อาชญากรรม

โจ๋ถูก 3 อริไล่ฟัน พ่อขับเก๋งไล่ตามช่วยลูก เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต

โดย thichaphat_d

7 ธ.ค. 2565

142 views

ตำรวจ สภ.คลองหลวง ปทุมธานี ร่วมกันจับกุม 3 วัยรุ่นอายุระหว่าง 13-16 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันคู่อริ



จากการสอบถามนายทรงสิทธิ์ อายุ 15 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนใช้อาวุธมีดฟันผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนเองจะไปส่งเพื่อนและไม่ได้พกมีดตลอดเวลา ซึ่งฝั่งคนเจ็บเขาก็ยกล้อและเร่งเครื่องรถ ตนเองนึกว่าคู่อริ จึงตามไปฟัน ส่วนรถเก๋งได้ขับไล่ชนรถของตน จนเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายร่วงลงไป เมื่อเพื่อนกระโดดขึ้นรถ จากนั้นก็ขับหนีไป ก่อนมาทราบจากข่าวว่า รถเก๋งนั้นได้เสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิตและบาดเจ็บ พวกตนต้องขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย



ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คลองหลวง จับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้งหมด 3 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชน และได้อาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นต้องแบ่งเป็น 3 ส่วน

1.กลุ่มเพื่อนลูกชายของผู้เสียชีวิต ไปยืมเงินรุ่นน้อง แล้วยังไม่ได้คืนเงินจำนวน 300 บาท ได้มีการขู่ทำร้ายทางเฟซบุ๊กกัน

2.กลุ่มลูกชายผู้ตายไปขับรถจักรยานยนต์ยกล้อ และกลุ่มของผู้ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์มาพอดี จึงเกิดท้าทายกันและมีการใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายลูกชายเสียชีวิต

3.เมื่อผู้เสียชีวิตขับรถเก๋งมาเห็น และขับรถไล่กลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายลูกชาย จึงทำให้รถเสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทาง



เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นเยาวชนต้องมาการนัดสหวิชาชีพมาสอบอีกครั้ง ซึ่งคนที่ใช้มีดฟันผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นมีแค่ 1 คน ส่วนอีก 2 คนนั้นต้องรอสอบก่อนว่าจะมีส่วนร่วมในการก่อเหตุหรือไม่ และต้องรอผลแพทย์ของผู้ได้รับบาดเจ็บว่ารักษาตัวเกิน 20 วันหรือไม่ ทั้งนี้อาจจะแจ้งข้อหาคนที่ใช้อาวุธมีดฟันเขาข้อหาทำร้ายร่างกาย และอีก 2 คนถ้าสอบปากคำแล้วเข้าข่ายทำร้ายร่างกายก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม

คุณอาจสนใจ

Related News