (14 พ.ย.65) นายวุฒิพงษ์ โคตรแสน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหามีอาวุธปืนและกระสุน ปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งทราบว่าเป็นการ์ดคุมบ่อน เดินทางมามอบตัวกับ พ.ต.อ.ภูมิพัฒน์ ภัทรศรีวงษ์ชัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ รักษาการแทน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบปากคำ


เบื้องต้น นายวุฒิพงษ์ ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นการ์ดคุมบ่อน อาจ๋อง ได้ 2 วัน คืนเกิดเหตุขณะตนเองทำงานที่ร้าน และมีลูกน้องอีก 2 คน จู่ ๆ มีชายฉกรรจ์ 6 คน สวมชุดสีดำ มีผ้าปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 3 คัน เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน ก่อนที่จะแบ่งหน้าที่กัน โดย 2 คน ถือปืนบุกเข้าไปภายใน ส่วนอีก 2 คน ถือปืนยืนคุมเชิงอยู่ด้านนอก  และอีก 2 คนอยู่บริเวณลานจอดรถ


ระหว่างนี้คนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุ ตะโกนบอกให้ทุกคนหมอบลงกับพื้น ก่อนจะคว้าเอาเงินหน้าเสือโดยไม่ทราบจำนวนเดินออกมา ขณะลงมือคนร้ายยังใช้ปืนจี้บังคับให้นักพนันหญิงรายหนึ่งให้ถอดสร้อยทองคำให้ ก่อนที่จะเดินออกมาจากร้าน พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าจำนวน 2 นัด เพื่อเปิดทาง จังหวะนั้นตนเองจึงยิงตอบโต้ขึ้นฟ้าอีก 2 นัด โดยคนร้ายเห็นท่าไม่ดี เนื่องจากเห็นว่าฝ่ายตนก็มีปืน จึงพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปทางถนนศรีนครินทร์


อย่างไรก็ตามลูกน้องตนพอที่จะจำรูปพรรณสัณฐานของหนึ่งในคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุได้เนื่องจากระหว่างจะหลบหนี ผ้าปิดหน้าหลุด เชื่อว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ทั้งนี้ยืนยันว่าคืนเกิดเหตุ ไม่มีใครถูกยิงได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด


ด้าน พล.ต.ต.พัลลภ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และออกหมายจับ คนร้ายไป 1 ราย คือนายสิทธิกร หรือบอย อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ในข้อหา ปล้นทรัพย์โดยใช้ปืน รายละเอียดการสอบสวนนั้น ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี


ส่วนวันเกิดเหตุ มีนักพนันกี่คนนั้นก็ยังไม่ยืนยันอยู่ระหว่างสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง หากพบหลักฐานว่าใครมีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำความผิดก็จะนำตัวมาดำเนินคดีทุกราย กลุ่มก่อเหตุนี้คนในพื้นที่ ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ และ สืบสวน ภวจ.สมุทรปราการ ลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตามสำหรับประเด็นมีผู้บาดเจ็บหรือไม่นั้น จาการสอบสวนพยานแวดล้อม และการ์ด ทั้งหมดต่างให้การสอดคล้องกัน ว่าไม่มีคนเจ็บหรือเสียชีวิต


ด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” โพสต์เฟซบุ๊ก บอกว่าได้มูลสำคัญ ภายหลังได้พูดคุยกับโจ๋ 1 ในทีมปล้นบ่อนเมืองปากน้ำ สมุทรปราการ ซึ่งทีมนี้บอกว่ามีทั้งหมด 6 คน ข้อความระบุว่า “1 ในทีมที่เข้าไปปล้นบ่อนสมุทรปราการ โทรมาเล่าให้ผมฟัง บ่อนเปิดมาประมาน 3 ปี ไม่ใช่พึ่งเปิด เจ้าของชื่อ จอร์จ เคยเห็นเจ้าหน้าที่เข้าไปเล่น ฝากตรวจสอบด้วยครับว่ามีตำรวจ คนอื่นที่เกี่ยวข้องหรือไม่สายๆลงคลิป”


ต่อมาช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. วานนี้ (14 พ.ย.65) กัน จอมพลัง โพสต์คลิปเสียง ที่บอกว่าคุยกับ 1 ในทีมปล้นบ่อนเผยในสาเหตุในการปล้นครั้งนี้ ข้อความระบุว่า “โจ๋ปล้นบ่อนสมุทรปราการ โทรมาเล่าเรื่องวันเกิดเหตุให้ผมฟังตอนนี้ห่วงความปลอดภัย บ่อนเปิดมานานกว่า 3 ปี เคยเห็นเจ้าหน้าที่ในบ่อน ถ้าเป็นจริงบ่อนถาวรขนาดนี้เป็นไปได้หรือไม่รู้ มีเจ้าหน้าที่คนอื่นในพื้นที่เกี่ยวข้องด้วยหรือไม่"


โดยคลิปเสียงจะเห็นได้ว่า โจ๋ 1 ในทีมปล้น เล่าเหตุการณ์ให้กัน จอมพลัง ฟังทำนองว่า ก่อนเปิดเหตุการณ์ปล้นบ่อน กลุ่มของตนโวยวาย แล้วการ์ดของบ่อนเข้ามาชาร์จ ทำนองเชิงขู่ “พวกมึงเป็นเหี้ยไรกัน” พร้อมกับโชว์ปืนให้ดู แต่ไม่ได้ควักปืนออกมา แม้ว่าการ์ดไม่ได้มาหาเรื่องก่อน แต่ฝั่งการ์ดพูดจาไมค่อยดี “พูดกูมึง พูดหยาบ” ไม่ได้เขามาห้ามดีๆ


จากนั้นกลุ่มของตนก็เลยกลับบ้าน แล้วคิดกันว่าจะไปเอาคืน ก่อนจะรวมตัวกลับไปที่บ่อนเพื่อปล้น ซึ่งกัน จอมพลัง ได้ถามกลับทันทีว่า “เฮ้ย ทำไมถึงกล้าทำแบบนั้น?” โจ๋ 1 ในทีมปล้นตอบว่า “ก็คือหน้ามืด และเสียเงินด้วย คิดว่าบ่อนโกง เพราะเล่นเสียรวมกัน 6 คนประมาณ 100,000 บาท


โจ๋ 1 ในทีมปล้น เล่าต่อว่า เมื่อกลับมาบ้าน  แล้วตัดสินใจกลับไปปล้น เมื่อไปถึงบ่อน อันดับแรกคือเข้าไปชาร์จการ์ดคนที่มีเรื่องกับตนก่อนเลย ซึ่งมีการ์ด 3 คน ก่อนจะไล่ต้อนการ์ดเข้าไปในร้าน แล้วคนที่เล่นกันอยู่ก็แตกฮือกันออกมาก่อนจะวิ่งไปรวบเงินแล้วออกมาเลย ซึ่งคนที่เล่นในบ่อนมีประมาณ 50-100 คน  


จากนั้น กัน จอมพลัง ถามต่อว่า มีเสียชีวิต 1 ราย เกิดจากฝั่งโจ๋ที่ไปก่อเหตุปล้อหรือไม่ โจ๋ 1 ในทีมปล้น ยืนยันว่า ฝั่งตนไม่มีการยิงปืนเกิดขึ้น ไม่ได้ยิงใคร แต่ยอมรับว่าพกปืนไปแต่ไม่ได้ยิงใคร


โจ๋ 1 ในทีมปล้น ยังเล่าว่า บ่อนนี้เป็นบ่อนดั้งเดิม บ่อนเปิดมานานแล้ว ตนย้านมาอยู่ที่สมุทรปราการได้ประมาณ 3-4 ปี ก็เห็นมีบ่อนตั้งแต่มาแล้ว ไม่ได้เปิดทุกวัน แต่ว่าเปิดๆปิดๆ ส่วนที่บอกว่าเพิ่งเปิดได้ 2 วัน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง


ทั้งนี้ กัน จอมพลัง ได้ถามต่อว่า เคยเห็นตำรวจมาที่บ่อนหรือไม่ โจ๋ 1 ในทีมปล้น กล่าวว่า เคยเห็นมี มา และจำหน้าได้ด้วย แต่ไม่เคยเห็นในเครื่องแบบ แม้ว่าตำรวจจะบอกว่าไม่มีบ่อน แต่เชื่อว่าตำรวจรู้เรื่อง เนื่องจากว่าในวันที่เกิดเรื่องตำรวจปิดซอย เคลียร์หลักฐาน ไม่ให้คนนอกเข้าไปเลย


กัน จอมพลัง ถามย้ำว่า ตำรวจมาเป็นเพราะมีคนเสียชีวิตใช่หรือไม่ โจ๋ 1 ในทีมปล้น ระบุว่า ไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต


ส่วนการ์ดเป็นตำรวจหรือไม่ โจ๋ 1 ในทีมปล้น บอกว่า ไม่มั่นใจแต่ทรงคล้ายๆเพราะตัดผมทรงหัวเกรียน  พร้อมเผยชื่อเจ้าของบ่อนว่าชื่อ “จอร์จ” แต่ไม่เคยเจอ และไม่รู้ว่ามีผู้หลักผู้ใหญ่อยู่เบื้องหลังหรือคุมบ่อนนี้อยู่หรือไม่ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าตอนนี้หลักๆเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5icTL3dfIX0

คุณอาจสนใจ

Related News