อาชญากรรม

แม่สาวเหยื่อ ถูกหนุ่มขับเก๋ง ชนดับ ยันไม่ให้อภัย แม้จะมากราบศพ

โดย onjira_n

12 มี.ค. 2565

781 views

จากกรณีเมื่อคืนที่ผ่านมาหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุ เก๋งชนท้ายจยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี

  ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าห้างพันทิพย์พบผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิตทราบชื่อคือนางสาวพรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี ที่อยู่ 39/4 หมู่ 5 ตำบลสวนพริกไทยอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมหมวกกันน็อคขาท่อนล่างด้านซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบเลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ขาวหมายเลขทะเบียนคคย 99 ราชบุรีชนกับเสาป้ายบอกทางสภาพรถพังยับ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota Prius สีขาวหมายเลขทะเบียน ญจ 6900 สภาพรถด้านหน้าซ้ายพบร่องรอยเฉี่ยวชน

   หลังเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าวขับชนท้ายรถจยย.ได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดเข้าซองในบ้าน ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 บ้านเลขที่5/1 อำเภอเมืองเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 และพยายามตะโกนเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่ขับชน มีคนที่อยู่ในบ้านลงมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางเจ้าของรถที่ขับขี่ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าวลงมาพบตำรวจแต่กลับไม่มีใครลงมาปิดบ้านเงียบ

  เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 12 มีนาคม 65 ที่วัดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางวราภรณ์ เลิกนุชอายุ 52 ปี  มารดาของนางสาวพรชนกเขียวขุ้ย อายุ 23 ปี สาวเหยื่อเคราะห์ร้าย ถูกหนุ่มซิ่งเก๋งชนหลบหนี ซึ่งผู้ตาย เตรียมรับปริญญาอีกเพียงไม่กี่วัน โดยมารดาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เขาไม่เคยแคร์ความรู้สึก ไม่ลงมาดูน้อง ถ้าดูก็อาจะไม่ตายก็ได้ทำไมจิตใจเขาทำด้วยอะไรถึงไม่ลงมาดูน้องเลยต้องรอให้น้องเจ็บเราลูกตนกำลังจะมีอนาคตที่ดี  คำขอโทษมีไหม ตำรวจไปหาเขาๆไม่เคยจะมาไม่เคยโทรหาแม่เลย แม่มีลูกคนเดียวเพิ่งจะเรียนจบจะรับปริญญาไม่กี่วันแต่แม่เสียใจมากเลย ไม่มีการติดต่อมาเลยไม่มีคำว่าขอโทษ พรุ่งนี้ลูกแม่จะซ้อมใหญ่แล้ว แม่เชื่อว่าคนขับต้องเมาแน่ถ้าเขาไม่เมาเขาจะหนีทำไมแล้วทำไมตำรวจถึงพึ่งมาเจาะเลือดตรวจแล้วจะเจอเหรอว่าเขาเมาหรือไม่เมา ถ้าหากเขามาติดต่อหรือมาขอโทษ แม่ก็จะไม่ให้อภัยแม่มีลูกสาวแค่คนเดียวกำลังจะรับปริญญาอยู่ไม่กี่วัน แม่โทรไปที่ตำรวจตำรวจก็บอกว่าเจาะเลือดแล้วแต่ยังไม่รู้ผลจะออกตอนไหนทำไมไม่เจาะตั้งแต่แรกรอให้มันหมด แอลกอฮอล์ก่อนหรือไง แม่อยากได้ชีวิตลูกแม่กลับคืนมามากกว่าที่จะมาเยียวยาแม่

   ขณะที่ร้อยตำรวจเอกนิพนธ์  พลสวัสดิ์รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้ติดต่อมาที่ตน และยินดีจะช่วยเหลือเยียวยาค่าทำศพเบื้องต้นก่อนเป็นจำนวนเงิน 130,000 บาท ส่วนเงินค่าทำขวัญจะนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาพูดคุยกันอีกที ในด้านคดีก็ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายไม่มียกเว้นหากเข้าข่ายทำผิดข้อหาใดก็จะแจ้งข้อหาตั้งข้อหาและดำเนินคดีทุกข้อหาไม่มีการเข้าข้างอย่างเด็ดขาด


คุณอาจสนใจ

Related News