สังคม

รวบชายเมายา บุกอุ้มยายวัย 64 ข่มขืนในป่า ชิงทรัพย์ 5 พัน ซ้ำถ่ายอุจจาระทิ้งหลังก่อเหตุ

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2567

71 views

ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพเหตุการณ์ เมื่อเวลา 04.23 น. ของวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ชายคนร้ายแอบย่องเข้ามาภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลวังด้ง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  ก่อนจะใช้มือปิดปากคุณยายวัย 64 ปี ที่นั่งอยู่บนแคร่ไม้ภายในบ้าน และอุ้มตัวคุณยายไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยหลังก่อเหตุ ได้ถ่ายอุจจาระทิ้งไว้บริเวณที่เกิดเหตุด้วย

หลังเกิดเหตุ ว่าที่ร้อยตรีธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอเมืองกาญจนบุรี พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอเมืองกาญจนบุรีที่ 2, เจ้าหน้าที่ทหารชุดการข่าวกองกำลังสุรสีห์ และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 สืบหาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และระดมกำลังไปปิดล้อมหมู่บ้านเป้าหมาย จนพบนายภัทรพล หนูขาว หรือนายเด่น อายุ 43 ปี มีรูปพรรณตรงกับคนร้ายในกล้องวงจรปิด ขณะกำลังเดินอยู่ในหมู่บ้าน จึงแสดงตัวและขอตรวจค้นกระเป๋าสะพาย พบไฟฉายคาดหัว ซึ่งคล้ายกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ  จึงนำตัวมายังที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเพื่อซักถาม และให้ผู้เสียหายชี้ตัว

สุดท้ายนายเด่น รับสารภาพว่า เป็นคนที่ก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์คุณยายจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม พบว่าผู้ต้องหานำเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุ ไปทิ้งไว้ในไร่อ้อย จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ข่มขืนหญิงสูงอายุและชิงทรัพย์เงินสดไปประมาณ 5,000 บาท โดยเงินที่ได้ ก็เอาไปซื้อยาบ้าและของใช้ส่วนตัว ชุดจับกุมจึงตรวจปัสสาวะ พบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา กระทำชำเรา ชิงทรัพย์ และเสพยาเสพติดให้โทษ  ส่งตัวให้ตำรวจดำเนินคดี


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vR7t7W3_kjs

คุณอาจสนใจ

Related News