อาชญากรรม

รวบมือฆ่า 'น้องครีม' หมกป่า อ้างโมโหถูกตบหน้า ก่อนควงสาวกินข้าวฉ่ำ แม่ลั่น "ฆ่าลูกฉันทำไม"

โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

414 views

คุมตัวทำแผน หนุ่ม 20 ปี ฆ่าน้องครีมทิ้งศพหมกป่าหญ้า ริมถนนเพชรเกษม สารภาพทำเพราะโมโหที่ถูกตบหน้า หลังก่อเหตุ ขับรถไปรับสาวอีกคนควงกินข้าวฉ่ำ ก่อนถูกตำรวจรวบตัว แม่คนตายถาม ฆ่าลูกฉันทำไม

กรณีพบศพหญิงสาวนิรนาม ถูกทิ้งในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ พื้นที่อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ที่ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกาสายสีฟ้า เรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขวาสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น ที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง ต่อมาได้รับการยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.เบญจรัตน์ หรือ น้องครีม อายุ 21 ปี ที่มีญาติได้โพสต์ประกาศออกตามหา ว่าหายตัวออกจากภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้

น.ส.พรพรรณ อายุ 42 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า เป็นศพของลูกสาว เพราะจำรอยสักหมีพูห์ รวมถึงแหวน และนาฬิกาของลูกได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวทำงานโรงงานที่หนองคาย ก่อนลาออกไปทำงานที่ฟาร์มหมู ในจังหวัดพิจิตร โดยคบกับแฟนหนุ่มชื่อนายเค จากนั้นไปอยู่ที่ภูเก็ต โดยไม่ทราบว่าทำงานอะไร กระทั่งวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวโทรมาบอกว่า ได้ทะเลาะกับนายเค เพราะนายเคทวงรถกระบะโตโยต้า ทะเบียน 3 สษ 5699 กทม. ที่ร่วมกันซื้อตอนที่คบหากัน จึงบอกให้ลูกสาวขับรถไปจอดที่สถานีตำรวจใกล้เคียง และให้นายเคมารับรถเอง เพราะกลัวลูกทำร้าย แต่ลูกสาวได้ขับรถออกจากภูเก็ต แล้วหายไปติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งพบเป็นศพ

ต่อมาตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็น น.ส.ครีม ขับรถกระบะไปรับชายคนหนึ่ง ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต ช่วงเที่ยงของวันที่ 2 มิถุนายน ก่อนขับกลับออกมาตอนเที่ยง 5 นาที ต่อมาทราบว่า ชายคนดังกล่าว คือ นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี

จากนั้นรถกระบะคันนี้ขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ก่อนจะไปพบว่า ช่วงกลางดึกรอยต่อระหว่างวันที่ 2 เข้าสู่วันที่ 3 มิถุนายน เห็นรถกระบะของผู้เสียชีวิต วิ่งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในพื้นที่อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ใกล้กับจุดพบศพ ก่อนขับเข้าพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม แล้ววนรถกลับมาที่อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ต่อมา ตำรวจ สภ.เขาย้อย ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลจังหวัดเพชรบุรี อนุมัติออกหมาย นายอนุวัฒน์ ในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือสาเหตุแห่งการตาย

จากนั้นตำรวจสามารถตามจับตัวนายอนุวัฒน์ได้ ที่ประจวบคีรีขันธ์ จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เขาย้อย ซึ่งนายอนุวัฒน์ รับสารภาพว่า รู้จักกับครีมในแอปหาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาครีม และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง จากนั้นวันรุ่งขึ้นก็ให้ครีมขับรถกระบะมารับ เพื่อนำรถไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

ระหว่างขับรถเข้าพื้นที่อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แฟนสาวของตนได้โทรศัพท์เข้ามาหา แล้วครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของตนรู้ว่าอยู่ด้วยกัน ทำให้มีปากเสียงกัน จนถูกครีม ตบหน้าทำให้โมโห เลยลงมือบีบคอครีมจนเสียชีวิตในรถ แล้วขับรถมาเรื่อย ๆ นำศพมาทิ้งในพื้นที่อำเภอเขาย้อย

จากนั้นก็ขับรถกลับมาที่ตำบลบ้านกรูด ของประจวบคีรีขันธ์ แล้วพากิ๊กสาวอีกคน ไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนถูกตำรวจตามมาจับกุม ส่วนรถของผู้เสียชีวิต นายอนุวัฒน์ ได้โพสต์ขายผ่านทางหน้าเพจ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

หลังจากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายอนุวัฒน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดทิ้งศพ ก่อนนำกลับมาสอบปากคำที่โรงพักอีกครั้ง จังหวะนี้แม่ผู้เสียชีวิต มาตะโกนถามว่า ฆ่าลูกกูทำไม 

ด้าน น.ส.พรรพรรณ แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า แม่ไม่รู้จักนายอนุวัฒน์ ไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าลูกเล่นแอปหาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้ลูกเคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่า อยู่ที่การตัดสินใจของลูก กระทั่งมาเกิดเหตุสลด ซึ่งแม่คิดว่านายอนุวัฒน์ตั้งใจฆ่าลูก ถ้าพลั้งมือต้องรีบช่วยเหลือพาส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ก็อยากให้นายอนุวัฒน์ตายตกไปตามกัน ตอนนี้ก็อยากจะถามว่า ฆ่าลูกแม่ทำไม

ขณะที่ร่างของน้องครีม ญาตินำกลับไปจัดงานที่บ้านเกิดในจังหวัดสุโขทัย ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง โดยนางดอกรัง ยายของน้องครีม บอกว่า รู้ข่าวที่ตำรวจับกุมคนร้ายได้แล้ว ยายอยากถามคนร้ายว่า ทำไมถึงทำผู้หญิงตัวนิดเดียวได้ลงคอ เพราะหลานเป็นคนดี ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้คนร้ายตายตกตามหลานสาวไป ประหารชีวิตได้ยิ่งดี และไม่ต้องมาขอขมา ยายไม่ให้อภัย เพราะโหดร้ายเกินมนุษย์

ด้านนางสาวประโลม ญาติอีกคนของน้องครีม กล่าวว่า ดีใจที่ตำรวจับคนร้ายได้แล้ว ครอบครัวไม่ยอมรับการขอขมา ขอให้ประหารชีวิตอย่างเดียว ชีวิตแลกด้วยชีวิต

สำหรับศพน้องครีมจะสวดอภิธรรมถึงวันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปนกิจศพที่วัดมงคลนิมิตร อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย ในวันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลาบ่าย 3


https://youtu.be/mqmZ9G4ZppU

คุณอาจสนใจ

Related News