อาชญากรรม

ตำรวจจับแล้ว 2 คนแก๊งเจ้าหนี้โหด กล้อนผมโกนคิ้วประจานแค่เงิน 1 หมื่น

โดย taweelap_b

17 พ.ค. 2565

474 views

กรณี น.ส.รัชนีวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี อาชีพสาวพีอาร์ โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กโชว์ใบหน้าที่ปูดบวม ซ้ำยังถูกตัดผม โกนคิ้ว หลังจากถูกเจ้าหนี้ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต


โดยข้อความที่เธอโพสต์ไว้บางส่วน ระบุว่า “รู้จักกัน เป็นพี่น้องกันมาก่อน เป็นผู้หญิงเหมือนกัน น่าจะเข้าใจความรู้สึกกันหน่อยไหม แค่ตบตีทำร้ายก็ว่าหนักพอแล้ว นี่โกนหัวกันแบบนี้หนูจะใช้ชีวิตยังไงต่อจากนี้ มันรุนแรงเกินไปไหมคะ โกนหัวโกนคิวแล้วจะใช้ชิวิตยังไง จะทำงานยังไง กว่าผมจะยาว เด็กผู้หญิงที่ต้องทำงานหาเงินเอง มันใช้ชีวิตอยู่ลำบากมากค่ะ ฝากทุกคนที่ได้อ่านถ้าคิดว่ามันรุนแรงไปสำหรับเด็กคนหนึ่ง ช่วยแชร์ออกหน่อยนะคะ หนูอยากให้เรื่องนี้ดังออกไป”


นอกจากนี้ เธอยังเล่าว่า “ตอนนั้นทั้งตัวไม่มีเงินติดตัวสักบาท จึงโทรหาน้องและพี่ชายเพื่อนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน เต็มไปด้วยความกลัว อันไหนผิดตัวก็ยอมรับผิด ไม่เคยคิดหนี หรือจะโกงใคร เงินยืมแค่ 1 หมื่นบาท ต้องทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ”


ล่าสุดเวลา 18.00 น. วันที่ 17 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนางสาวมิ้น ซึ่งเป็น 1 ใน 5 คน ที่ก่อเหตุ มาสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว และพนักงานสอบสวน เจ้าของคดี จะได้ขออนุมัติจากศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อออกหมายจับผู้ร่วมกระทำผิดในครั้งนี้ จำนวน 3 คนก่อน ได้แก่ นางสาวสิริวิมล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี นางสาวสุกัญจนา หรือ มิ้น (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี และ นางสาวสุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ส่วนอีก 2 คนอยู่ระหว่างการสืบสวนว่าเป็นใคร โดยแยกเป็นหญิง 4 คน และผู้ชาย 1 คน หากเจ้าหน้าที่ทราบแล้วก็จะทำการออกหมายจับต่อไป


พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ในวันนี้ พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.คูคต และชุดสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ชุดคลี่คลายคดี โดยใช้ระยะเวลาประชุมตั้งแต่ช่วงสาย ๆ จนถึงเวลาประมาณ 15.30 น. ท่านได้มอบหมายให้เร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้ได้เร็วที่สุด เพราะผู้เสียหายและกลุ่มผู้ก่อเหตุรู้จักกัน และสามารถระบุตัวผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุได้


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปกับผู้เสียหายเพื่อชี้จุดเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นจุดที่ สน.ทองหล่อ ซึ่งเป็นจุดที่รับตัวขึ้นรถแท็กซี่ รวมถึงปั๊มน้ำมันที่มีการฉุดกระชากขึ้นรถ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้ที่ตำรวจอยู่ระหว่างกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ในเบื้องต้นผู้ก่อเหตุบางคนติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้วอีก 1 คน ขณะนี้รวมเป็น 2 คนแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาทั้งหมด ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตั้งข้อหาทั้งหมด 4 ข้อหา คือ ร่วมกันปล้นทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว และร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น

คุณอาจสนใจ

Related News