สังคม

เปิดคลิปแหม่มสาว โวย-ตบหน้า รปภ.หลับกลางดึก ก่อนเจออีกฝ่ายสวนกลับต่อยสลบ ผ่านไป 2 ปี คดีไม่คืบ

โดย thichaphat_d

26 เม.ย. 2567

559 views

สามีพาภรรยาชาวอังกฤษร้องทนายดัง หลังถูก รปภ.หมัดหนักคอนโดชื่อดัง ต่อยร่วงสาเหตุเพราะไปปลุกขณะนอนหลับในป้อม ขณะที่กล้องวงจรปิดเผยเหตุแหม่มสาวโวยวายกลางดึก ก่อนตบหน้า รปภ.ก่อน

เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 25 เมษายน 2567 มูลนิธิรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายบุญเอก วงศ์สุริยะวัฒนา อายุ 46 ปี ได้พาภรรยาสาวชาวอังกฤษ ชื่อ Miss ayesa อายุ 37 ปี เข้าร้องเรียนกับนายรภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสินชัย รองประธานมูลนิธิ เพื่อร้องเรียนขอความเป็นธรรม หลังถูก รปภ.คอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ต่อยภรรยาสาวจนร่วงกองลงกับพื้น ทำให้กระดูกใบหน้าแตก จมูกมีรอยร้าว บาดเจ็บสาหัสทางจิตใจเป็นอย่างมาก เหตุเกิดวันที่ 12 ธันวาคม 2564 ช่วงกลางดึกเวลา 03.30 น.

นายเอก เล่าว่า ตนเองซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่งเป็นอาคารชุดย่านช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพ ราคากว่า 10 ล้านบาท คืนเกิดเหตุ ตนได้มาหยิบของในรถยนต์บริเวณลานจอดรถชั้นล่าง ภรรยาชาวอังกฤษของตน เห็นตนลงมานานจึงได้ลงมาตามหาตน

โดยภรรยาได้มาสอบถามนายโมฮัมหมัด อะยัน อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นรปภ.ของคอนโด อาคารชุดแห่งนี้ ซึ่งขณะนั้นนายโมฮัมหมัด กำลังนอนหลับสนิทอยู่ภายในป้อมยาม ภรรยาตนเองจึงได้ปลุกนายโมฮัมหมัด ทำให้เขาไม่พอใจเป็นอย่างมาก บอกเพียงว่าไม่รู้ไม่เห็น ภรรยาตนจึงพูดไปว่าขอดูกล้องวงจรปิดภายในอาคารหน่อย ทาง รปภ.รายนี้จึงชี้ไปทางด้านขวาของอาคารชุด ซึ่งค่อนข้างมืด

เมื่อภรรยาของตนเดินไปที่ตามที่ รปภ.ชี้ ปรากฏว่านายโมฮัมหมัด ได้เดินตามภรรยาของตนเอง ในระยะกระชั้นชิด ภรรยาตนจึงบอกว่า "ไม่ต้องตาม" อยู่ๆนายโมฮัมหมัด ก็ใช้กำปั้นต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าภรรยาตนเอง 1 ครั้ง จนล้มลงใบหน้าแตก จมูกร้าวเป็นแผลฉกรรจ์ ปอนด์จะหลบหนีและไม่มาทำงานอีกเลยในวันรุ่งขึ้น

"ภรรยาตนเองเคยป่วยมีอาการทางจิตเวช หลังเจอแบบนี้ทำให้เขาสติแตก ไม่กล้าแม้แต่จะไปโรงพยาบาล ตนต้องคอยปลอบใจ และอธิบายเหตุผล ต่างๆ จึงเข้าทำการรักษาอย่างต่อเนื่องที่โรงพยาบาล และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สนบางโพงพาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ รปภ.หมัดหนักรายนี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เกิดอันตรายทางจิตใจเป็นอย่างมาก"

หลังเกิดเหตุการณ์ ตนได้พูดคุยกับทาง บริษัท รปภ. แต่เขาไม่ยอมรับผิดชอบใดๆ อ้างว่าเป็นเรื่องทะเลาะส่วนตัวไม่เกี่ยวกับทางบริษัท ตนพยายามสอบถามว่า รปภ.คนนี้ ผ่านการอบรมมีใบอนุญาต เป็น รปภ.ถูกต้องหรือไม่ ทางบริษัทก็นำหนังสือมาแสดง ซึ่งเป็นหนังสือยืนยันมาจากทาง บชน.ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นรปภ.จริง แต่เมื่อตนนำหนังสือเดินทางไปตรวจสอบที่ บช.นปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า เอกสารดังกล่าวไม่ได้ออกมาจาก ทาง บชน .ตนจึงแปลกใจว่า ทำไมทางบริษัทถึงสามารถเอาเอกสารแบบนี้มาแสดงให้ตนเองดูได้ มันรู้สึกไม่ชอบมาพากล จึงต้องพาภรรยามาร้องเรียนกับ มูลนิธิรณรงค์ ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมเพื่อให้ช่วยเหลือในด้านคดี

ขณะที่นายรภัสสิทธิ์ ประธานมูลนิธิกล่าวว่า หลังเสร็จสิ้น จากการร้องเรียนตอนนี้ ตนจะนำผู้เสียหายทั้ง 2 คนเดินทางไปที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบถาม กรณีเอกสารที่ทางบริษัท รปภ. มาแสดงให้กับผู้เสียหายดู ว่าเป็นเอกสารจริงหรือไม่และออกมาได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ทาง บชน. เองก็ยืนยันว่าไม่ใช่เอกสารที่ออกให้ โดยทาง บชน. ส่วนเรื่องความรับผิดชอบนั้น บริษัท รปภ.จะปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะเนื่องจาก รปภ.รายนี้ ก่อเหตุขณะที่ยังเป็นพนักงานของคุณอยู่ คุณจะมาอ้างว่าเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ได้ เรื่องนี้จะดำเนินคดีและติดตามช่วยเหลือให้กับผู้เสียหายทั้ง 2 ราย เพื่อเรียกร้องสิทธิ์ตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yEcebF2jJ4E

คุณอาจสนใจ

Related News