อาชญากรรม

สืบจากศพ เชื่อมโยงรอยสัก-ซิลิโคน แกะรอยไขคดีฆ่าโบกปูนที่โคราช

โดย panwilai_c

31 ก.ค. 2565

691 views

ข่าว 3 มิติ ยังคงตามแกะรอยคดีฆาตกรรมอำพรางหญิงชายสองศพ แล้วนำไปฝัง โบกปูนในป่าที่จังหวัดนครราชสีมา วันนี้ ทีมข่าว พยายามแกะรอยจากรอยสักบนร่างผู้เสียชีวิต และตามรอยซิลิโคน ที่ผู้เสียชีวิต เคยทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก



ภาพลอยสัก กับ ซิลิโคน กลายเป็นหลักฐานสำคัญที่จะบอกว่าหญิงสาวเคราะห์ร้ายที่ถูกฝังร่วมกับศพชายนิรนามอีกคน ว่าเธอและเขาเป็นใคร และทำไมจึงถูกฆ่า แล้วนำศพมาฝังอำพรางในป่าชุมชน



เจ้าของร้านสักแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา ให้ข้อมูลกับข่าว 3 มิติ บรรดาคนที่บริการสักลายตัวเมืองนครราชสีมา ยังไม่มีช่างคนไหนที่บอกว่า เขา เป็นคนที่สัก เพราะว่าตั้งแต่มีการพบศพ ในกลุ่มสักลาย พยายามส่งข้อมูลกันตลอด



ลายสักที่ละเอียด ทำให้ค่าช่างสักลายสูง จากข้อมูลในกลุ่มคนสักลาย พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่มักจะเป็นชาวต่างชาวชาติ ทั้งฝั่งยุโรป หรือ อเมริกา ด้านเอเชีย ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน และไต้หวัน



ซิลิโคน เป็นอีกความหวังหนึ่งที่จะเชื่อมโยงไปหาผู้ตายว่าเป็นใคร ขณะเดียวมีการเผยข้อมูลอีกด้านหนึ่งว่า ซิลิโคน ที่พบในร่างของหญิงสาว ระบุ ล๊อต พร้อมกับตัวเลขไว้ เป็นรุ่นที่มีการผลิตที่ประเทศคอสตาริก้า ซึ่งเป็นที่นิยมทั้งที่เกาหลี และไทย แต่ข้อมูลนี้ยังไม่มีการยืนยันจากตำรวจ



นายแพทย์เทพ เวชวิสิฐ ศัลยแพทย์ผู้ก่อตั้งประตูน้ำโพลีคลินิก เปิดเผยกับข่าว 3 มิติว่า กรณีซิลิโคนที่ใช้มีการฝังไมโครชิพ สามารถตรวจได้ทันทีว่าผู้ที่รับบริการ หรือใช้ซิลิโคนนั้นเป็นใคร หรือ แม้แต่ที่ไม่มีการฝังชิพแต่มีตัวเลขที่ระบุ ล๊อต ไว้ก็ยังสามารถตรวจสอบได้



ผ่านมาแล้ว 4 วัน ตั้งแต่พบศพและ ที่มีการเผยแพร่รอยสักของหญิงสาว หากผู้ตายเป็นคนไทย ก็อาจจะออกจากบ้านมานานแล้ว และก่อนที่จะมีการสักลาย เพราะจนถึงขณะนี้ก็น่าจะมีญาติติดต่อเข้าพบตำรวจ



แต่หากผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ และที่ซิลิโคน มีชิปฝังเอาไว้ ก็น่าจะรู้ว่าเหยื่อฆาตกรรมอำพรางนี้เป็นใครเช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News