อาชญากรรม

ฉี่ม่วง! มอบตัวแล้วผัวหึงโหด ราดน้ำมันเผาเมียพิการ สารภาพโกรธฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น

โดย paweena_c

13 มิ.ย. 2567

47 views

ผัวหึงโหด ใช้น้ำมันเบนซินราดเมียขาพิการแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็น เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้อง วิ่งมาช่วยอุ้มตัวไปโยนลงคลอง ล่าสุดจับกุมผัวหึงโหดรายนี้แล้ว สารภาพโกรธที่ฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น

ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลส่วนป่าน อำเภอเมืองนครปฐม พบรอยไหม้หลงเหลืออยู่ สอบภามนางสาวนงนุช อายุ 43 เล่าให้ฟังว่า ผู้บาดเจ็บคือ นางสาวพรทิพย์ อายุ 36 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งขาพิการทั้ง 2 ข้าง ต้องใช้ไม้พยุง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพัน อายุ 40 ปี สามี

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงนายพัน กับนางสาวพรทิพย์ ทะเลาะกัน โดยนายพัน ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอด แล้วเดินเข้าไปหาฝ่ายหญิงเรื่องมีผู้ชายใหม่ ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลาะมีปากเสียงกัน ตามมาด้วยกลิ่นไหม้ และเสียงนางสาวพรทิพย์ กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปดูและช่วยกันพยุงกับลูกพี่ลูกน้องของผู้บาดเจ็บ นำตัวผู้บาดเจ็บลงแช่น้ำคลองข้างบ้าน

จากนั้นได้โทรแจ้ง 1669 และตามกู้ภัยที่อยู่ใกล้กันให้พาผู้บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง ระหวางนำส่งสภาพร่างกายผู้บาดเจ็บสาหัสมาก โดนน้ำมันราดและจุดไฟเผาไหม้ร่างกาย 90% เนื้อหลุดติดมือมาระหว่างที่ช่วยเหลือ ส่วนนายพัน หลังก่อเหตุเสร็จก็ได้ขี่รถหลบหนีไป

ด้านนายจักรกฤษณ์ น้องเขยของคนเจ็บเล่าว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และติดยาเสพติดด้วย ส่วนผู้บาดเจ็บพิการขาทั้ง 2 ข้าง ไม่สามารถเดินไปไหนมาไหนได้เอง ต้องใช้ไม้ค้ำยัน ปกติแล้วจะมานอนบริเวณเปลใต้ต้นไผ่ทุกวัน ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันมีการแจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง ไม่คิดว่าวันนี้ นายพัน จะมาก่อเหตุแบบนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แม่ของนายพัน ได้พามามอบตัวที่ ป้อมตำรวจตำบลสวนป่าน ทางพนักงานสอบสวนนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองนครปฐม เจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง โกรธที่ฝ่ายหญิงมาตีตัวออกห่างเพื่อจะไปคบกับผู้ชายคนใหม่ และมีการโพสต์โชว์ในเฟซบุ๊กหลายครั้ง ที่ผ่านมารักๆ เลิกๆ กันตลอด แล้วตัวเองก็เป็นคนหาเลี้ยงผู้หญิง เนื่องจากขาพิการทำงานไม่ได้ หลังจากเกิดอุบัติเหตุด้วยกันกับตนเอง

เบื้องต้นตำรวจนำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบสี่ม่วง จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด และพยายามฆ่าผู้อื่น วันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายพันมาสอบสวนอีกครั้ง และจะส่งศาลจังหวัดนครปฐมในวันพรุ่งนี้



รับชมผ่านยูทูป : https://youtu.be/pOxVJH-RmGM

คุณอาจสนใจ

Related News