อาชญากรรม

เด็กหญิงวัย 14 คว้ามีดแทงยายดับ สามีผู้ตายเผยเมียติดเหล้าหนัก ดุด่า-ขโมยเงินหลานประจำ

โดย paweena_c

24 ก.ย. 2567

921 views

ตร.และสหวิชาชีพ เร่งสอบปากคำเด็กหญิง 14 แทงยายเสียชีวิต พบผู้ตายเสียชีวิตในวันเกิดของตัวเองพอดี ขณะที่สามีผู้ตายยันเมียติดเหล้าหนัก มักด่าหลานเป็นประจำ


จากเหตุการณ์ที่เมื่อวานนี้ (23 ก.ย. 2567) เด็กหญิงอายุ 14 ปี ใช้มีดแทงยายแท้ๆ อายุ 48 ปี เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่งซึ่งอยู่หลังวัดบางบอน ย่านเอกชัย โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพ พบว่าผู้เสียชีวิตถูกแทงเข้าที่คอ 3 แผล เอว 3 แผล และหลังอีก 1 แผล หลังเกิดเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปีได้วิ่งหนีออกจากห้องเช่า แต่ไม่นานก็วิ่งกลับเข้ามามอบตัวกับตำรวจและยอมรับว่าเป็นคนแทงยายเสียชีวิต


จากนั้นตำรวจคุมตัวเด็กหญิงอายุ 14 ปีไปสอบปากคำที่ สน.แสมดำ ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่าชนวนเหตุมาจากที่เด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกยายดุด่าจนเครียดสะสมเป็นเวลานาน จึงทำให้เกิดความกดดันและก่อเหตุในครั้งนี้


ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเป็นห้องให้เช่าหลายห้อง พบนายเจนวุฒิ อายุ 67 ปี สามีของผู้เสียชีวิตและเป็นตาของเด็กหญิงอายุ 14 ปี


นายเจนวุฒิ เปิดเผยว่า เขาเป็นผัวใหม่ของผู้ตาย อยู่กินกับผู้ตายมานานกว่า 30 ปี นอกจากนี้จะอยู่กับหลานอีก 2 คน คือผู้ก่อเหตุ และน้องชายของผู้ก่อเหตุอายุ 9 ขวบ


ทั้งนี้ภรรยาของตนเองติดเหล้าอย่างหนัก กินเหล้าทุกวัน บางครั้งก็หายออกจากบ้านไป 3 วันถึงจะกลับมาบ้าน พอเมาเหล้าก็จะมาโวยวายด่าหลานเป็นประจำ อีกทั้งยังชอบขอเงินหลานด้วย เพราะเขาจะให้เงินหลานไว้ใช้จ่ายวันละ 100 บาท แต่หากไม่ได้ก็จะขโมยเงินหลาน


ก่อนหน้านี้เคยเตือนแล้วว่าอย่ากินเหล้า เพราะเหล้าจะพาไปตาย แต่เมียก็ไม่เคยเชื่อ ซึ่งเมื่อวานนี้วันที่เมียเสียชีวิตก็ตรงกับวันเกิดของเมียพอดี จึงรู้สึกว่าเมียคงหมดเวรหมดกรรมแล้ว


ส่วนหลานอายุ 14 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยบ่นหรือระบายความในใจอะไรให้ฟัง เพราะนิสัยของหลานคนนี้จะเป็นคนเก็บตัวเงียบ พูดน้อย อีกทั้งหลานก็ไม่ได้เรียนหนังสือ มีแต่หลานคนเล็กที่อายุ 9 ขวบ ที่เรียนหนังสือเพียงคนเดียว ส่วนแม่ของหลานหลังจากที่คลอดลูกก็เอามาฝากให้เมียเลี้ยง และก็ไม่เคยมาส่งเสียอะไร


ล่าสุด แม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ได้เดินทางมาที่ สน.แสมดำ เพื่อมาเยี่ยมลูกสาว และขณะนี้ยังอยู่ในห้องสอบสวน ซึ่งคาดว่าน่าจะรอรับฟังการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพเพราะผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน


ทั้งนี้มีรายงานว่าชนวนเหตุสำคัญที่ทำให้เด็กอายุ 14 ปีก่อเหตุแทงยายเสียชีวิตในครั้งนี้ มาจากหลังจากที่เด็กอายุ 14 ปีรายนี้ถูกยายด่า จึงได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ว่าถูกยายด่าอีกแล้ว ทำให้ยายไม่พอใจด่าเธอซ้ำอีก และยังด่าไปถึงน้องชายอายุ 9 ขวบว่าเป็นเด็กไม่มีพ่อ


ทำให้เด็กอายุ 14 ปีโมโห คว้ามีดที่อยู่ใกล้ตัว แทงยายทันทีแล้วหลบหนีไป จากนั้นก็ตัดสินใจวิ่งกลับมามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งจนถึงขณะนี้สภาพจิตใจของเด็กอายุ 14 ปียังย่ำแย่และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนแม่ของเด็กอายุ 14 ปี เบื้องต้นทราบว่าได้มีครอบครัวใหม่ไปแล้ว


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/PeCJ-OJ1IY0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เด็กหญิง ,หลานแทงยายดับ

คุณอาจสนใจ

Related News