อาชญากรรม

ผลพิสูจน์ศพ 'น้องสายฟ้า' โดนทำร้ายมาเป็นปี แม่สารภาพเป็นคนลงมือ ตีจนไม้แขวนเสื้อหัก

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2565

968 views

เมื่อวานนี้ (5 ม.ค. 65) พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้แถลงว่า วันนี้ความจริงปรากฎชัดเจนแล้ว หลังการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และจากพยานหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม และพยานวัตถุ จากครั้งแรกพ่อเลี้ยงรับสารภาพว่าเป็นผู้ทำร้ายเด็กเอง แต่สุดท้ายพบว่าผู้ที่ทำร้ายเด็ก คือแม่แท้ๆ ของเด็ก


นางนรินทร์รัตน์ แม่เด็ก รับสารภาพว่า วันที่ 1 มกราคม ได้ปลุกลูกชายวัย 6 ขวบ ที่นอนในรถยนต์ แล้วพบลูกถ่ายอุจจาระเลอะในรถ ด้วยอารมณ์โมโห คุมสติไม่อยู่ จึงใช้ไม้แขวนเสื้อที่ทำจากไม้ ตีไปที่ศีรษะ และตามร่างกายหลายครั้งจนไม้แขวนเสื้อหัก


ซึ่งเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาทั้งพ่อเลี้ยงแม่ด้วยข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ขณะเดียวกัน มีพยานให้ข้อมูลว่าเด็กโดนทำร้ายมาเป็นปี สาเหตุส่วนหนึ่งมาจากความแค้นสามีเก่า จึงมาลงที่ลูก ซึ่งผลจากการผ่าพิสูจน์ พบเด็กมีอาการสมองบวม มีร่องรอยเก่าด้วย ลักษณะโดนทำร้ายมาเป็นปี


ด้าน นายแพทย์ อนิรุต วรวาท แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี กล่าวว่า พบการบาดเจ็บที่ศีรษะ โดยมีทั้งรอยเก่าและรอยใหม่ และยังพบรอยฟกช้ำตามร่างกาย แต่ที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นมาจากบาดแผลจากที่ศีรษะใหม่ กะโหลกแตกร้าว สมองฟกช้ำ ซึ่งบาดแผลทั้งหมดบ่งชี้ว่าเด็กถูกทำร้ายมานานแล้ว ไม่ใช่ครั้งแรก


ขณะที่ แม่เด็กกล่าวกับผู้สื่อข่าวระหว่างถูกคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะโมโห เลยห้ามอารมณ์ตนเองไม่ได้ ซึ่งปกติไม่ได้ตีลูกบ่อย แต่จะตีตอนที่ลูกดื้อเท่านั้น ซึ่งครั้งนี้ตนเองยอมรับผิด ที่ไม่มีเหตุผล เป็นอารมณ์ของตนเองล้วนๆ


และการที่แม่เด็กมาสารภาพว่า ลงมือเอง แต่พ่อเลี้ยงรับสารภาพไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เป็นคนลงมือทำ จนถูกตั้งข้อหาไปแล้ว ตำรวจจะสอบสวนอีกครั้ง ถ้ามีส่วนร่วม ก็จะถูกตั้งข้อหาเช่นเดิม แต่หากสอบสวนและมีพยานหลักฐานว่าบริสุทธิ์ ก็จะพิจารณาเรื่องการตั้งข้อหาอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aB9W6Q62h-Q

คุณอาจสนใจ

Related News