อาชญากรรม

"กัน จอมพลัง" ไม่แปลกใจอ้างป่วยจิต พรุ่งนี้งัดหลักฐานแฉตร.หญิง

โดย taweelap_b

20 ส.ค. 2565

1.8K views

ความเคลื่อไหวของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ซึ่งเมื่อวานนี้ได้พา ผู้เสียหายซึ่งเป็นทหารหญิง ถูกสิบตำรวจโทหญิง ทำร้ายร่างกาย ไปร้องขอความช่วยเหลือที่กระทรวงยุติธรรม


ล่าสุดวันที่ 20 ส.ค. 65 "กัน จอมพลัง" ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่สิบตำรวจโทหญิง ไปมอบตัววันนี้ ว่า เรื่องใบรับรองแพทย์ป่วยนั้น ตนไม่แปลกใจ เพราะทหารรับใช้หญิงเล่าให้ตนฟังตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ว่าเจ้านายจะอ้างเสมอว่า "กูจะทำอะไรมึงก็ได้ กูไม่ผิด เพราะมีประวัติการรักษา" ตนถึงรอให้หงายการ์ดก่อน แล้วพรุ่งนี้ตนมีของดีรอ ความมันเพิ่งเริ่มต้น


ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม กัน จอมพลัง ได้รับคำตอบว่า ไม่แปลกใจที่สิบตำรวจโทหญิง จะบอกว่าป่วย และมีประวัติการรักษาจากแพทย์ แต่ตนยังมีหลักฐานอย่างอื่นอีกที่เตรียมจะแฉต่อในวันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.65) เพราะสิ่งที่สังคมรับรู้จากข่าวเวลานี้ เป็นเพียง 50 % เท่านั้น ซึ่งเรื่องที่จะเปิดเผย ขอบอกว่าจะเป็นขุมนรกขุมใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม แต่ยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นเรื่องอะไร ทั้งนี้ ตนขอฝากไปถึงสิบตำรวจโทหญิงว่า อยากให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำกับผู้เสียหาย โดยเฉพาะเรื่องการเยียวยา ไม่ใช่พยายามทำสิ่งที่ผิดให้เป็นถูก

คุณอาจสนใจ

Related News