อาชญากรรม

โจ๋บางบัวทองนับสิบ อาวุธครบมือทั้งมีด-ปืน ไล่ยำคู่อริ กระสุนฝังแก้มเด็ก 15 เจ็บ ถูกหามส่ง รพ.

โดย petchpawee_k

4 ส.ค. 2565

345 views

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Duaylak Phayom โพสต์คลิป ระบุข้อความว่า "รอบคัดเลือก 4 King #ส่งตรงจากบางบัวทอง


โดยในคลิปเป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 พร้อมอาวุธครบมือ นำสิ่งของใกล้ตัวมาเป็นอาวุธ เช่น ท่อนไม้ หรือแม้แต่กระถางต้นไม้คว้าอะไรได้ก็เอามาใช้เป็นอาวุธด้วย ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปเผชิญหน้ากับฝั่งคู่อริ จากนั้นได้มีการตะลุมบอนกันอย่างชุลมุนเกิดขึ้นและมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายหลบหนีกันไป


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ซ.เทศบาล 7 (ซ.ผัดไทย) ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  หลังกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คนอายุประมาณ 16-17 ปี ขี่จยย.มา 3 คัน โดยซ้อนท้ายกันมาคันละ 3 คน อาวุธครบมือมีทั้งอาวุธมีดและอาวุธปืนไล่ทำร้ายคู่อริที่นั่งอยู่ในบ้าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงบริเวณแก้มขวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทองเหตุเกิดเมื่อวานนี้ (3 ส.ค.) เวลา 16.45 น.


จากการสอบถาม น.ส.ด้วยรัก ผู้เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป  เล่าว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ตนนั่งอยู่ที่ร้านเสริมสวย มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถมาวนแถวนี้ประมาณ 2-3 คัน คันละ 3 คน แต่มีอีกกลุ่มนั่งอยู่ จึงคุยกับพี่ในร้านเพราะกลัวว่าจะทะเลาะกัน หลังจากนั้นมีคนลงมาจากรถ จยย.ถือมีดวิ่งออกไปและทั้ง 2 ฝั่งก็ยืนคุยกันสักพัก จากนั้นก็เริ่มลงไม้ลงมือกัน


หลังจากนั้นตนได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด และเห็นว่ามีคนเจ็บ 1 รายเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 15 ปี เขาก็พากันไปโรงพยาบาลเอง 1ชม.ผ่านไปเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งตนไม่ทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นพวกนี้เป็นใคร ตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตอนเกิดเหตุมีเด็กอยู่ในร้านของตนหลายคน


ด้านนายสมชาย อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ตามคลิป เล่าว่า กลุ่มวัยรุ่นมักมานั่งกันเป็นประจำที่บ้านตน เขานั่งรอกันกำลังจะกลับบ้านกัน แต่มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจยย.เข้ามา และถือมีดดาบวิ่งเข้ามา จะมาทำร้ายเด็กบ้านตน ตนจึงตะโกนบอกว่าตำรวจมา แต่ไม่มีใครฟัง กระทั่งมีเด็กได้รับบาดเจ็บโดนยิงเข้าที่บริเวณฟันหรือแก้ม 


ตนเห็นว่าเป็นปืนลูกซองสั้น เด็กที่โดนยิงเป็นเด็กของบ้านตน แต่ตนไม่ค่อยทราบว่าใครเป็นใคร เพราะเป็นเพื่อนๆ ของหลานที่เขาเข้ามาเพื่อติวหนังสือกัน  ทั้งนี้ตนไม่ทราบว่าเขามีเรื่องอะไรกันมา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทองได้ รวบรวมหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุ และจะเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5IGidLHQnxI

คุณอาจสนใจ

Related News