อาชญากรรม

สะเทือนใจ...หนุ่มวิศวะเครียดจากงาน สติหลุดใช้ถุงครอบหัว รัดคอแม่ดับ

โดย thichaphat_d

9 ธ.ค. 2564

233 views

นายวรพล อายุ 26 ปี ถูกตำรวจนครบาลลุมพินี ควบคุมตัวหลังก่อเหตุฆ่านางอรทัย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของตัวเองโดยในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบบริเวณใบหน้าผู้เสียชีวิต มีถุงพลาสติกครอบและพันรัดอยู่ 4 ใบ ใกล้กันพบมีดจำนวน 2 เล่ม

ขณะที่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลลุมพินีเปิดเผยความคืบหน้าคดีนี้ว่า เบื้องต้นส่งตัวผู้ก่อเหตุให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาล ตรวจสอบสภาพร่างกายและจิตใจ ของผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด

ขณะที่การสอบปากคำผู้ก่อเหตุยอมรับว่า ลงมือฆ่าแม่ตัวเองจริง แต่ยังไม่สามารถลงรายละเอียดวิธีการและมูลเหตุแรงจูงใจได้ ต้องรอสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยเฉพาะประเด็นหลักฐานที่ตำรวจพบในจุดเกิดเหตุ ประกอบไปด้วย ถุงพลาสติกและมีด ตกอยู่

เบื้องต้นตำรวจมีข้อมูลว่า นายวรพล มีอาชีพเป็นวิศวกรของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง และเคยมีประวัติรักษาอาการเครียด จากการทำงาน ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยก่อนเกิดเหตุนายวรพล ลาพักงาน มาอยู่กับแม่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์

โดยนายวรพล เป็นลูกชายคนที่ 2 ของครอบครัวนี้ มีพี่ชายเรียนจบวิศวะ และทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนชื่อดังเช่นเดียวกันกับนายวรพล ส่วนน้องชายคนสุดท้าย ยังอยู่ระหว่างการศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง โดยครอบครัวนี้มีฐานะค่อนข้างดี และสามารถประมูลร้านขายอาหารในศูนย์อาหารที่เกิดเหตุได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี​จนถึงแก่ความตาย

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/_z7-PTRi0_c

คุณอาจสนใจ

Related News