อาชญากรรม

มอบตัวแล้ว ชายวัย 52 ขับรถชนเด็ก 5 ขวบ มาทิ้งหน้า รพ. อ้างรีบไปขายของ ทิ้งให้อยู่ใกล้มือหมอ

โดย nattachat_c

20 ก.ค. 2565

829 views

สุดสลด ชายปริศนา อุ้มเด็กชาย วัย 5 ขวบ วิ่งตามหาแม่ ถูกจับคดียาเสพติด โดนรถชนสะโพกหัก คู่กรณีนำมาทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาล  ล่าสุดคนขับรถกระบะ ยอมรับขับชนเด็กจริง แต่ประกันรถหมดอายุ จึงเอาเด็กมาทิ้งไว้หน้าโรงพยาบาล


จากกรณี ชายขับรถกระบะพุ่งชนเด็ก 5 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำตัวมาทิ้งไว้หน้า รพ.สุขสวัสดิ์อินเตอร์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. ซึ่งมีกล้องวงจรปิดด้านหน้า รพ.จับภาพ ขณะชายดังกล่าวอุ้มมาทิ้งไว้ ก่อนจะหลบหนี โดยเหตุเกิดช่วง เวลา 15.00 น. วานนี้ (19 ก.ค. 65)


ล่าสุด เมื่อเวลา 20.30 น. วันเดียวกัน ที่ สน.บุคคโล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนายอานนท์ อายุ 52 ปี เดินทางมาพร้อมกับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ด้านท้ายรถเป็นตู้ทึบบรรทุกของ ซึ่งเป็นรถคันที่ก่อเหตุ เข้าพบ พ.ต.ท.กิตติพนญ์ บุ่งทวย สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา "ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเมื่อประสบเหตุและไม่แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ"


สอบสวนนายอานนท์ (ผู้ก่อเหตุ) ให้การว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางเลี้ยว ขณะตนกำลังขับไปร้านอาหารตามสั่ง อยู่หลังห้างบิ๊กซีดาวคะนอง เห็นว่าเด็กยืนกัน 2 คน ซึ่งเมื่อขับผ่านมาถึง ตนไม่ทราบว่าขับรถชนเด็กไปแล้ว กระทั่งมีคนเคาะรถบอก ตนรู้สึกตกใจทำไรไม่ถูก จึงอุ้มเด็กขึ้นรถไป


เมื่อถึงโรงพยาบาลสุขวัสดิ์ ตนก็พาไปส่งที่หน้าประตู แต่ที่ไม่พาเข้าไปเพราะกลัวเนื่องจากรถคันที่ใช้ไม่ใช่ของตนเอง เป็นรถของน้องสาวแฟน แต่ตนก็ยังคิดว่าอยู่ใกล้หมอแล้ว และจะรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนที่หลบหนีเพราะต้องรีบไปขายของ แต่เกิดรู้สึกผิด จึงตัดสินใจเดินทางมามอบตัว


"ที่ทำไปเพราะตกใจจริงๆ และด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอสังคมให้อภัยตนด้วย ถ้าสังคมไม่ให้อภัยตน ตนก็ไม่ได้ทำงานต่อไป ตนก็จะไม่มีรายได้มาช่วยค่าใช้จ่ายน้อง แค่นี้ตนกับแฟนก็เดือดร้อนมาก แต่ตนก็ยอมรับผิด ตนผิดจริงๆ ตนขอโทษครับ" นายอานนท์ กล่าว


เบื้องต้น นายอานนท์ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปรียบเทียบปรับ และให้เจราจาไกล่เกลี่ยกับพ่อของเด็กผู้บาดเจ็บเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย ดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZyS2vKkNLVg

คุณอาจสนใจ

Related News