สังคม

ชาวบ้านรอประชาทัณฑ์ พ่อเลี้ยง - แม่ 'น้องสายฟ้า' ได้ประกัน แต่กลับบ้านไม่ได้

โดย attayuth_b

6 ม.ค. 2565

59 views

พ่อเลี้ยง - แม่ 'น้องสายฟ้า'  ได้ประกัน แต่กลับบ้านไม่ได้ เหตุชาวบ้านรอประชาทัณฑ์  ตำรวจต้องพากลับไปนอนโรงพัก



จากกรณีการเสียชีวิตของน้องสายฟ้า  พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี ผกก.สภ.แหลมงอบ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 18:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวผู้ต้องหา ที่เป็นพ่อเลี้ยง และ แม่แท้ๆมาส่งที่บ้าน เนื่องจากสถานภาพของผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้รับการประกันตัวแล้ว



ซึ่งพ่อเลี้ยงได้รับประกันตัวในชั้นศาล โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ และไม่ได้มีท่าทีหลบหนี และให้การสารภาพซึ่งเป็นผลประโยชน์ต่อการสืบสวน พนักงานสอบสวนจึงให้ประกันตัวโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ ส่วนแม่แท้ๆ ได้รับการประกันตัวในชั้นศาลตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา



ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องพาตัวมาส่ง เพราะต้องการมาสำรวจว่า จะมีชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์หรือไม่ ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่เองยังคงมีความโกรธ ทำให้นายปัญญาและนางสาวนรินรัตน์ ไม่สามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้ จนต้องกลับไปที่สถานีตำรวจเพื่อขอพักผ่อน ซึ่งคาดว่าคืนนี้จะเป็นการนอนพักที่สถานีตำรวจเช่นกัน



ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้ามาในพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เป็นการขอเก็บหลักฐานเพิ่มเติมให้ได้มากที่สุด ก่อนที่จะให้นายปัญญาและนางสาวนรินรัตน์ เข้าไปอาศัยภายในบ้าน ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนมีความเครียด เนื่องจากไม่แน่ใจว่าจะสามารถไปพักผ่อนที่ไหนได้บ้าง เพราะกระแสสังคมตอนนี้ค่อนข้างรุนแรง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องสายฟ้า ,ข่าวอาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News