อาชญากรรม

ฉาว! #รั้วขาวน้ำเงิน แฉ 'ครูพละข่มขืนเด็ก' รร.ช่วยปิดข่าว ครูอ้างข่าวแรงเกินไป ยันเด็กตรวจแล้ว ยังบริสุทธิ์

โดย thichaphat_d

24 ต.ค. 2565

3.7K views

กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโซเชียลขึ้นมา เมื่อมีข่าวว่าครูพละของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้ข่มขืนนักเรียน จนทำให้ #รั้วขาวน้ำเงิน ติดเทรนด์ทวิตเตอร์


และก็มีกลายแชร์ข้อความว่า "โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ครูในโรงเรียนข่มขืนเด็ก! เด็กเตรียมฆ่าตัวตาย แต่พ่อกับแม่ช่วยทัน ตำรวจเกลี้ยกล่อมให้เด็กยอมความ โรงเรียนช่วยกันปกปิด กำลังติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตอนนี้"


ต่อมาก็มีโพสต์ว่า ""ในที่สุด ก็มีคนพูดถึงครูอาคาร 6 สักที ชอบแบบมาจับมือ ลูบหัว เอาหน้ามาใหล้ๆ มันน่ากลัวมาก เพื่อนก็โดนเหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร หลังๆ มา เริ่มไม่ใช่ หลายรอบมากครูคนนี้ โรงเรียนคือบ้านหลังที่สองจ้า #รั้วขาวน้ำเงิน #ขาวน้ำเงินจะไม่ทนอีกต่อไป


ต่อมาก็มีโพสต์ว่า "รุ่นพี่ที่จบไปแล้ว4-5ปี บอกเราว่าครูคนนี้เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วแต่เพราะเส้นใหญ่+ทำผลประโยชน์ และการพรากผู้เยาว์ในโรงเรียนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกด้วยซ้ำไป มันยังมีเมื่อ3-4ปีที่แล้วด้วยแต่เรื่องไม่แดง คนในโรงเรียนช่วยกันปิดข่าว ครูคนนั้นก็โดนเด้งออกแบบเงียบๆ #รั้วขาวน้ำเงิน"


ต่อมาก็มีโพสต์ว่า "มึ_ เรื่องครูลวมลามนักเรียนมีมานานแสนนานแล้ว ไม่ว่าจะโรงเรียนไหน แต่โรงเรียนนี้มีเรื่องนี้มานานมากๆแล้ว ไม่ว่าจะอีกกี่สิบปี ก็ยังเห็นมีอยู่ เซฟความรู้สึกน้องที่โดนด้วย ไม่อยากให้ครูเหี้ยลอยนวล มันต้องได้รับผลของมันไม่ว่ามันจะได้รับในรูปแบบไหนก็ตาม #รั้วขาวน้ําเงิน"


ต่อมาก็มีโพสต์ที่คาดว่าเป็นข้อความของครูที่ก่อเหตุว่า "ข่าวแรงเกินไปครับ น้องยังบริสุทธิ์อยู่นะครับ ไปตรวจแล้ว และผมได้ไปรับผิดชอบกับครอบครัวของน้องแล้ว ผมเสียใจครับ ผมผิดเอง และจะรับผิดชอบทุกอย่าง ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยครับ"

--------------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rTRSOAGczq0

คุณอาจสนใจ

Related News