อาชญากรรม

นักร้องวง 'ฮัม' เปิดใจ เหตุระทึกช่วย 'วิว' พลเมืองดีกระโดดเกาะรถ สกัดไอ้คลั่ง

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

20 views

นักร้องวง 'ฮัม 'เปิดใจ เหตุระทึก ช่วยวิว พลเมืองดี กระโดดรถสกัดไอ้คลั่ง เผย วิวเป็นคนดี พยายามระงับเหตุ ไอ้คลั่งบุกทะเลาะวิวาทในร้าน ก่อนชิงมือมือ ตัดพ้อ คนดีต้องมารับกรรมส่วนคนร้ายรอดชีวิต 


จากกรณีเหตุระทึก ชายเกิดอาการคุ้มคลั่ง บุกทำร้ายร่างกายพนักงานร้านอาหาร บุหลันดั้นเมฆ แล้วใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะนายนพดล พิมพ์ดี หรือ วิว อายุ 30 ปี พนักงานร้านได้รับบาดเจ็บ แล้วชิงรถแท็กซี่ขณะที่คนขับจอดปัสสาวะ บริเวณปากซอยพระราม 3 ซอย 60 ถนนพระราม 3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาว หลบหนี จนไปพลัดตกบริเวณ สะพานพระราม 3 คนร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนนายวิว สูญหาย

ต่อมาพบว่า นายวิว เสียชีวิตแล้ว โดยพบศพ ในแม่น้ำเจ้าพระยา บนริเวณใต้สะพานพระราม 3

เมื่อวานนี้หลังจากเจ้าหน้าที่พบศพ นายวิว ก็มีกลุ่มเพื่อนๆ พนักงานร้านอาหารและนักดนตรี เดินทามาที่เกิดเหตุบริเวณสวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 3 เพื่อมาดูศพและยืนยัน โดยทุกคนมีอาการเศร้าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะนายวิว เป็นคนดีชอบช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานและรักร้านอาหารนี้มากทำงานมากว่า 10 ปี

ทีมข่าวได้สอบถามนายกานต์-ศุภกานต์ มุทุมล นักร้องนำวงฮัม (HUM) ซึ่งเป็นคนที่ไลฟ์สด ขณะเล่นดนตรีในร้านและเกิดเหตุการณ์ขึ้น

โดยในไลฟ์สด จะเห็นภาพ นายกานต์กำลังนั่งร้องเพลงอยู่บนเวที จากนั้นมีเสียงโวยวายเหมือนคนทะเลาะกันดัง จากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปพยายามห้ามปรามท่ามกลางเสียงเอะอะโวยวายที่ดังขึ้น โดยบางช่วงได้ยินเสียงว่า พี่วิวใจเย็นๆ จากนั้นก็มีเสียงโวยวายกันเกิดขึ้น ก่อนที่จะเดินตามออกไปดูบริเวณหน้าร้านแล้วพูดว่าเป็นห่วงน้องเพราะเกาะรถแท็กซี่ตามชายที่คลุ้มคลั่งออกไป

โดยในคลิปยังได้ยินเสียงคนขับแท็กซี่ตะโกนพูดว่านั่นรถผมนี่ เกิดอะไรขึ้น ก่อนที่คุณกานต์จะให้เจ้าของรถรับโทรแจ้งตำรวจ

นายกานต์ เล่าว่า ช่วงนาทีนั้นชุลมุนมาก คนร้ายเดินเข้ามาในร้านแต่พนักงานต้อนรับซึ่งเป็นผู้หญิงบอกห้ามเข้า ตอนนั้นนายวิว ซึ่งทำหน้าที่รับรถลูกค้าและนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าร้าน ก็เดินมาห้ามไม่ให้คนร้ายเข้ามาในร้าน เพราะมีท่าทางเมาสุราและไม่ใส่รองเท้า คนร้ายไม่ยอมพยายามจะเข้าไปในร้านให้ได้ นายวิวจึงสกัด และถูกคนร้ายใช้ขวดเบียร์ตีหัว 1 ครั้งและขโมยโทรศัพท์ไป

ตนเห็นเหตุการณ์ จึงวิ่งเข้าไปช่วยและพยายามห้ามไม่ให้ทำร้ายกัน ระหว่างนั้นนายวิว วิ่งตามคนร้ายออกมาหน้าร้านและคนร้ายก็ขโมยแท๊กซี่ที่จอดติดเครื่องหน้าร้านอาหารอีสานขับออกไป จังหวะนายวิวกระโดดขึ้นรถอยู่บริเวณท้ายรถ ลักษณะคือตัวราบไปกับฝากระโปรงหลังรถ มือสองข้างเกาะด้านข้างรถไว้ ตอนนั้นตนเองตกใจมาก และบอกให้พนักงานในร้านโทรแจ้งตำรวจ และขับรถตามไป แต่ด้วยคนร้ายขับเร็วมากตามไม่ทัน และมาพบเหตุการณ์ตอนที่คนร้ายคลั่งบนสะพานและพลัดตกลงไป แต่เจ้าหน้าที่ช่วยได้ทัน

หลังจากนั้น ทุกคนถามหาวิว ว่าอยู่ไหน กู้ภัยและเจ้าหน้าที่บนสะพานก็ไม่มีใครรู้ พวกตนและพนักงานมนร้านและเจ้าของร้านช่วยกันตามหา แต่ไม่มีใครให้ข้อมูล

 จนกระทั่งมีข้อมูลว่า มีคนได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ รักษาตัวที่ รพ.เลิดสิน ก็พากันไปดู แต่ไม่พบ และพยายามตามหา รพ.ใกล้เคียงก็ไม่พบ จนกระทั่งมาเจอคนตกปลา คนแรก บอกว่าเห็นวัตถุบางอย่างตกลงมาจากสะพาน คนที่สองบอกเห็นเป็นคนตกลงมา

ตอนนั้นทุกคนใจเสียและพยายามตามหา และบอกเจ้าหน้าที่ว่า นายวิว พลเมืองดีที่กระโดดเกาะรถแท๊กซี่หายไปในน้ำ ช่วงนั้น ดึกมาก เจ้าหน้าที่ ที่อยู่บริเวณสะพานพระราม 3 บอกว่าต้องรอเช้าก่อนเพราะน้ำเชี่ยวมาก เสี่ยงอันตราย ส่วนตำรวจก็ไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่พวกพนักงานในร้านและเพื่อนๆ ของวิว กันช่วยกันตามหาเอง

จนกระทั่งเช้า ก็ประสานขอกู้ภัยให้ช่วยตามนายวิวซึ่งเชื่อว่าตกน้ำ แล้วต่อมาก็พบศพ


เหตุการณ์ที่เกิดตนไม่เข้าใจว่าการที่พลเมืองดีเข้าช่วยสกัดรถคนร้าย หายตัวไปกลับไม่ได้รับการช่วยเหลือในทันที แต่กลับกัน คนร้ายที่ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ช่วยเขารอดชีวิต


สำหรับนายวิว เป็นพนักงานที่ร้านอาหารดังกล่าวมานานนับ 10 ปี เป็นคนดี รักทุกคนในร้าน ชอบช่วยเหลือทุกคน และที่สำคัญเป็นคนสุภาพ พูดเพราะ ทำให้ทุกคนในร้านและเพื่อนๆ รัก และไม่คาดคิดว่านายวิว จะต้องมาจบชีวิตเพราะเรื่องนี้ และเชื่อว่าหากมีการช่วยอย่างรวดเร็ว นายวิวอาจจะไม่ต้องเสียชีวิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/D2Te-XUDc00

คุณอาจสนใจ

Related News