อาชญากรรม

เปิดใจสาวหล่อใจเด็ดขี่จยย.ล่าคนร้าย กระชากสร้อยของขวัญเรียนจบแม่ให้มา

โดย taweelap_b

4 พ.ย. 2565

296 views

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่พูดคุยกับ น.ส.วาริษกร หรือ ซี อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ที่ถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 บาท ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ก่อนตัดสินใจขี่ตามเกือบ 10 กม. เพื่อเอาหลักฐานไปให้ตำรวจหรือพลเมืองดีช่วยจับกุม


น.ส.วาริษกร เล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 28 ต.ค.65 เวลา 22.00 น. ขณะที่ตนพร้อมแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์เพื่อกลับที่พัก มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สีขาว สวมกางเกงสีดำสามส่วน และเสื้อแขนยาวสีดำ หมวกกันน็อกครึ่งใบ ขี่มาประกบคู่บริเวณซอยบางแวก 80 ถนนบางแวก-จรัญสนิทวงศ์ 13 เขตบางเสาธง พร้อมกับตะโกนว่า “มึงขับรถอะไรว่ะ” ทำให้ตนและแฟนสาวตกใจ ซึ่งในระหว่างที่หันไปดู คนร้ายก็เอื้อมมือกระชากสร้อยคอทันที


หลังจากนั้น คนร้ายก็กลับรถขี่สวนเลนไป ตนจึงตัดสินใจขี่รุตามพร้อมบีบแตรส่งสัญญาณและตะโกนขอความช่วยเหลือจากประชาชนที่ขับขี่รถผ่านไปมา เป็นระยะทางเกือบ 10 กม. กระทั่งตนขี่รถไล่ตามไม่ทันบริเวณปากซอยวัดมะกอก ก่อนออกถนนบรมราชชนนี จากนั้นจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเสาธง พร้อมกับนำหลักฐานที่เป็นคลิปวิดิโอขณะขี่รถตามและภาพถ่ายของคนร้ายไปมอบให้กับตำรวจ


สำหรับสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ถือว่าเป็นของสำคัญด้านจิตใจที่พ่อและแม่มอบให้เป็นของขวัญวันเรียนจบ และห้อยติดตัวตลอดมานาน ตนคาดว่าคนร้ายติดตามหรือเห็นตนสวมสร้อยคอขณะที่เดินซื้อของอยู่ภายในตลาด จึงขี่รถติดตามมาก่อเหตุ ตนรู้สึกว่าเป็นเรื่องไม่คาดฝันเพราะเพิ่งมาทำงานวันแรก และไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าลงมือ เนื่องจากในพื้นที่มีคนสัญจรผ่านไปมาจำนวนมาก อีกทั้งมีแสงไฟสว่างตลอดทาง จึงวอนคนร้ายไม่ควรที่จะก่อเหตุลักษณะแบบนี้ เพราะทำให้คนอื่นเดือดร้อนและสุดท้ายก็ต้องดำเนินคดี ควรจะไปหางานทำโดยสุจริต ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ประมาทหรือตั้งใจโชว์ทรัพย์สินสิ่งของมีค่า หลังจากนี้ก็คงต้องระมัดระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น เพราะเราไม่อาจรู้ได้ว่าอันตรายจะมาถึงตัวเมื่อไร

คุณอาจสนใจ

Related News