อาชญากรรม

เปิดคลิปเสียงใหม่ 'เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13' ลั่นผมเป็นคนฆ่า - พ่อเปิดใจ แทบอยากแทรกแผ่นดินหนี

โดย nattachat_c

10 พ.ย. 2565

208 views

จากกรณี 'เด็ก 18 ฆ่าเด็ก 13' นายโดม ทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 พ.ย. 65 จนน้องฟลุ๊คอาการสาหัส และได้เสียชีวิตลง ในวันที่ 6 พ.ย. 65 โดยมีไทม์ไลน์ ดังนี้


วันที่ 3 พ.ย. 65 ช่วงบ่าย

นายโดม ทำร้ายร่างกาย น้องฟลุ๊ค


วันที่ 4 พ.ย. 65

ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง ได้สอบปากคำญาติน้องฟลุ๊ค ก่อนออกหมายจับ และคุมตัวนายโดม แจ้งข้อพยายามฆ่า เพราะมีการเอามือสับไปที่คอ จนน้องฟลุ๊คเลือดคั่งในสมอง

วันที่ 5 พ.ย. 65

ตำรวจนำตัวศาลฝากขัง ในข้อหาพยายามฆ่า โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว แต่ต่อมา ศาลได้ให้ประกันตัวนายโดม เป็นจำนวนเงิน 20,000 บาท ก่อนปล่อยตัวออกมา


วันที่ 6-7 พ.ย. 65

นายโดมมีพฤติกรรมไม่สำนึกผิด มีการโพสต์เฟซบุ๊กอย่างต่อเนื่อง เช่น ครอบครัวตัวเองรวยมีเงิน ไม่มีใครทำอะไรได้, ค่อยว่ากันใหม่ในศาล บ้านผมรวยไม่ต้องห่วง, 


วานนี้ (9 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายชาตรี พ่อของนายโดม อายุ 18 ปี ที่บุกไปบ้านของรุ่นน้องวัย 13 ปี ลงมือทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


พ่อเปิดใจกับทีมข่าว หลังทราบว่าลูกตัวเองมีการโพสต์กร่างผ่านทางโซเชียล หลังไปก่อเหตุทำร้ายรุ่นน้องวัย 13 ปี จนเสียชีวิต อ้างว่าพ่อรวย ไม่กลัวใคร สามารถเคลียร์ได้หมด


แทบอยากแทรกแผ่นดินหนี ไม่รู้จะเอาหน้าไว้ที่ไหน ไม่เข้าใจว่าทำไมลูกตัวเองถึงไปกร่างขนาดนั้น ทั้งที่ความจริง ตัวเองยังต้องอาศัยบ้านเมียใหม่อยู่ ซึ่งไม่ค่อยถูกกับลูกชาย และตัวเองก็ทำงานโรงงาน หาเช้ากินค่ำ ไม่ได้มีเงินมีทอง หรือร่ำรวยเหมือนที่ลูกชายไปป่าวประกาศ แค่เรื่องที่ลูกชายไปทำคนอื่นเสียชีวิต ตัวเองก็รู้สึกเครียดมากพอแล้ว


ส่วนที่ลูกได้ประกันตัววงเงิน 20,000 บาท ตัวเองไม่ได้เป็นคนไปประกันลูกชาย และไม่รู้ว่าใครเป็นคนไปประกันให้ ช่วงพักหลัง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ไม่ทราบสาเหตุ เริ่มพูดจาก้าวร้าว อารมณ์ฉุนเฉียว ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเริ่มโตเป็นหนุ่ม หรือมีเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้อง ที่ผ่านมาผู้เป็นพ่อบอกว่า พยายามสอนปลูกฝังลูกแต่ในสิ่งที่ดี ซึ่งลูกก็ไปเที่ยวเล่นอยู่กับบ้านของรุ่นน้องที่เสียชีวิตตั้งแต่เด็ก ก็ไม่เคยมีปัญหา มีเรื่องมีราว

-------------

ล่าสุด มีคลิปเสียงของนายโดม มีการโทรคุยกับกลุ่มเพื่อนว่า "กูเข้าไปคุยกับมันแล้ว แต่มันไม่ฟัง ไม่รู้ว่าใครไปปั่นหัวมัน ใครไปสั่งให้มันไปต่อยกู ที่รู้ๆ กูป้องกันตัวเอง มันฟันกูด้วยนะ แต่กูหลบทัน ดดนแค่เฉียดๆ มันด่ากูไม่หยุด ด่าจนลมหายใจสุดท้าย ด่าจนน้ำลายฟูมปากมัน"


นอกจากนี้ ยังมีคลิปเสียงของนายโดม ส่งคลิปเสียงสารภสพไปยังรุ่นพี่คนหนึ่ง "พี่ ผมเป็นคนฆ่ามันเองแหละ ผมแค่ไม่อยากยอมรับผิดเฉยๆ ผมปฏิเสธคดีเพราะผมไม่อยากมีคดี ผมไม่อยากติดคุกเรื่องนี้ คดีนี้รู้ไหม คดีนี้ติดคุกกี่ปี ตั้ง 14 ปี ผมเลยปฏิเสธข้อหาทั้งหมดที่เขาแจ้ง ผมจะไปแจ้งกลับเขาเองด้วย แล้วดูดิ๊ เขาจะสู้ผมได้ไหม แต่ผมได้ตังค์ใช้ฟรีด้วย ผมฉลาด คอยดูดิว่าผมทำจริงไหม แล้วให้พี่ภูนะ มาขอโทษผม ฝากพี่มาขอโทษผมก็ได้ ผมขอจบเรื่อง เนี่ยสายไฟ เขาแจ้งว่าผมใช้สายไฟรัดคอนะ ผมมีข่าวมานะ แล้วผมมีพยานนะ คดีนี้นะ ผมแจ้งใหม่เลย ผมตั้งคดีใหม่เลย ผมให้ดำเนินตำรวจพี่ ให้ทนายผมเดินหน้าให้ก็ได้ เพราะทนายส่วนตัว นามสกุลเดียวกับผม ทนายส่วนตัวผมมี พี่ไม่รู้ว่าผมมีอะไรอีกเยอะ ผมทำให้พี่เห็นเอง คอยดูนะ คดีไอฟลุ๊คเนี่ยจะรอดไหม ผมบอกให้พี่เข้าใจแล้วนะ บ้านผมรวย แต่ผมไม่เอาเงินมาใช้ฟุ่มเฟือย อยากใช้ชีวิตแบบนี้ รู้น่ะ ผมทะเลาะกับพี่ภู พี่ภูไปซื้อปืนมายิงผมก็ได้ ผมไม่ได้กลัวไง ยิงมาไม่ตาย กูยิงกลับ เพราะปืนผมพกตลอด 3 นาทีนะเฮีย ผมลบนะพี่ พี่ๆ ฟัง แล้วบอกว่าฟังเสร็จแล้ว ถ้าฟังเสร็จก็พิมพ์มาใฟ้ผมด้วย ว่าฟังเสร็จแล้ว ผมจะได้ลบคลิปออก เพราะคลิปเนี่ยมันเป็นหลักฐาน ที่ผมบอกว่าผมฆ่าฟลุ๊ค นั่นแหละ ผมฆ่าเองกับมือ แต่ผมปฏิเสธ ผมยื่นศาลเอา แต่ถ้าพี่เกลียดผม พี่เอาหลักฐานนี้ไปให้พี่ภูเลย เสร็จแล้วไปสู้ศาลเอา ผมยัดเงินให้ตำรวจ คดีจบ บ้านผมรวย ผมบอกแล้ว ถ้าพี่เกลียดผม ผมก็ไม่เอาเหมือนกัน"
-------------

ซึ่งมีรายงานข่าวระบุ ว่า ตอนนี้ทางนายประกัน ที่ประกันตัวโดม เตรียมยื่นถอนประกัน และนำตัวไปส่งศาล 

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xEyg0g__gMs

คุณอาจสนใจ

Related News