สังคม

ดับเพราะหมวกหล่นเดินไปเก็บโดนรถชนดับ 2 เจ็บ 2

โดย onjira_n

14 ธ.ค. 2565

5.7K views

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบริษัทลิมัน ไลท์ติ้ง ภายในซอยปองพล  ม.2 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา บันทึกภาพเหตุการณ์ นาทีที่รถยนต์กระบะหักหลบคน ก่อนจะไปเฉี่ยวชนรถกระบะตู้ทึบที่วิ่งสวนทางมา จากแรงกระแทกทำให้หญิงชาวพม่าที่อยู่กลางถนน โดนท้ายรถกระบะชนจนร่างกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน จนเสียชีวิต ส่วนคนขับกระบะที่เป็นชาย ก็กระเด็นออกมาจากรถ ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิตเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีชายหญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามมา ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลาประมาณ 8.30 น. วันนี้ ( 14 ธ.ค. 65 ) ร.ต.อ.วรทัต เรืองฤทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน) รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ จำนวนหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่อยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.ทิน   อายุ 36 ปี สัญชาติเมียนมา นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ถัดไปในคูน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตอีก 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายสมบัติ  อายุ 40 ปี ชาวตำบลหนามแดง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ สีบอร์น  ที่ชนน.ส.ทิน ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะ สีขาว ลักษณะตู้ทึบ  คันที่ถูกเฉี่ยวชนเสียหลักตกคูน้ำข้างทาง นอกจากนี้จากแรงกระแทกของการชน ทำให้สองวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถกระบะตู้ทับมา ถูกชนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้นำตัวทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธรไปก่อนหน้านี้

สอบถามนายทุนยา 39 ปี สัญชาติเมียนมา สามีของน.ส.ทิน  เปิดเปิดเผยว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากที่พัก กำลังจะไปทำงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหมวกแก๊ปของภรรยา ได้ปลิวหล่นตกอยู่กลางถนน ตนจึงจอดรถไว้ข้างทาง ส่วนภรรยาก็เดินออกมากลางถนน เพื่อไปเก็บหมวก โดยไม่ทันระวังรถกระบะของนายสมบัติ ที่ขับตามหลังมา ทำให้นายสมบัติหักรถไปชนรถกระบะตู้ทึบที่วิ่งสวนทางมา ก่อนท้ายรถกระบะจะฟาดเข้าที่ร่างของภรรยาตน จนไถลไปกับถนนจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา นอกจากนี้จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้ชัดเจน เพื่อสรุปสำนวนคดีดำเนิน



คุณอาจสนใจ