อาชญากรรม

อุกอาจ! เด็กวัย 14 ปีซ้อยท้ายจยย.เพื่อน ถูกคนร้ายฟันมือขาดยันไม่รู้จักกัน

โดย taweelap_b

16 ต.ค. 2565

13.3K views

กรณีเหตุอุกอาจเกิดขึ้นเวลา 23.20 น. ของวันที่ 15 ต.ค.65 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีด ถูกฟันจนข้อมือขาด จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าตลาดบางแค ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางแค ถนนเพชรเกษมขาออก แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ


ล่าสุดวันที่ 16 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ และได้สอบถามไปยังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ ที่เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือ นายวิทิสรรค์ ศศิวิมลรุ่งเรือง อาสาสมัครกู้ชีพร่วมกตัญญู รหัสจุดเทียนทะเล 29 เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนจอดรถกู้ชีพ อยู่บริเวณซอยเพชรเกษม 39 หลังจากได้รับแจ้งเหตุ มีชายถูกทำร้ายข้อมือขาด จึงรีบเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าบางแค ตลาดบางแค


เมื่อไปปถึงจุดเกิดเหตุ พบเด็กชายอายุประมาณ 14 ปี นอนอยู่บนถนนเพชรเกษม หน้าทางเข้าตลาดบางแค สภาพข้อมือด้านขวามีผ้าพันบาดแผลไว้ โดยที่ข้างตัวด้านซ้าย มีถุงพลาสติกซึ่งใส่น้ำแข็งและข้อมือขวาไว้ ทราบภายหลังว่ามีพลเมืองดีให้การช่วยเหลือเบื้องต้น หลังจากนั้นทีมอาสาสมัครก็ประเมินอาการ ยังมีสติ ถามตอบรู้สึกตัวดี ก่อนดำเนินการช่วยเหลือนำส่ง รพ.มิตรประชา ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนเคลื่อนย้ายต่อไปที่ รพ.ศิริราช


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเด็กวัย 14 ปี ผู้บาดเจ็บคนดังกล่าว แจ้งว่าขับขี่รถมอเตอร์ไซค์มากับเพื่อนจาก จ.สมุทรสาคร ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนซ้อนท้าย ก่อนที่จะมาเจอกับผู้ก่อเหตุจนถูกขี่ประกบและลงมือทำร้าย ทั้งที่ไม่รู้จักกัน และยังไม่ทราบสาเหตุที่คนก่อเหตุลงมือทำร้ายในครั้งนี้ 

คุณอาจสนใจ