อาชญากรรม

อริเก่าบังเอิญเจอกัน ร้านข้าวมันไก่ โดนรัวยิง ดับ 1 กลางเมืองสุพรรณ

โดย thichaphat_d

10 มี.ค. 2565

296 views

สุพรรณบุรี-เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 9 มีนาคม 2565 ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถยนต์ บนถนนเณรแก้ว ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมืองสุพรรณบุรี


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตรายเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายอนุพงษ์ ชาติดี หรือแบงค์ อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ลำตัว 5 นัด ที่หน้าผาก 1 นัด และขมับ 1 นัด รวม 7 นัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์ ที่เกิดเหตุพบเศษไม้ ลักษณะคล้ายด้ามอาวุธปืนตกอยู่ 1 ชิ้น ไม่ห่างจากศพประมาณ 5 เมตรพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนายดำรง โพธิ์สิทธิ์ อายุ 30 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนกำลังกินข้าวมันไก่ ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 20 เมตรระหว่างที่พวกตนกำลังกินข้าวมันไก่กันอยู่นั้น ได้มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริเก่า ที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา เดินเข้ากินข้าวมันไก่ โดยนั่งอยู่โต๊ะใกล้กัน


หลังจากกินข้าวมันไก่เสร็จ ตนได้เดินมาพูดคุยกับคนร้าย ทราบชื่อเล่นว่านายโอม บ้านอยู่โพธิ์พระยา เพื่อขอเคลียร์เรื่องที่เคยมีปัญหากันมาก่อน ขอให้จบอย่างมีเรื่องกันอีกเลย ระหว่างที่ตนและนายโอมเดินมาจากร้านข้าวมันไก่ และมายืนคุยกันอยู่ที่บนขอบฟุตบาท ห่างจากของผู้ตายประมาณ 5 เมตร


ขณะที่ตนและนายโอมกำลังคุยกันอยู่ เหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ระหว่างนั้นผู้ตายซึ่งเป็นคู่อริกันนั่งอยู่ในรถได้เปิดประตูด้านคนขับเดินมาที่ท้ายรถ ยังไม่ทันได้พูดคุยกัน นายโอมเหลียวไปเห็นคิดว่าผู้ตายจะเข้ามาทำร้าย


จึงชักปืนยิงใส่ไม่ยั้งจำนวนหลายนัด ก่อนจะเดินไปขึ้นรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์สภาพเก่า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหนีไปพร้อมพวกที่มาด้วยกันเป็นชายวัยรุ่น 1 คนหญิง 1 คน หลบหนีไป ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะสิ่งที่ตนอยากให้ความบาดหมางของทั้งคู่จบ แต่กลับทำให้น้องต้องมาเสียชีวิต


ทางด้าน นายพยุง และนางบังอร ชาติดี พ่อแม่ของผู้ตาย หลังได้รับแจ้งว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตก็รีบเดินทางมาดู เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูก ก็ร้องไห้แทบขาดใจ พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด อยากรู้ว่าใครเป็นคนฆ่าลูกชายตน ทำไมถึงได้โหดร้ายลูกชายตนพิการแขนซ้ายไม่มีแรง เนื่องจากประสบอุบติเหตุ ไปทำร้ายใครไม่ได้ มาทำร้ายฆ่าลูกตนทำไม


ทางด้าน พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้ว ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร ได้สั่งการฝ่ายสืบสวนของสภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี เร่งติดตามหาตัวคนร้ายทันที พร้อมกันนี้ก็ได้ให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับมือปืนรายนี้ มาสอบสวนดำเนินคดี


ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ก็ได้รับการประสานจาก สภ.อู่ทอง ซึ่งมีพื้นที่ติดกันว่ามีคนถูกยิงได้บาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลอู่ทอง คาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงกันในตัวเมือง


จึงส่งชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้ที่ถูกยิงเป็นชายวัยรุ่นชื่อนายโอม และหญิงสาวอีก 1 คน จึงอายัดตัวนายโอม ซึ่งได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว ที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช  พร้อมกับจัดกำลังคุมเข้มรอให้อาการดีขึ้นก่อนจะทำการสอบปากคำ


พร้อมกันนี้ ได้นำตัวหญิงสาวที่มาด้วยกันมาสอบปากคำต่อที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่ามีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกันอย่างไรเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในสำนวน พร้อมกับจะเร่งติดตามตัวกลุ่มคู่อริทั้งสองฝ่าย มาสอบสวนหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบ ซึ่งสามารถบันทึกเสียงปืนที่ดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จนลูกค้าที่มานั่งทานข้าวมันไก่กัน วิ่งหนีตายและหลบกระสุนปืน อย่างจ้าละหวั่น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LBdrrw1ZpWM

คุณอาจสนใจ

Related News