อาชญากรรม

โผล่อีก! ฝรั่งทำร้ายคนไทย จู่ๆ เข้าบีบคอตำรวจวัย 59 ทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องกัน

โดย nattachat_c

12 มี.ค. 2567

147 views

เหตุการณ์ฝรั่งทำร้ายร่างกายที่ภูเก็ตยังไม่หาย มีโผล่ที่ราชบุรีอีก 1 เคส แต่เคสนี้ฝรั่งชาวอเมริกาวัย 60 ปี เข้าไปทำร้ายบีบคอเจ้าหน้าที่ตำรวจวัยใกล้เกษียณ ทั้งที่ไม่รู้จักกัน ก่อนส่งทนายมาเคลียร์ ผู้เสียหายลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

วานนี้ (10 มีนาคม 2567) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีตำรวจถูกชายต่างชาติทำร้ายร่างกายโดยการบีบคอ จนทำให้เกือบเสียชีวิต ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อประสานไปยัง ร.ต.อ.อรรถพร เปรมจิตร์ อายุ 59 ปี พร้อมเดินทางไปสอบถาม ซึ่งทาง ร.ต.อ.อรรถพร นั้นได้บอกกับสื่อว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความจริง พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปชี้ที่เกิดเหตุบริเวณร้านขายของชำในหมู่บ้าน

ร.ต.อ.อรรถพล เปรมจิตร์ อายุ 59 ปี เล่าว่าวันนั้นตนไปนั่งกินอาหาร ขนม อยู่ที่ร้านค้าในหมู่บ้าน นั่งหันหลังให้กำแพง ฝรั่งเดินเข้ามาและเดินวนไปวนมาอยู่ๆ ก็ตรงเข้ามาบีบคอตนเลย ทั้งที่ตนไม่เคยมีเรื่องอะไรกับเขา ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่เคยเห็นมาซื้อของที่ร้าน ทำให้ตนหมดแรงหลังถูกทำร้าย ไม่มีแรงที่จะปกป้องตัวเอง เพราะน้ำหนักตัวเขาเป็นร้อยกิโล

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว ทางฝรั่งคู่กรณีได้ส่งทนาย 2 คนมาขอไกล่เกลี่ย แต่ตนไม่รับ มีความประสงค์จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งพฤติกรรมของฝรั่งคนนี้ ก่อนหน้านั้นมีชาวบ้านเอาข้าวให้กิน เขาก็มาผลักอก เคยไปบุกรุกบ้านข้างเคียง จนถูกเชิญให้ย้ายออกไป

ปัจจุบันฝรั่งคนนี้ย้ายไปเช่าบ้านอยู่แถววัดพญาไม้แล้ว โดยถือวีซ่าสมรสอยู่ มีอาชีพรับสอนพิเศษ ส่วนชายที่เข้ามาช่วยตนก็โดนฝรั่งรายนี้ผลักจนล้ม แถมยังจะขับรถชนอีก

ด้าน น.ส.ตวงพร ทำสะอาด อายุ 64 ปี เจ้าของร้านค้าในหมู่บ้าน กล่าวว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ ทุ่มครึ่ง โดยปกติฝรั่งคนนี้จะมาซื้อของที่นี่ 2-3 วันจะมาครั้งหนึ่ง วันเกิดเหตุเอารถมาจอดหน้าร้านแล้วเดินเข้ามา เดินวนอยู่ในร้าน 2-3 รอบ แล้วหันมาเจอผู้กองอรรถ จู่ๆ ฝรั่งก็เดินเข้ามาบีบคอผู้กองอรรถเลย ตอนแรกคิดว่าเขาเล่นกัน แต่พอเห็นผู้กองถูกอัดไปเต็มที่ ซึ่งหลังพิงข้างฝาจนไม่สามารถขยับตัวได้ ตาขาว ปากอ้า แขนตก เราก็เลยวิ่งออกไปร้องให้คนช่วย ก่อนเข้าไปกระชากมือฝรั่งคนนั้นออก ซึ่งตอนนั้นมือของผู้กองตกไปแล้ว

ตนพยายามดันให้ฝรั่งคนนั้นออกไปหน้าร้าน พอออกไปหน้าร้านเขาก็ยังไม่หยุดการพูด จนเวลาต่อมา นายบอยซึ่งเป็นผู้จัดการบริษัทรับเหมาก่อสร้าง เขาเดินมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น นายบอยก็ไล่ฝรั่งคนนั้นให้ออกไป ฝรั่งก็ชูนิ้วกลางให้ ซึ่งระหว่างที่เขายืนอยู่หน้าร้านเขาก็จะชูนิ้วกลางให้ตลอดเวลา จากนั้นก็ผลักนายบอยจนเสียหลักไปโดนโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าร้าน และยั่วยุ อีกทั้งจะขับรถชน ซึ่งไม่รู้ว่าฝรั่งคนนี้เครียดอะไร ซึ่งตนเองก็ได้โทรหาภรรยาเขา แต่บอกว่าตอนนี้เขาอยู่ต่างจังหวัด

น.ส.ตวงพร กล่าวต่อ ซึ่งพฤติกรรมของฝรั่งคนนี้นั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้ แล้วเกิดมีปัญหากับคนหลังบ้านซึ่งบ้านจัดสรรหลังบ้านจะชนกัน ฝรั่งปีนหลังคาไปนั่งห้อยขาที่บ้านหลังนี้ ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็เลยโทรแจ้งตำรวจ ให้ไปเคลียร์กันที่โรงพัก ซึ่งทางเจ้าของบ้านได้ทำบันทึกให้ฝรั่งย้ายออกไปจากหมู่บ้านนี้ แต่ก็ฝืนยังเข้ามา เหมือนท้าทาย

ส่วนอาชีพนั้นเป็นฝรั่งที่เกษียณแล้ว โดยมมารับจ้างสอนพิเศษเด็กที่บ้าน เคยมีเด็กที่เคยไปเรียนพิเศษอยู่คนหนึ่ง ไปได้แค่ครั้งสองครั้งก็ไปบอกกับแม่เขาว่า ไม่ไปแล้ว คิดว่าน่าจะมีเหตุอะไรสักอย่าง

ต่อมาในวันนี้ เวลา 16.00 น.ทาง ร.ต.อ.พิพัฒน์ แป้งหอม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี เจ้าของคดี ได้เชิญ ร.ต.อ.อรรถพร ผู้เสียหาย มาสอบปากคำเพิ่มเติม และจะนัดพยานที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ พร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GgZHt763XSs

คุณอาจสนใจ

Related News