อาชญากรรม

เจอแล้ว! ส่วนศีรษะหนุ่มไรเดอร์ หลังถูกเพื่อนหมกร่างทิ้งกลางเหวลึก

โดย gamonthip_s

22 พ.ค. 2567

3.7K views

(22 พ.ค.) จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดลำปางพร้อมด้วยตำรวจสภ.แจ้ซ้อน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณถนนทางเข้าออกหมู่บ้านป่าเมี่ยง หมู่ 7 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จังหวัดลำปาง หลังจากพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายแบงค์ หนุ่มไรเดอร์ ที่ถูกนายออม อายุ 16 ปี เป็นเพื่อนกันฆาตกรรม ใช้มีดแทงเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้ง อยู่บริเวณหุบเหวบนเขาทางขึ้นอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จังหวัดลำปาง



โดยวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมกำลังค้นหา พบว่าศีรษะของผู้ตายได้หายไป เหลือแต่ร่างเน่าเฟะ มีแต่โครงกระดูก ล่าสุดเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำกำลังออกเดินสำรวจบริเวณสันเขา พบศีรษะของนายแบงค์ ผู้เสียชีวิตแล้ว หลังจากนายออมนั้นลงมือก่อเหตุ



ซึ่งเบื้องต้นทางจากการสอบถามพ.ต.ท.ดาวอุดร กันหาเขียว หัวหน้าสถานี สภ.แจ้ซ้อน เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวนั้นเบื้องต้นให้น้ำหนักไปในเรื่องของคดีการชิงทรัพย์เพราะผู้ตายเอาเงินผู้ก่อเหตุไป จึงได้วางแผนล่อผู้ตายไปในป่า ก่อนที่จะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ใช้มีดไล่ฟันผู้ตาย และเสียชีวิตหลายวันแล้ว คาดว่าศีรษะน่าจะหลุดเพราะศพนั้นเน่าเปื่อยหรืออาจจะโดนสัตว์กัดแทะก็เป็นไปได้



ขณะนี้กำลังนำศีรษะของผู้ตายนั้นลงจากเขา ส่งแพทย์ชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง ส่วนวันนี้ได้นำตัวนายออม ผู้ต้องหาฝากขังและแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาในเบื้องต้นไว้ก่อน รอสอบปากคำอย่างอื่นอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News