อาชญากรรม

จับแล้ว ‘ไอ้แม็ค’ ฆ่าชิงรถสาวทอมขับโบลท์ เอาศพหมกร่องน้ำ ค้นประวัติก่อเหตุโชกโชน

โดย paweena_c

7 ชั่วโมงที่แล้ว

212 views

รวบแล้ว “ไอ้แม็ค” มือฆ่าชิงรถสาวทอมขับโบลท์ ฆ่าโหดหมกร่องน้ำ ตำรวจคุมตัวดำเนินคดี เจ้าตัวเครียดจัดจนปวดท้อง ค้นประวัติเก่าโชกโชน

จากกรณีพบศพ น.ส.ฐิติรัตน์ อายุ 47 ปี ชาวกรุงเทพฯ นอนคว่ำหน้าแช่ในร่องน้ำ สภาพศพขึ้นอืดมีหนอนไต่ เจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบพบว่า ร่างกายส่วนบนเน่าเปื่อยจำเค้าเดิมไม่ได้ ศีรษะเหลือแต่หัวกะโหลก และกระดูกแขนซ้าย-ขวา ลำคอมีสายชาร์จโทรศัพท์สีขาวพันอยู่ ข้อมือขวาสวมนาฬิกาโลหะ 1 เรือน ข้อมือซ้ายสวมใส่กำไลลูกปัดสีดำ 1 เส้น ร่างกายท่อนล่างที่จมอยู่ในน้ำเนื้อหนังเน่าเปื่อยบางส่วน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้กู้ภัยฯ ส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.นครปฐม

ต่อมาญาติผู้ตายเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สภ.นครชัยศรี ให้ข้อมูลว่า น.ส.ฐิติรัตน์ ผู้ตาย เป็นสาวทอม มีอาชีพเสริมเป็นไรเดอร์ขับรถรับจ้าง ผ่านแอปพลิเคชัน "โบลท์" เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 10 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ขับรถเก๋ง MG 6 สีดำ ทะเบียน 6 กฉ 7998 กรุงเทพฯ ออกจากบ้านในพื้นที่ สน.ดินแดง ทราบเพียงว่าจะไปรับผู้โดยสารคนหนึ่ง ไปส่งปลายทาง จ.นครปฐม จากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก ญาติโพสต์ตามหาเพจกระแสข่าว ให้ช่วยกันประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลหาย พร้อมรถยนต์กระทั่งมาพบเป็นศพถูกฆาตกรรม

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจภูธรภาค 8 พบรถของผู้ตายขับอยู่บริเวณใกล้สนามบินนานภูเก็ต พื้นที่ สภ.สาคู จึงเข้าควบคุมตัวคนขับรถคันกล่าว เป็นหญิง อายุ 47 ปี โดยคุมตัวไปสอบปากคำ เบื้องต้นหญิงรายนี้อ้างว่า พ่อได้ซื้อรถมาจากพื้นที่นครปฐม แล้วมาให้ตนขับในพื้นที่ภูเก็ต โดยไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเจ้าของถูกฆาตกรรม ขณะนี้ชุดสืบสวนภาค 8 อยู่ระหว่างขยายผลถึงคนขายรถคันดังกล่าว พร้อมกับตรวจสอบรถยนต์ของผู้ตาย

ขณะเดียวกันชุดสืบสวนได้ตรวจสอบไทม์ไลน์ของเส้นทางรถยนต์ของผู้ตายก่อนจะไปโผล่ที่ภูเก็ต พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยคือ นายณรงศักดิ์ ผู้ว่าจ้างเรียกรถของผู้ตาย อยู่ที่บ้านแฟนสาวที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม จึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค 7 เบื้องต้นนายณรงศักดิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุจริง และนำรถของผู้ตายไปขายพร้อมเพื่อนชื่อเอ็ม และคนที่สั่งซื้อเป็นตำรวจนำไปใช้ และจนถึงขณะนี้ ตำรวจยังคงสอบสวนนายณรงศักดิ์ อยู่เพื่อเร่งติดตามผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ โดยคาดว่าจะนำมาตัวแถลง และพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ บ่าย 3 โมง

ล่าสุดตำรวจได้ควบคุมตัวนายณรงศักดิ์ หรือ แม็ค มาที่ สน.มีนบุรี หลังตำรวจจับกุมตัวนายแม็ค ได้ที่จังหวัดนครปฐม โดยการคุมตัวนายแม็คมาที่ สน.มีนบุรี เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายแม็คได้ก่อคดีลักทรัพย์ ในพื้นที่ สน.มีนบุรี และอยู่ระหว่างหลบหนีหมายจับของศาลอาญามีนบุรี

โดยคดีลักทรัพย์ดังกล่าวนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา นายแม็ค ได้ขอยืมมอเตอร์ไซด์ของเพื่อนคนหนึ่ง โดยบอกว่าจะยืมขี่ไปร้านสะดวกซื้อเพื่อเติมเงินโทรศัพท์มือถือ แต่สุดท้ายก็เอามอเตอร์ไซด์ของเพื่อนหนีหายไป จนทำให้พ่อของผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่าทาง ตำรวจ สภ.นครชัยศรี เจ้าของคดีที่นายแม็คก่อเหตุฆาตกรรมนางสาวฐิติรัตน์ได้ประสานมายัง ตำรวจ สน.มีนบุรี เพื่อจะขออายัดตัวนายแม็คไปดำเนินคดีต่อไป โดยขณะนี้แม็คยังถูกคุมขังอยู่ที่ห้องขัง สน.มีนบุรี ซึ่งพบว่ามีอาการอ่อนเพลีย รวมถึงมีอาการปวดท้องเพราะเครียด ซึ่งตำรวจได้จัดหายาให้แล้ว

พลตำรวจโทนัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เปิดเผยว่าหลังจากรับตัวนายแม็คมาแล้ว ก็จะสอบปากคำอย่างละเอียด จากนั้นก็จะรวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลจังหวัดนครปฐมต่อไป ส่วนจะนำตัวนายแม็คไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันนี้หรือไม่นั้นยังไม่สามารถตอบได้ ขณะที่สาเหตุเชื่อว่าต้องการประสงค์ต่อทรัพย์

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายแม็ค พบว่าก่อนหน้านี้ เคยก่อคดีมาแล้วอย่างโชกโชน โดยเมื่อปี 53 ในพื้นที่ของศาลอาญามีนบุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และมีคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่น ในพื้นที่ สน.โคกคราม

ขณะที่เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ครอบครัวของนางสาวฐิติรัตน์ ได้เดินทางมารับร่างนางสาวฐิติรัฐ ที่ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

ซึ่งคุณแม่ของนางสาวฐิติรัฐ เปิดเผยว่า ลูกสาวขับรถรับส่งผ่านแอปพลิเคชันโบลท์มาเกือบ 1 ปี แล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา และไม่เคยขาดการติดต่อกับทางบ้าน จนกระทั่งวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา รู้ว่าลูกสาวไปส่งผู้โดยสารที่จังหวัดนครปฐมจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ทั้งนี้ครอบครัวจะนำร่างของนางสาวฐิติรัตน์ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดทัศนารุณสุนทริการาม ย่านมักกะสัน โดยสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 วันก่อนฌาปนกิจ


https://youtu.be/bqYcXA2hIG4

คุณอาจสนใจ

Related News