สังคม

สุดโหด! หนุ่มเมืองกาญจน์ กระทืบป้าวัย 56 หัวปูด-หน้าเละ ไม่พอใจถูกถามเรื่องจุดไฟเผาขยะ

โดย nattachat_c

12 ก.พ. 2567

23 views

วานนี้ (11 ก.พ.67) 'กัน จอมพลัง' พา นางสมปอง อายุ 56 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี กรณี นางสมปอง ถูกนายแดง ซึ่งอยู่บ้านใกล้เคียงกัน ชกหน้าจนล้มลง ก่อนจะใช้เท้ากระทืบซ้ำหลายครั้ง  


โดยช่วงเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ และพยายามจะห้ามปราม แต่นายแดงไม่หยุด เพื่อนบ้านคนนั้นจึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งกว่านายแดงจะยอมหยุด นางสมปองก็ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อ 4 วันก่อน


นางสมปอง เล่าว่า สาเหตุเกิดจาก ตนเองเห็นว่าไฟกำลังไหม้กองขยะอยู่หน้าบ้าน และเกรงว่าไฟจะไปเผาท่อประปาหมู่บ้านจนได้รับความเสียหาย จึงตะโกนถามว่าใครเป็นคนจุดไฟ จากนั้น นายแดงซึ่งอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ก็เดินเข้ามาชกเข้าที่ใบหน้า ก่อนกระทืบเข้าที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง


จนมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ พยายามเข้ามาห้าม และถ่ายคลิปช่วงเกิดเหตุเอาไว้ได้ ก่อนช่วยกันนำตัวนางสมปองส่งโรงพยาบาล ซึ่งผลการตรวจพบว่า นางสมปอง มีบาดแผลบวมช้ำที่บริเวณใบหน้า และศีรษะ ปากฉีกจนต้องเย็บ 3 เข็ม เปลือกตาแตก ใบหน้าบวมปูด ต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานถึง 3 วันกับ 4 คืน


หลังเกิดเหตุ ครอบครัวของนางสมปองได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรีแล้ว แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้  


เมื่อวานนี้ จึงได้เดินทางเข้ามาติดตามความคืบหน้าของคดี โดยผู้กำกับการ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้จัดกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ในพื้นที่บ้านลำทหาร ตำบลบ้านเก่า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี แต่ยังไม่พบตัวของผู้ก่อเหตุ แต่ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เร่งกระจายกำลังออกติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ให้ได้โดยเร็วที่สุด

---------------

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/7DNsEa7ZyT4

คุณอาจสนใจ

Related News