สังคม

‘หมอนวด’ หนีตาย ถูกลวงไปหาลูกค้าฝรั่งที่บ้าน สุดท้ายพาเข้าที่เปลี่ยวทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์

โดย JitrarutP

7 ส.ค. 2567

64 views

เร่งล่าคนร้ายลวงหมอนวดไปหาลูกค้าฝรั่งที่บ้าน แต่กลับพาเข้าที่เปลี่ยวทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์ ผู้เสียหายตั้งสติวิ่งหลบหนีเข้าไปซ่อนในป่ามันสำปะหลังจนเช้า ก่อนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน


ช่วงเช้ามืดของวันที่ 6 ส.ค. 2567 นางสาวสิ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เธอมีอาชีพหมอนวด วันเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่ที่หาดจอมเทียน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ประมาณตี 4 มีผู้ชายเป็นคนไทย 1 คน ขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง ทำทีเข้ามาพูดคุยตีสนิท ถามว่า เจ๊พอรู้จักหมอนวดไหม เพราะฝรั่งอยากจ้างให้ไปนวดที่บ้าน เธอจึงบอกว่า ฉันนวดเป็น แล้วเขาจ้างยังไง ก่อนทราบว่า ให้ไปนวดที่บ้านพักเป็นเวลา 1 ชั่วโมง จึงยอมขึ้นรถไปด้วย


กระทั่งรถมาถึงวัดทุ่งกลมตาลหมัน ยางรถเกิดแตก และหมวกของคนร้ายปลิวตก คนร้ายจอดรถ แล้วเธอก็เดินลงไปเก็บหมวกให้ ซึ่งตอนนั้นรู้สึกเอะใจแล้วว่า ไม่ใช่ทางไปบ้านลูกค้าชาวต่างชาติ จึงขอตัวกลับและยกเลิกนัดลูกค้า แต่คนร้ายไม่ยอม พร้อมหลอกต่อ โดยชี้มือไปที่บ้านคนบริเวณนั้น บอกว่าเป็นบ้านลูกค้าฝรั่ง เธอจึงยอมขึ้นรถอีกครั้ง


จากนั้นคนร้ายเร่งเครื่องทั้งที่ยางรถแตก ก่อนพาเลี้ยวไปในป่ามันสำปะหลัง ซึ่งมืดและเปลี่ยวมาก พอจอดรถก็ชกเข้ามาที่ใบหน้า และจับเธอกดลงกับพื้น ใช้มีดจี้ ก่อนจะกระชากกระเป๋าสะพายไป ซึ่งภายในมีเงินสดประมาณ 4,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ตอนนั้นคิดว่าคงไม่มีชีวิตรอด แต่ก็อาศัยจังหวะที่คนร้ายเผลอ วิ่งหนีตายเข้าไปนอนหลบซ่อนตัวในกลางป่าไร่มันสำปะหลัง รอจนฟ้าสว่าง จึงเดินออกจากป่ามาประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนจะมีตำรวจมาพาตัวออกจากพื้นที่


ด้านนางสาวปุ๋ย (นามสมมติ) อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านที่ช่วยเหลือผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนแรกที่เห็นสภาพผู้เสียหาย รู้สึกตกใจมาก เพราะเธอบอกว่า ถูกพามาปล้น และดูจากสภาพแล้ว เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะตัวผู้เสียหายอยู่ในสภาพสะบักสะบอม หน้าตาปูดบวม จึงรีบนำน้ำมาให้ดื่ม พร้อมโทรแจ้งตำรวจ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นป่าไร่มันสำปะหลัง ภายในซอย 18 ห่างจากบ้านที่ผู้เสียหายไปขอความช่วยเหลือ ประมาณ 1.4 กิโลเมตร พบรอยยางรถมอเตอร์ไซค์ขับเข้ามาเป็นทางยาว พบรองเท้าคนร้ายตกอยู่ 1 คู่ ถุงยางอนามัย 1 ชิ้น นอกจากนี้ยังพบใบทำบุญบริจาคโลงศพ ที่ผู้เสียหายไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพร หวังมาทำงานพัทยา เพื่อจะมีชีวิตที่ดีขึ้นกับตัวเองและครอบครัว


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.หนองปรือ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี เบื้องต้นคาดว่าเป็นคนในพื้นที่ แต่ยังเห็นหน้าคนร้ายไม่ชัด อย่างไรก็ตามจะเร่งตามตัวมาให้ได้โดยเร็ว


https://youtu.be/fI3Xjxzpb-s

คุณอาจสนใจ

Related News