อาชญากรรม

ความสัมพันธ์อลเวง ตายอมรับเด็ก 14 แทงยายดับ เป็นลูกแท้ๆ ที่แอบมีสัมพันธ์ลับกับลูกเลี้ยงตัวเอง

โดย nicharee_m

24 ก.ย. 2567

90.9K views

ความสัมพันธ์อลเวง ตายอมรับว่าเด็กอายุ 14 ปี ที่แทงยายดับ เป็นลูกแท้ๆ ที่ตนแอบมีสัมพันธ์ลับกับลูกเลี้ยง บอกรู้สักวันต้องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

เมื่อช่วงบ่าย (24 ก.ย.) ที่ สน.แสมดำ พนักงานสอบสวนพร้อมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้นำตัวเด็กหญิง อายุ 14 ปี ขึ้นรถฝากขัง ควบคุมตัวไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยมีแม่อยู่ใกล้ชิด ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามกับแม่ถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว และสาเหตุที่ลูกก่อเหตุครั้งนี้ แต่แม่ก้มหน้าใช้ฮู้ดเสื้อคลุมปิดบังใบหน้า ไม่ตอบคำถามใดๆ พร้อมเดินเข้ารถเจ้าหน้าที่ตำรวจไป

ทีมข่าวได้พูดคุยกับตาของเด็ก อายุ 14 ปี เพื่อสอบถามความสัมพันธ์ในครอบครัว ตามที่ชาวบ้านอ้างว่าจริงหรือไม่ ว่า ตาคือพ่อแท้ๆ ของเด็กอายุ 14 ปี ทีแรกตามีท่าทีพยายามจะเดินหนี แต่สุดท้ายก็ยืนคุย

โดยตาอ้างบอกว่า ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกเลี้ยง (แม่ของเด็ก 14 ปี และเป็นลูกสาวคนตาย) เพราะนานมาแล้วหลายปีแล้ว ก่อนจะกลั้นใจยอมรับว่า เคยมีสัมพันธ์กับลูกเลี้ยงของภรรยาจริง ส่วนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ก็เป็นลูกแท้ๆ เป็นลูกทางสายเลือด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า คาดว่าเป็นสาเหตุนี้หรือไม่ที่ทำให้ยายต้องด่าทอหลาน ตาอ้างว่ายายพึ่งมาด่าเมื่อ 5 ปีหลังนี้ ที่ติดเหล้าจนเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม เรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวเกิดขึ้นนานมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เมื่อนึกถึงก็ยังรู้สึกผิดหรือไม่ ตาพยักหน้า และบอกอีกว่า ทุกวันนี้ตัวเองก็ไม่ได้คุยกับลูกเลี้ยงมานานแล้ว หลังจากนี้หากลูกเลี้ยงจะเอาลูกไปเลี้ยงก็ปล่อยมัน ฉันจะได้อยู่คนเดียวสบายใจ มันยังไม่พูดกับฉันเลย

ตาพูดด้วยสีหน้าวิตก อ้างว่าตอนนี้ไม่เครียด ทุกวันนี้ก็ไม่ได้พูดคุยกับลูก แต่เลี้ยงดูลูกดีมาตลอด ทุกวันนี้ลูกทั้งสองคน ทั้งเด็ก 14 ปี และ 9 ขวบ ก็เรียกตัวเองว่าพ่อหมด ซึ่งเด็กอายุ 14 ปี เป็นลูกของตัวเอง ส่วนเด็กอีกคนหนึ่งเป็นลูกของพ่อคนอื่น

ตาให้ข้อมูลอ้างว่า ที่ผ่านมา 14 ปี ไม่ทราบว่าลูกจะทราบหรือไม่ว่าตัวเองเป็นตาและเป็นพ่อแท้ๆ และไม่ทราบว่าคนอื่นหรือชาวบ้านจะบอกหรือไม่ ที่ผ่านมาหากลูกเลี้ยงจะเข้ามาที่บ้านก็เข้ามาได้ ไม่มีใครทำอะไร หรือจะส่งเงินมาช่วยเลี้ยงลูกบ้างก็ย่อมได้ (แต่ไม่มา)

ส่วนยายนั้น เวลาเมาแล้วทะเลาะกันกับหลาน ยายไม่เคยพูดพาดพิงถึงตัวเอง แต่บางครั้งก็จะพาลด่ามาถึงตนเองว่าไปมีเมียน้อย ตัวเองไม่เคยมีเพราะทำแต่งาน แล้วยังพาดพิงภรรยากลับว่า ทีตัวเองไปนอนบ้านคนอื่น ไปมีอะไรกับคนอื่นยังไม่เคยพูด ไปที 3-4 วัน บางทีไปครึ่งเดือน ยังไม่เคยพูด แต่มากล่าวหาตน ยังเคยบอกภรรยาว่าหากตนเองทำจริงให้ไปเอาหลักฐานมา ซึ่งตนเองทราบเรื่องภรรยาเพราะมีคนบอกเหมือนกัน

ตาพูดทิ้งท้ายว่า คิดอยู่แล้วว่าสักวันหนึ่งเรื่องแบบนี้ต้องเกิดขึ้นไม่ช้าก็เร็ว ไม่ต้องเป็นหมอดูก็ดูรู้ เพราะฉันเลี้ยงมานิสัยใครเป็นอย่างไรฉันรู้ทุกคน

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หลานแทงยายดับ ,เด็ก14 ,ลูกแท้ๆ

คุณอาจสนใจ

Related News