อาชญากรรม

จับได้แล้ว! มือฆ่าโหดชาวเมียนมาคาห้อง พบเป็นอดีตคนรัก เหตุปมรักสามเศร้า

โดย chutikan_o

14 ก.ค. 2565

156 views

ตำรวจจับคนร้ายฆ่าปาดคอหนุ่มชาวเมียนมา ในห้องเช่าซอยเจริญกรุง 69 ได้แล้ว พบเป็นอดีตคนรักซึ่งเป็นชาวเมียนมาด้วยกัน โดยสาเหตุมาจากเรื่องปมรักสามเส้า


จากเหตุการณ์ที่ จอซาน อายุ 37 ปี ชาวเมียนมาร์ ถูกฆ่าปาดคอเสียชิวิตในห้องเช่าของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ซอยเจริญกรุง 69 ช่วงเลางดึกของวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ตายพยายามวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ ทำให้เลือดเปอระเปื้อนไปตั้งแต่ทางเข้าประตูชั้นล่าง บันได กำแพง ยาวไปจนถึงหน้าห้องชั้น 2 ที่เขาพักอยู่ ตอนที่มีคนเข้าไปช่วยพบว่า นาย จอซาน นอนหงายอยู่ภายในห้อง ไม่สวมเสื้อผ้า สวมรองเท้าแตะสีดำข้างขวาข้างเดียว


สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมที่บริเวณคอข้างขวา ขนาดประมาณ 18 เซนติเมตร แขนข้างขวา หลังมือข้างขวา ประมาณ 2 เซนติเมตร และที่หน้าอกข้างซ้ายราว 5 เซนติเมตร


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ยานนาวา ใช้เวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมงก็ตามจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นาย ตัน ทุนเล ชาวเมียนมาร์ เป็นอดีตคนรักของนาย จอซาน ผู้เสียชีวิต ขณะนอนพักอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่านซอย เจริญกรุง 65 ซึ่งเคยเป็นห้องเช่าที่ทั้งคู่เคยอยู่กินด้วยกันมาก่อน


ช่วงเช้าวันนี้ ทีมข่าวช่อง 3 ได้เดินทางไปพูดคุย กับ นาย มารวย ทองแดง เจ้าของห้องเช่า ที่ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเคยอยู่ด้วยกัน และเป็นห้องเช่าที่ผู้ก่อเหตุยังคงอยู่หลังแยกทางกับผู้ตาย


นาย มารวย ระบุว่า ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้ตายเคยอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่แค่เพียง 1 เดือน โดยระหว่างที่อยู่ที่นี่ไม่เคยเห็นว่าทั้งคู่จะมีการทะเลาะกันมาก่อน จนกระทั่งก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายมีปากเสียงกันรุนแรง มีการใช้กำลัง โดยสาเหตุมาจาก เรื่องปัญหาความรัก เพราะมีผู้ชายอีกคนมาร่วมอยู่กินในห้องเช่าดังกล่าว ทำให้ผู้ก่อเหตุและผู้ตายมีปากเสียงกัน และ ผู้ตายขอย้ายออกจากห้องไปเช่าห้องอยู่ที่เจริญกรุง 69 จนกระทั่งเกิดเหตุ


ทั้งนี้ ตำรวจได้มาตามหาตัวนายตันตั้งแต่คืนวันที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบตัว จนผ่านมาถึงตอนเที่ยงของอีกวัน นายตันได้กลับมาที่ห้อง ตนจึงถามนายตันว่า รู้ไหมว่าอดีตแฟนถูกฆ่าตาย ซึ่งนายตันก็ทำท่าที่ตกใจ สุดท้ายในช่วงเย็นตำรวจก็มาคุมตัวนายตันไปสอบสวนและรับสารภาพ


พันตำรวจเอก ธนโชติ ฤกษ์ดี ผู้กำกับการ สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า นาย ตัน รับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ สาเหตุมาจากการหึงหวงและมีปากเสียงกัน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

คุณอาจสนใจ