อาชญากรรม

อุกอาจกลางถนน! หนุ่มขับเก๋งถูกทำร้าย กระชากลงมารุมกระทืบสาหัส กะโหลกร้าว แฟนเปิดใจเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย passamon_a

22 ส.ค. 2565

1.3K views

ปทุมธานี คลิปจากกล้องหน้ารถ จับภาพกลุ่มชาย 3 คน รุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง กระชากลงมารุมกระทืบ และฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกร้าว


เมื่อวันที่ 21 ส.ค.65 มีคลิปจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่กลุ่มชาย 3 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายคนขับรถเก๋ง โดยได้เปิดประตูรถเก๋งคันนี้แล้วถีบไป 1 ที ก่อนที่จะกระชากตัวผู้บาดเจ็บลงมารุมกระทืบ และฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลบริเวณใบหน้า แขนด้านซ้ายเป็นแผลยาว กะโหลกร้าว ตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่ได้สติ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เบื้องต้นญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.คลองหลวง เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้มาดำเนินคดี


ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง คุณปุ้ย แฟนสาวของผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ 21 ส.ค.65 เวลา 00.30 น. แฟนได้เดินทางไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงาน เพราะแฟนเป็นมือกีตาร์ที่เล่นให้กับร้านแห่งนี้ ซึ่งกำลังเดินทางไปรับเงินเพราะเพิ่งออกจากงาน แต่ขณะที่กำลังรอรับเงินเกิดมีการทะเลาะกับนักร้องในวงของตัวเอง จังหวะนั้นเองก็มีการ์ดของร้านได้ดึงเอาแฟนของตนออกมาแล้วตบหน้าไปสองที หลังจากนั้นนึกว่าเรื่องจะจบ เพราะแฟนก็ได้เดินออกมาจากร้านแล้ว ออกมาคนเดียวและขับรถกลับ


จังหวะนั้นเองก็จะมีจักรยานยนต์ปริศนามาจากไหนไม่รู้ ขี่รถตามมาและก่อเหตุทำร้ายร่างกายตามคลิปที่ปรากฏ นอกจากแฟนของตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ยังมีรถเก๋งได้รับความเสียหาย ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ไม่กล้าคาดการณ์ว่าเป็นใคร กลัวจะไปกล่าวหาเขา เพราะตอนนี้ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดใกล้กับที่เกิดเหตุ และทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร ขณะที่ยังยืนยันว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ไปไหน ยังอยู่ในพื้นที่


แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น หากตำรวจจับกุมตัวได้ ก็อยากจะไปถามด้วยตัวเองว่าจิตใจทำด้วยอะไร ทั้งที่เจอหน้ากันแค่ครั้งเดียว และจะดำเนินการฟ้องทั้งทางอาญาและทางแพ่งด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/L0KVa7yPQ9Y

คุณอาจสนใจ

Related News