อาชญากรรม

เด็กมัธยมผวา! แก๊งโจ๋ควักมีดจี้-ชกหน้า นร.‘บดินทรเดชา’ กระชากเข็ม ‘พระเกี้ยว’ หลบหนี

โดย petchpawee_k

30 มิ.ย. 2565

304 views

วันที่ 29 มิ.ย.65  เพจ Drama-addict โพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมระบุข้อความว่า “คลิปคนร้าย ใช้อาวุธเข้าทำร้ายและปล้นตราสัญลักษณ์จากนักเรียนครับ เรื่องใหญ่นะ ขอให้ จนท ดำเนินการโดยเร็ว เอามาลงโทษให้ได้ครับ”


โดยภาพจากกล้องหน้ารถ ทำให้เห็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่นชายสวมเสื้อสีดำสองคน คนแรกใส่หมวกกันน็อกและอีกคนใส่หมวดแก๊บ ใช้อาวุธขู่ทำร้ายนักเรียนชายที่เดินผ่านมา โดยใช้จังหวะที่ช็อคเข้าที่ใบหน้านักเรียนผู้เสียหาย และกระชากเข็มประจำโรงเรียนที่ติดหน้าอกไป โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณ ซอย รามคำแหง 43/1 ร.ร บดินทร์เดชา


ต่อมาในทวิตเตอร์ได้มีการส่งข้อความต่อกัน แจ้งเตือนนักเรียนที่มีเข็มกลัดพระเกี้ยว หลังเลิกเรียนให้เก็บใส่กระเป๋าให้มิดชิดก่อนออกจากโรงเรียน เพื่อความปลอดภัย  


ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ‘บอดิน ไม่อินเผด็จการ’ ได้โพสต์เตือน โดยมีข้อความว่า ขอให้นักเรียนบดินทรทุกคนโปรดระมัดระวัง เกิดเหตุคนร้ายใช้มีดจี้ชิงพระเกี้ยว ที่บริเวณประตู 2 ข้างโรงเรียน จากคำบอกเล่าทราบว่ามีเหตุหการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่หลายครั้ง บริเวณใกล้โรงเรียน เช่นซอย รามคำแหง 43/1 รามคำแหง 53 เป็นต้น  ขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินการให้ได้โดยเร็วที่สุด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xzgqY8rSP_Q

คุณอาจสนใจ