อาชญากรรม

เจอพลั่วเปื้อนเลือด คาดเอี่ยวคดีฆ่าหั่นศพปริศนา ที่นนทบุรี ตร.เร่งตรวจสอบ

โดย passamon_a

21 เม.ย. 2567

89 views

ตำรวจยึดพลั่วเปื้อนเลือด จากคนเก็บของเก่าไปตรวจสอบ โยงช่วงเวลาเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าชำแหละศพปริศนา ด้าน รรท.ผู้การ เผยศพเสียชีวิตมาแล้ว 4 สัปดาห์ รอผลชันสูตร เร่งระดมชุดสืบสวนหาหลักฐาน


จากกรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งพบชิ้นส่วนมือของมนุษย์ ถูกทิ้งอยู่บนลานดิน ภายในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี


โดยเจ้าหน้าที่พบมือข้างขวาของมนุษย์ สภาพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูกบางส่วน และมีรอยสักสีบริเวณรอบข้อมือ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ช่วยกันปูพรมค้นหา จนพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มอีกหลายชิ้น มีกระดูกแขนมีรอยตัดคล้ายเลื่อย กระดูกสะบัก พบบริเวณริมบ่อน้ำ


นอกจากนี้ในบ่อน้ำ ซึ่งห่างจากลานดินประมาณ 100 เมตร พบถุงดำโผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ กู้ภัยจึงนำขึ้นมาทั้งหมด 4 ถุง ผ้าขนหนู 1 พื้น ตรวจสอบด้านในเป็นเศษผิวหนังมนุษย์และกระดูกซี่โครง ยืนยันว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์แน่นอน


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 เม.ย.67 พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเร่งค้นหาชิ้นส่วนที่ขาดหายเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งพนักงานในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนหาย ที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมชำแหละศพ แต่ยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม


ในระหว่างนั้น นายไพรัช อายุ 53 ปี คนเก็บของเก่า ได้นำพลั่วตักดินซึ่งอยู่ในสภาพใหม่ แต่มีคราบเลือดแห้งกรังติดที่ปลายพลั่ว จำนวน 2 อัน มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนมีอาชีพเก็บของเก่าขาย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาขณะที่ตระเวนเข้ามาเก็บของเก่าในซอย ก็พบเจอพลั่ว 2 อัน ทิ้งอยู่ในกองขยะด้านข้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ห่างประมาณ 50 เมตร จึงได้เก็บกลับบ้านไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าพบศพถูกฆาตกรรมใส่ถุงดำทิ้งอยู่ในบ่อน้ำซอยดังกล่าว จึงเกิดความไม่แน่ใจว่า พลั่วทั้ง 2 อันที่ตนเก็บได้มานั้น และมีคราบเลือดติดอยู่ จะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนี้ด้วยหรือไม่ จึงตัดสินใจนำพลั่วที่เก็บได้มาส่งมอบให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปตรวจสอบ


นายไพรัช คนเก็บของเก่า กล่าวอีกว่า ในความรู้สึกตนนั้น ก็รู้สึกแปลกใจกับเจ้าของพลั่วที่นำมาทิ้งอยู่เหมือนกันว่า พลั่วทั้ง 2 อัน ยังใหม่อยู่ แต่เจ้าของเอามาทิ้งกองขยะทำไม เพราะเครื่องมือช่างแบบนี้เขาจะไม่ทิ้งขว้างเครื่องมือกัน นอกจากพังเสียหายจนใช้งานไม่ได้แล้วเท่านั้น ด้วยความสงสัยและเมื่อทราบข่าว จึงตัดสินใจนำพลั่วที่เก็บได้มาส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ เพื่อจะเจอเบาะแสของคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ


ต่อมาในเวลา 12.00 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ประสานขอความช่วยเหลือนำรถแบคโฮขนาดเล็ก มาลุยถางวัชพืชริมบ่อน้ำที่พบศพ เพื่อทำการค้นหาชิ้นส่วนของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมเพิ่มเติม โดยขณะที่รถแบคโฮเข้าเคลียร์วัชพืชที่ริมบ่อ มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยขึ้นมาลมเป็นระยะตลอดเวลา จนกระทั่งทำการค้นหาผ่านไปได้เพียง 2 ชั่วโมง รถแบคโฮเกิดเสียขึ้นมากะทันหัน โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ปฏิบัติการค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือของเหยื่อที่ถูกฆาตกรรมยัดถุงต้องยุติลง โดยชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์เชื่อว่า อาจจะเกิดจากอาถรรพ์ที่ไม่ได้บอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางในจุดที่พบศพวันแรก


ขณะเดียวกันที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลพิมลราช พล.ต.ต.วรชาติ แสนคำ ผบก.สส.ภ.1 พร้อมทีม สส.ภ.1 ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ทีมสืบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อเร่งรัดและคลี่คลายคดีฆาตกรรมฆ่าหั่นศพ โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวขึ้นไปที่ห้องประชุม  


หลังเสร็จสิ้นการประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ 1 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า แบ่งงานกันระหว่างตำรวจสืบสวนจังหวัด สืบโรงพัก และสืบภาค 1 ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร ขอเวลาทำงานก่อน ขณะนี้กำลังไล่เก็บข้อมูลอยู่ เพราะยังไม่รู้ไทม์ไลน์ที่แน่นอน โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาประมาณ 4 สัปดาห์ ซึ่งยังไม่ทราบมูลเหตุ โดยชิ้นส่วนที่พบกระจายไปคนละจุด จึงคาดการณ์ไว้ว่าสัตว์อาจจะคาบมา โดยตำรวจเก็บรายละเอียดทุกอย่าง จะใช่หรือไม่ใช่เดี๋ยวค่อยว่ากัน ขอตรวจสอบก่อนยังยืนยันไม่ได้  


ทั้งนี้ มีข้อมูลว่าตรงจุดนั้นเคยมีชาวต่างชาติฆ่าหั่นศพกัน แต่ก็ต้องดูก่อนว่าเคสนี้เกี่ยวข้องกันหรือไม่ ซึ่งต้องมีการตรวจสอบพยานหลักฐาน และสืบสวนต่อไป ซึ่งตอนนี้ก็ได้พยายามตรวจสอบรถที่เข้าออกบริเวณนี้อยู่ เพราะตอนกลางคืนค่อนข้างมืด  


จากนั้นเวลา 16.00 น. พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบช.ภ. 1 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่เกิดเหตุจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ ทั้ง 2 จุด เพื่อวางแผนกระจายกำลังในการสืบสวนหาข้อมูล และความเชื่อมโยงของหลักฐานทั้งหมด ในการสืบสวนติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุ


พล.ต.ต.อภิชาติ ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่ว่า ชิ้นส่วนที่เห็นได้ชัดและเป็นมือขวา ที่ข้อมือมีรอยสักลาย โดยคาดว่าสัตว์คาบมา ส่วนที่พบในบริเวณรอบสระน้ำเป็นกระดูกอีก 5 ชิ้น อยู่ในถุงดำและผ้าขนหนูที่ติดมากับชิ้นส่วนมนุษย์ กระดูกที่พบแยกกระจัดกระจายกันอยู่ ส่วนรถที่เข้ามาอยู่ที่เกิดเหตุก็พยายามตรวจสอบอยู่ ทั้งหมดเราจะเก็บรวบรวมไว้เพราะยังไม่รู้ไทม์ไลน์การเกิดเหตุที่ชัดเจนแน่นอน ตอนนี้ตำรวจสืบสวนทั้งหมดทำงานกันเต็มที่


ส่วนรอยตัดเกิดจากอะไร ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญยืนยัน ส่วนรอยเลือดที่พบหน้าโรงงานและที่พลั่ว ก็ต้องตรวจสอบยืนยันว่าเป็นเลือดมนุษย์หรือเลือดอะไร เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ ส่วนการทิ้งชิ้นส่วนมนุษย์ ก็เป็นไปได้ทุกอย่างที่จะกระจายทิ้งไปตามที่ต่าง ๆ ซึ่งตอนนี้ตำรวจพบแล้วแค่นี้ส่วนที่เหลือยังไม่พบ กำลังพิสูจน์อยู่ว่าชิ้นส่วนมนุษย์นี่เป็นของใคร


เบื้องต้นฝากประชาสัมพันธ์หากใครมีญาติที่มีลอยสักแบบสี หายตัวไปประมาณ 1 เดือน และสงสัยว่าชิ้นส่วนศพเป็นญาติ สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ สภ.บางบัวทอง


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OZe0gP3q5ms


คุณอาจสนใจ

Related News