สังคม

ตร.รู้ตัวแล้ว คนขับเก๋งชนคนตาย ก่อนหนีนำรถทิ้งคลองชัยนาท

โดย pattraporn_a

12 ก.พ. 2565

188 views

ตำรวจรู้ตัวคนขับเก๋งชนหนุ่มวัย 22 ปีเสียชีวิต แล้วขับรถทิ้งในคลองหนีความผิด คาดจะได้ตัวมาดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้


กรณีชาวบ้านพบรถเก๋งจมอยู่ในคลองชัยนาท-ป่าสัก หมู่ 5 ต.เสือโฮก อ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ได้กู้ขึ้นมาพบว่า มีร่องรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย คาดว่าเป็นรถที่ก่อเหตุแล้วหลบหนี นำรถไปทิ้งลงคลองเพื่ออำพรางคดี


จากการตรวจสอบพบว่า มีอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้นายนที บี่สา วัย 22 ปี เสียชีวิตแล้วหลบหนี ในพื้นที่ ต.ห้วยกรด อ.สรรคบุรี เมื่อคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่ารถเก๋งที่ถูกทิ้งในคลองมีลักษณะคล้ายที่รถชน ทาง สภ.เมืองชัยนาท จึงส่งรถเก๋งคันดังกล่าวให้ สภ.สรรคบุรี ดำเนินการพิสูจน์หลักฐาน และยืนยันว่าเป็นรถที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนทำให้มีผู้เสียชีวิตจริง


ล่าสุด ร.ต.อ.โสธร สุขแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.สรรคบุรี เจ้าของคดี บอกว่า ขณะนี้ทราบชื่อเจ้าของรถ และรู้ตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว คาดจะนำตัวมาดำเนินคดีได้ในวันพรุ่งนี้


สำหรับข้อมูลเจ้าของรถ คือนายไพศาล (ขอสงวนนามสกุล) อยู่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่เบื้องต้นให้ข้อมูลว่า ได้ขายรถคืนให้กับบริษัทมานานเกือบ 10 ปี และปัจจุบันบริษัทได้ปิดกิจการไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าใครซื้อต่อไป ซึ่งขณะนี้การสืบสวนทราบตัวคนขับรถแล้วว่าเป็นใคร คาดจะได้ตัวมาดำเนินคดีในวันพรุ่งนี้ ซึ่งอาจเป็นเดินทางเข้ามอบตัว


ส่วนศพของนายนที ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดบ้านหนอง ต.ตลุก อ.สรรพยา ซึ่งครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากนายนที เป็นเสาหลักของบ้านที่ต้องดูแลพ่อที่ป่วยติดเตียงและเรียกร้องให้นำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

คุณอาจสนใจ

Related News