สังคม

เพจดังเปิดคลิปเสียง อ้าง 'มาดาม ป.' คุย 'พระมหา ห.' ฉุนทำเรื่องรั่ว

โดย panwilai_c

11 เม.ย. 2567

11.2K views

เพจดังเผยคลิปเสียง อ้างเป็นคลิปเสียง 'พระมหา ห.' และ 'มาดาม ป.' และ 'บุคคลที่ 3' ฉุนนำเรื่องไปพูดต่อจนเรื่องรั่ว ถามเอาไปพูดได้ไง ป. กับหลวงพี่ได้กันตอนไหน ด้านชาวเน็ตลั่น ถูกจับได้คาตายังกล้าไม่ยอมรับ



จากกรณีคลิป พระมหา ห. กำลังนอนเปลือยกายบนเตียงด้วยกันกับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นนักการเมืองพรรคดัง ซึ่งเมื่อทั้งคู่เมื่อเห็นถูกถ่ายคลิปโดยสามีของนักการเมืองหญิง ก็ได้พยายามวิ่งมายื้อโทรศัพท์มือถือ จนกลายเป็นที่วิจารณ์ในวงกว้าง และฝ่ายสามีได้ถูกเชิญไปออกรายการโหนกระแส



ล่าสุด เพจ 'อีซ้อขยี้ข่าว' โพสต์อีก โดยเป็นคลิปเสียง พร้อมแคปชันว่า "คลิปเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นของ พระมหา ห. และ มาดาม ป. หลังพระมหา ห. ยอมรับกับโยมอุปัฏฐาก ทำให้มาดามไม่พอใจ ที่ความลับรั่วไหลไปถึงบุคคลอื่นภายนอก"



โดยในคลิปเป็นการพูดคุยกัน 3 คน ที่ถูกระบุคาดว่าคือ พระมหา ห., มาดาม ป. และบุคคลที่ 3 ที่นำเรื่องนี้ไปพูดต่อ



ซึ่งในคลิปใจความว่า

มาดาม ป. : คุณเอาหลักฐานอะไรไปบอกว่าได้กับหลวงพี่ 2 ครั้ง

บุคคลที่ 3 : หลวงพี่ยอมรับเอง

มาดาม ป. : หลวงพี่พูดมา ได้ตอนไหน คุยเรื่องนี้เมื่อไร เรื่องนี้ฉันไม่จบนะ เรื่องจริงไม่จริงไม่รู้ แต่คุณคุยด้วยเรื่องอะไร มีสิทธิ์อะไรเอาไปพูด คุณหมิ่นประมาท ติดคุกนะ

บุคคลที่ 3 : ก็หลวงพี่ยอมรับเอง

พระมหา ห. : ผมไม่ได้ยอมรับ คุณพี่ถามผมเพื่ออะไร แล้วเอาไปพูดต่อเพื่ออะไร



ทำเอาโซเชียลร้อนต่อ ต่างคอมเมนต์สนั่น เช่น นอนแก้ผ้าอยู่บนเตียงด้วยกันขนาดนั้นยังว่าไม่ได้อีก / รอภาคต่อ / รอตอนต่อไปค่ะกำลังหนุก / คืนนี้หยุดแล้วยาวๆไปค่ะ / เห็นอยู่โจ่งแจ้งว่าทำอะไรกัน แต่ดันบอกไม่ได้ทำ นี่คือตลกแล้ว จะได้แสงเต็มๆจ้ะ / ไม่ยอมรับ แต่คลิปที่นอนเปลือยด้วยกันทั้งคู่คืออะไร น้ำไม่ไหล เลยนอนแก้ผ้าด้วยกันทั้งคู่หรอ / แก้ผ้าอยู่บนเตียงด้วยกัน แค่ 2 คน มันเป็นเรื่องอื่นได้ด้วยเหรอ

คุณอาจสนใจ

Related News