อาชญากรรม

รวบแล้ว ผัวหึงโหดเผาเมีย อ้างมีคลิปเสียงเมียพาชู้เข้าห้อง แถมถูกเยาะเย้ย

โดย thichaphat_d

11 เม.ย. 2565

293 views

วานนี้ (10 เม.ย. 65) ตำรวจ สน.บางเขน รวบนายเล็ก ก่อเหตุราดน้ำมันเผาเมีย หลังหนีไปบ้านเกิดที่จังหวัดอุทัยธานี ปมสาเหตุเพราะภรรยามีชู้ อ้างวันเกิดเหตุ แอบเอาโทรศัพท์อัดเสียง ได้ยินเสียงภรรยาพาชายชู้มาห้อง ก่อนถูกชายชู้เยาะเย้ย ขณะที่ผู้บาดเจ็บยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู


โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 9 เมษายน เวลาประมาณ 2 ทุ่ม 28 นาที ที่ห้องพัก ในซอยพหลโยธิน 48 ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเร็วกว่าปกติ 1 ชั่วโมง บันทึกภาพขณะ น.ส.สุรัตนา บัวชุม ผู้บาดเจ็บ กำลังยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าห้องพักโดยมีน้องสาว และหลานสาวยืนอยู่ใกล้ๆ กัน


หลังจากนั้นอีก 3 นาที นายสำเริง ม่วงสุข ซึ่งเป็นสามี เดินถือถังน้ำมันขนาด 5 ลิตร เข้าไปหาผู้บาดเจ็บ ก่อนจะได้ยินเสียงโต้เถียงกันก่อนที่น้องสาวผู้บาดเจ็บจะตะโกนว่า พี่เล็ก (คนก่อเหตุ) อย่าทำๆ จากนั้นนายเล็กก็จุดไฟเผาผู้บาดเจ็บ น้องสาวจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วย ท่ามกลางเสียงกรีดร้อง


ส่วนนายเล็ก ผู้ก่อเหตุ ได้เดินออกมาด้วยท่าทีเรียบเฉย ขณะที่ผู้คนที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ ฉีดน้ำดับเพลิง และประสานรถพยาบาลมาช่วยเหลือ


ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ยังพบร่องรอยเศษกระจกที่แตก เสื้อผ้าของผู้บาดเจ็บที่ถูกไฟไหม้ จากสอบถาม คุณพรทิพย์ สุขประเสริฐ พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนนี้ ขณะตนกำลังยืนขายส้มตำอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร จู่ๆ นายเล็กขับรถมาจอดหน้าตึกที่เกิดเหตุ


จากนั้น เดินลงจากรถมา พร้อมกับแกลลอน ตอนนั้นก็ไม่ทราบว่าเป็นน้ำมัน และหันมาพูดกับตนว่า “ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้” และยิ้มเหมือนสะใจ ก่อนจะราดน้ำเทใส่รถจักรยานยนต์ ของนายนุ (นามสมมติ) ของลูกบ้านที่นายเล็กเข้าใจว่าเป็นชู้กับภรรยา ก่อนจะเดินปรี่เข้าไปหาภรรยาจนเห็นไฟลุกที่ตัวคุณอุ๋ม จึงรีบเอาน้ำล้างผัก ไปช่วยดับ


ที่ผ่านมา ทราบเพียงว่า ฝ่ายชายมักมาหาเรื่องฝ่ายหญิงบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยหนักขนาดนี้ ซึ่งฝ่ายหญิงเคยเล่าให้ฟังว่า ไม่อยากคบหากับฝ่ายชายแล้ว เพราะเป็นคนอารมณ์รุนแรง และมีปัญหากันมาตลอด


ขณะที่ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้แกะรอยติดตาม และคาดว่าจะเดินทางกลับไปที่บ้านเกิด ในจังหวัดอุทัยธานี ก่อนจับกุมได้ที่ตลาดการุ้ง อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี จึงคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สน.บางเขน พร้อมรถยนต์ของกลาง และแกลลอนใส่น้ำมัน โดยมี พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมสอบปากคำ


จากการสืบสวนนายสำเริงให้การว่าก่อนเกิดเหตุ รู้สึกระหวาดระแวงว่าภรรยาจะมีชู้ เนื่องจากมีข้อมูลหลักฐาน และคนรอบข้างพูดว่าภรรยาคบหากับชายอื่น วันเกิดเหตุตนจึงมานั่งรอภรรยา โดยได้ดื่มเหล้าขาวย้อมใจ เมื่อถึงเวลาพบเห็นภรรยาและชายคนดังกล่าวที่คิดว่ามีอะไรด้วย จึงนำน้ำมันที่ใช้ไว้เติมรถจักรยานยนต์​ มาราดตัวภรรยาและรถจักรยานยนต์​ของผู้ชาย ก่อนจุดไฟเผา ก่อนหลบหนีไป


เบื้องต้นยังไม่พบว่าผู้ก่อเหตุใช้สารเสพติด มีเพียงการดื่มสุรา และไม่พบประวัติอาชญากรรม หลังก่อเหตุได้เดินทางกลับบ้าน โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีอาการเครียด ที่ก่อเหตุเพราะรักภรรยามาก โดยคบหากันมาได้ 2 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน สำหรับผู้บาดเจ็บขณะนี้ตัวอยู่ใน ICU อาการดีปลอดภัยแล้ว


ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้พูดคุยกับลูกชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า พ่ออยู่กินกับผู้บาดเจ็บมานานแล้ว ซึ่งดูจากภายนอกทั้งคู่ดูรักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร  เวลาทะเลาะหรือมีปัญหากันพ่อมักจะเป็นฝ่ายเลี่ยงออกไป แต่ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น  


ซึ่งเมื่อ 2-3 วันก่อน พ่อได้โทรมาหาตนเพื่อปรึกษา เพราะสงสัยว่าภรรยามีคนอื่น ซึ่งตนก็บอกให้พ่อใจเย็น มีอะไรค่อยๆ คุยกัน หรือไม่สบายใจก็ให้กลับบ้านตนที่อยุธยา ซึ่งวันนั้นพ่อก็ไม่ได้พูดอะไรอีกหลังเกิดเหตุพ่อได้โทรมาหาตนอีกครั้ง แต่ตนไม่ได้รับสาย จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าน้องชายโทรมาบอกว่า พ่อจุดไฟเผาภรรยา ตนรู้สึกตกใจมากจึงรีบเดินทางมาจาก จ.อยุธยา ทั้งนี้ตนอยากขอโทษญาติ และภรรยาของพ่อด้วย

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/o1tgAPMKDwU

คุณอาจสนใจ

Related News