อาชญากรรม

ชายร้อง อดีตภรรยาขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน โดนเก๋งซิ่งชน ลากร่างไปไกล 1 กม. หนีหายไปล่องหน วอนช่วยหวั่นคดีไม่คืบ

โดย paranee_s

26 ธ.ค. 2566

355 views

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 6 โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เป็นเหตุการณ์ที่มีรถเก๋งสีดำ ขับมาด้วยความเร็ว แล้วชนรถจักรยานยนต์กระเด็น ก่อนจะลากร่างของคนขี่รถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร และขับหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 66 เวลา 03.11 น. ที่ถนนเลียบคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งทางเพจระบุว่า สามีของคนเจ็บได้ร้องขอความเป็นธรรม หลังคนเจ็บอาการยังสาหัส แต่ผ่านมาหลายสัปดาห์คดีความไม่คืบหน้า


ทีมข่าวไปพูดคุยกับนายวีรวัตร์ อายุ 39 ปี อดีตสามีของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุ อดีตภรรยา ได้เลิกงานกะดึก กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ระหว่างทางก็มีรถเก๋งในภาพ ขับมาชนท้ายด้วยความเร็ว และลากร่างไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ไปค้างไว้บนสะพานข้ามคลองกลางถนน ซึ่งคนเจ็บต้องพยายามพาร่างตัวเองเข้าริมทาง ส่วนรถคันที่ชน ก็ขับหนีหายไป โดยไม่ได้ลงมาดูเลย และไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด


นายวีรวัตร์ บอกว่า ตอนแรกยังไม่มีใครรู้ว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ตอนเช้าวันที่ 2 ธ.ค. สามีใหม่ของอดีตภรรยาได้ติดต่อมาหาตนว่าภรรยาหายไป เลิกงานแล้วไม่ได้กลับบ้าน ลูกๆ ก็มาขอให้ตนช่วย จึงพยายามตามหา จนไปเจอว่ากู้ภัยได้นำส่งรักษาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ


โดยคนเจ็บอาการสาหัส มีแผลเหวอะขนาดใหญ่ที่ท้อง หน้าเป็นแผลครึ่งหน้า ฟันหัก และตามมือตามแขน ก็มีแผลเนื้อเปิดจนเห็นกระดูกและเส้นเอ็น ตอนนี้ต้องย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 จังหวัดสมุทรปราการ และผ่าตัดไปแล้ว 4 ครั้ง โดยหมอต้องเอาเนื้อส่วนอื่นมาแปะส่วนที่เนื้อหายไปจากการถูกลากไปตามถนน ซึ่งตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลมาเกือบ 1 เดือนแล้ว คนเจ็บพอโต้ตอบได้ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และไม่รู้ว่าจะหายเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ ตนและสามีใหม่ ได้พยายามตามความคืบหน้าทางคดีกับตำรวจ สภ.คลองหลวง ก็ได้รับคำตอบเพียงว่า กำลังตามอยู่ ยังไม่เจอ รถหายไป จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวานนี้ (25 ธ.ค. 66) ตำรวจสืบสวนได้ส่งข้อความมาบอกว่า กล้องวงจรปิดที่ตามห่างจากถนน ไม่สามารถแยกรถได้ และไม่มีกล้องต่อเนื่อง ไม่พบรถที่ก่อเหตุ ประสานดูกล้องที่มอเตอร์เวย์แล้ว ก็ไม่พบรถคนที่ก่อเหตุผ่าน


นายวีรวัตร์ บอกว่า ข้อความที่ตำรวจบอกมา ทำให้ตนและญาติ รู้สึกท้อแท้ เหมือนกำลังจะถูกลอยแพ ตนกลัวว่าคดีนี้จะจบไปโดยที่คนเจ็บต้องนอนอยู่แบบนี้ ไม่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยาอะไรเลย ส่วนตัวตนเชื่อว่ายังสามารถตามได้อีก แต่ตำรวจกลับใช้คำว่าทำเต็มที่แล้วแต่รถหายไป ตนก็ไม่เข้าใจว่ารถหายตัวได้หรอ ถ้ากล้องในเส้นทางที่ตามมองไม่เห็น ก็อยากให้ตามต่อในเส้นทางอื่นๆ หรืออาจจะเป็นเส้นทางก่อนเกิดเหตุก็ได้


ส่วนทางคนก่อเหตุ ตนต้องการให้ออกมารับผิดชอบบ้าง ขอให้เห็นใจคนเจ็บ เพราะเขาเป็นผู้หญิง มีลูก มีครอบครัวต้องดูแล ตอนนี้ต้องมานอนเจ็บอยู่แบบนี้ ถ้าคนก่อเหตุดูอยู่ก็อยากขอให้มาพูดคุยกันว่าจะช่วยเหลือเยียวยาได้อย่างไร ตนเข้าใจว่าอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็น่าจะมาดูบ้าง ไม่ใช่ขับหนีไปเลย ภาพที่เห็นในคลิปเหมือนตั้งใจจะเอาให้ตาย ถ้าจะบอกว่าไม่รู้ว่าชนคน มันเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้ารู้แล้วสำนึกผิดก็ขอให้มาคุยกัน เรื่องคดีปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News