อาชญากรรม

เปิดคำสารภาพ 'มือฆ่าหั่นศพ' พูดหน้าตาเฉย ฆ่าอย่างเลือดเย็น - พ่อลั่นไม่ใช่มนุษย์ ขอให้ได้รับโทษสูงสุด

โดย nattachat_c

4 ต.ค. 2565

16 views

เปิดคำสารภาพ ฆาตกรฆ่าหั่นศพน้องพิณ เล่าวินาทีเชือดอย่างเลือดเย็น สุดเศร้าพ่อแม่รับศพ เอะใจวันเกิดลูก ทักไปไม่ตอบ ไม่รู้ว่าลูกถูกฆ่า ลั่นไม่ควรให้โอกาสฆาตกร ด้านเพื่อนๆ ติดใจคำสารภาพบอก แทงที่คอแล้วเสียชีวิตเลย แต่สายสุดท้ายยืนยันว่าได้ยินเสียงวิ่ง เชื่อเกิดเหตุทะเลาะ เผยหลังพิณหายตัวไป ผู้ก่อเหตุอ้างไม่ได้ติดต่อกันนานแล้ว มีอะไรให้ช่วยก็บอก ญาติเตรียมนำร่างไปบำเพ็ญกุศลภูมิลำเนา จ.ร้อยเอ็ด


เที่ยงวานนี้ (วันที่ 3 ต.ค.) ครอบครัวและกลุ่มเพื่อนของ น.ส.พิณ หญิงสาวที่ถูกนาย ชาญวิทย์ หรือ นายดอน อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มลงมือฆาตกรรม แล้วหั่นแยกชิ้นส่วนศพ ก่อนจะนำใส่ถุงดำไปฝังดินที่ใต้ทางด่วนรามอินทรา ได้มาติดต่อรับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจแล้ว


นางรัชนี แม่ของพิณ บอกว่า เธอกับลูกสาวไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เพราะเธออยู่ที่ จ.กาฬสินธุ์ แต่จะคุยโทรศัพท์กับลูกตลอด ก่อนหน้านี้ลูกสาวก็เคยเล่าเรื่องผู้ชายคนนี้ให้ฟังอยู่บ้าง แต่ไม่ได้บอกรายละเอียดเยอะ เพราะลูกสาวค่อนข้างเก็บตัว เธอก็ปล่อยให้ลูกตัดสินใจเองเพราะโตแล้ว ก็ได้แต่เตือนว่าให้ระมัดระวัง อะไรที่ผิด ก็อย่าเข้าไปยุ่ง


กระทั่งวันที่ 27 ก.ย. ส่งข้อความไปอวยพรวันเกิด แต่ลูกไม่อ่านและไม่ตอบจึงรู้สึกผิดสังเกต สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ แม้แต่จะนั่งสมาธิตั้งใจจะอุทิศให้ลูกก็ทำไม่ได้ หากเจอคนร้ายอยากจะถามว่า ทำแบบนี้กับลูกสาวทำไม เพราะทุกอย่างที่ทำได้ไตร่ตรองวางแผนไว้หมดแล้ว หลังเกิดเหตุก็ไม่มีท่าทีสำนึกผิด จึงไม่ควรได้รับโอกาส


ด้านพ่อของน.ส.พิณ เปิดเผยว่า ลูกไม่เคยบอกว่ารู้จักกับนายดอน ผู้ก่อเหตุ เราให้เกียรติลูก เรื่องส่วนตัวของลูกก็ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะลูกไม่เคยทำอะไรเสียหาย เรื่องคดีเรารับไม่ได้ เพราะเกินที่เราจะรับ ผิดสังเกตในวันเกิดที่ทักไปอวยพรลูก แล้วลูกไม่ตอบ ตอนนั้นเอะใจ ก็พยายามติดตาม เช็กตลอดเท่าที่จะตรวจสอบได้ มาทราบข่าวอีกครั้ง ตอนตำรวจโทรมาบอกว่าน้องเสียชีวิตแล้ว จึงทราบรายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นอย่างไร แต่เราก็ทำใจไม่ได้


พ่อของ น.ส.พิณ เปิดเผยว่า เราติดต่อกับลูกอยู่ตลอดเรื่อยๆ เราก็ไม่เห็นมีอะไรที่ลูกเขาจะเห็นในมุมที่ทำงานว่าทำงานอยู่ตรงไหน ซึ่งส่วนมากจะเห็นไปสังสรรค์กับเพื่อนผู้หญิง ทั้งนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับผู้ต้องหา และไม่เชื่อว่าเป็นการพลั้งมือฆ่า เชื่อว่าเจตนาฆ่า


เรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ขอให้รับโทษสูงสุดเท่าที่กฎหมายเมืองไทยจะมี เพราะเกินมนุษย์ ไม่ใช่มนุษย์ คนเป็นพ่อเป็นแม่เลี้ยงลูกมาก็รัก ลูกเราก็มีแต่ภาพดีๆ มาโดยตลอด ไม่เคยทำอะไรเสียหาย ลูกเป็นคนร่าเริง ไม่เคยบอกเรื่องที่ไม่สบายใจ แต่พอมีข่าวแบบนี้เราก็เสียใจ


ขณะที่เพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ (28 ก.ย.) ได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้างานของ พิณ แจ้งว่า พิณหายตัวไป ไม่มาทำงาน และติดต่อไม่ได้ ประกอบกับมีลูกค้าคนหนึ่งโทรไปถามเรื่องงานกับพิณ แล้วจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงพิณตะโกนว่า "เฮ้ย อะไร" ก่อนจะมีเสียงวิ่ง และโทรศัพท์ก็ถูกตัดสายไป ลูกค้าเห็นท่าไม่ดี จึงติดต่อมาที่หัวหน้าของพิณ และให้เพื่อนๆ ช่วยกันติดต่อพิณแต่ไม่มีใครติดต่อได้


จากนั้นในวันต่อมา (29 ก.ย.) เพื่อนสนิทของพิณอีกคนซึ่งอยู่ที่จ.นครราชสีมา ได้ติดต่อไปหานายดอน ผู้ต้องหา เพื่อสอบถามว่า อยู่กับพิณหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาบอกว่า "ไม่ได้ติดต่อกับพิณนานแล้ว ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ "ส่วนสาเหตุที่ไม่ติดต่อนายดอน ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าพิณหายตัวไป เพราะเมื่อเดือนต.ค.ปี 2564 พิณเคยบอกว่า จะตีตัวออกห่างจากผู้ชายคนนี้แล้ว


และเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนได้พบกับพิณก็ไม่ได้พูดถึงนายดอน เพื่อนในกลุ่มจึงเข้าใจว่า เลิกติดต่อกันแล้ว พร้อมยังบอกด้วยว่า ไม่เชื่อว่าแค่แทงคอแล้วพิณตายเลย เชื่อว่าน่าจะทะเลาะกันก่อน เพราะสายสุดท้าย ลูกค้ายืนยันว่าได้ยินเสียงวิ่ง


ในวันนี้ หลังจากรับร่างของพิณแล้ว ครอบครัวจะนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด วัดบูรพาภิราม จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งจะสวดอภิธรรมเพียงคืนเดียว และจะฌาปนกิจในวันถัดไป เนื่องจากทั้งครอบครัวและเพื่อนอยากให้พิณหมดทุกข์และไปสบายให้เร็วที่สุด
-------------

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ควบคุมตัวนายชาญวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังผลัดแรก หลังจับได้พร้อมของกลาง แล้วนำตัวไปชี้สถานที่ ที่นำชิ้นส่วนศพไปฝังอำพราง รวมทั้ง จุดที่นำอาวุธซึ่งใช้ก่อเหตุ และแยกชิ้นส่วนศพ ไปทิ้ง


โดยพนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน การก่อเหตุมีการวางแผนล่วงหน้าเจตนาสังหาร โดยหลังเสร็จสิ้นขั้นตอน ก็จะถูกส่งไปคุมขังที่ เรือนจำกลางสมุทรปราการ หรือเรือนจำคลองด่านทันที


ทั้งนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องขัง นายชาญวิทย์ มีสีหน้าเครียด และไม่ยอมตอบคำถามแต่อย่างใด ก่อนที่ตำรวจจะรีบนำตัวขึ้นรถทันที


โดยคดีนี้ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 วัน ก็สามารถจับกุมได้ จากการแจ้งเบาะแสของแม่บ้านประจำห้องพัก โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงตัดความสัมพันธ์ เกิดความแค้น จึงวางแผนล่วงหน้า 3 เดือน ก่อนลงมือก่อเหตุ


ขณะที่ข่าวสดอนไลน์ ได้มีการเผยแพร่ คลิปการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุหลังจากที่เจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุภายในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 115 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้สอบถามผู้ก่อเหตุว่า ดูหนังมากเกินไปหรือเปล่า ผู้ก่อเหตุได้กลับเจ้าหน้าที่แบบไม่มีอาการวิตกกังวลว่า ช่วงนี้หนัก เพราะในเน็ตฟลิกซ์มันมีหนังประเภทนี้เยอะ ตนดูบ่อยมาก ซึ่งผู้ก่อเหตุยังกล่าวอีกว่าตนกำลังจะเรียนจบ พรุ่งนี้ตนเองก็มีสอบ แต่ก็คงไม่ทันแล้ว


ทั้งนี้ผู้ก่อเห็นยังได้กระทำผิดคือ ซ่อนเร้นศพ ซ่อนอุปกรณ์ในการฆาตกรรม ซึ่งมีอย่างเดียวคือมีด และอุปกรณ์ในการหั่นศพ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ถามย้ำกับผู้ก่อเหตุว่าหั่นศพด้วยจริงหรือ ผู้ก่อเหตุได้ตอบว่าต้องหั่นเพราะตนแบกไม่ไหว โดยวิธีฆ่าคือใช้มีดปักที่คอผู้เสียชีวิต และนำศพไปหั่นในห้องน้ำ


ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุได้เผยอีกว่าขณะที่ตนเองกลับมาห้องเจอเศษดิน และพบว่าในห้องนำมีการเปิดน้ำทิ้งไว้ ตนก็รู้แล้วว่ากำลังจะโดนจับในอีกไม่ช้า

-------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/L6ZdyYyUO04

คุณอาจสนใจ

Related News