อาชญากรรม

แฉ! วีรกรรมแสบ 'แก๊งลูกตำรวจ' โดดเรียนมั่วสุมดื่มน้ำท่อม เคยรุมโทรมสาว ก่อนส่งพ่อเคลียร์รอดคดี

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2567

268 views

ชาวบ้านและประธานชุมชน แฉวีกรรมแก๊งลูกตำรวจชอบรวมตัว มั่วสุมก่อความวุ่นวาย จนชาวบ้านร้องเรียนหลายครั้ง เคยว่ากล่าวตักเตือนไปแล้วหลายครั้งแต่ไม่เกรงกลัว ก่อนเกิดเหตุฆ่าป้ากบ แก๊งนี้ยังไปขโมยฟืนของชาวบ้านมาก่อไฟต้มน้ำกระท่อมกิน ก่อนหน้านี้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวเคยมีคดีรุมโทรมเด็กสาว 19 ปีด้วย

นายวันชัย สุดจิตร ประธานชุมชน ตำบลอรัญประเทศ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ถึงพฤติกรรมแก๊งลูกตำรวจทั้ง 5 คน โดยบอกว่าจริง ๆ แล้วกลุ่มแก๊งนี้มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 20 คน มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายและชอบโดดเรียนมารวมตัวที่บ้านของนายแบงค์ หนึ่งในสมาชิกแก๊ง

บางทีมารวมกลุ่มกันทั้งชุดนักเรียน มั่วสุมต้มน้ำกระท่อมกิน ส่งเสียงดัง และเปิดเพลงเสียงดัง รบกวนชาวบ้าน บางทีนั่งกันอยู่ตั้งแต่กลางวันจนถึงรุ่งเช้าอีกวัน แถมลากมีดสปาต้า ไล่ฟัน ชกต่อยกันเองก็มี

ชาวบ้านเคยเข้ามาร้องเรียนและแจ้งทางตนหลายครั้ง ซึ่งได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน เพราะเตือนทีหนึ่งก็จะเงียบหายไปวันถึง 2 วัน แต่แล้วก็กลับมามีพฤติกรรมเหมือนเดิม ซึ่งนอกจากรวมตัว มั่วสุมเสียงดังแล้วชาวบ้านยังเคยร้องเรียนว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ขโมยของของชาวบ้าน

ซึ่งชาวบ้านเห็นว่ายังเป็นเด็กและเยาวชนจึงไม่มีใครแจ้งความ ได้แต่ว่ากล่าวตักเตือน พอตนเห็นข่าว ก็ไม่คิดว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะกล้าก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยมกับป้ากบได้ขนาดนี้

ขณะที่ คุณขวัญ อายุ 50 ปี ชาวบ้านในชุมชน กม.2 ฝั่งซ้ายบอกว่าตนอยู่ที่หมู่บ้านแห่งนี้มานาน และเห็นพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้มาโดยตลอด ตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่านานวันไปจะมีพฤติกรรมโหดเหี้ยมรุนแรงมากขึ้น

โดยบ้านที่กลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกัน คือ บ้านของตากับยายของนายแบงค์ ตนเห็นว่าตลอดทั้งวันจะมีวัยรุ่นทั้งหญิงชายใส่ชุดนักเรียนและชุดนอกบ้างมารวมตัวมั่วสุม กินน้ำกระท่อม กินเหล้า สูบบุหรี่และส่งเสียงดัง เป็นประจำ

คุณขวัญ บอกว่า ที่บ้านของตนเปิดร้านขายของชำ ก็เคยถูกนายแบงค์และกลุ่มเพื่อน เข้ามาขโมยขนม ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นวัยรุ่นกลุ่มนี้ แต่เห็นวีรกรรมวัยรุ่น กลุ่มดังกล่าว งัดตู้กดขนมอัตโนมัติของเพื่อนบ้านอีกหลัง และมีกล้องวงจรปิดเห็นภาพชัดเจนว่าเป็นนายแบงค์และกลุ่มเพื่อน

หลังจากนั้น สอบถามกับนายแบงค์ก็ยอมรับว่าได้เข้ามาขโมยขนม จริง ตนเองไม่ได้แจ้งความเพื่อดำเนินคดีเพราะเห็นว่าเป็นเยาวชนจึงได้แต่ว่ากล่าวตักเตือนไป

นอกจากวีรกรรมขโมยขนมไม่พอ แบงค์ และเพื่อน ยังมีพฤติกรรม กร่าง เหิมเกริม รุนแรงมากขึ้น มีครั้งหนึ่งนายแบงค์มาที่ร้านค้าของตน และตะโกนเรียกให้รีบลงมาขายของไม่งั้นจะเผาร้านและพูดอยู่แบบนี้หลายครั้งขู่ว่า จะเผาร้าน

คุณขวัญ บอกอีกว่า หลังจากทราบข่าวว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ก่อเหตุฆ่าป้ากบ อย่างโหดเหี้ยม ก็รู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้มีคนสติไม่ดีในหมู่บ้าน เกือบถูกวัยรุ่นกลุ่มนี้ทำร้ายร่างกายมาแล้วเหมือนกัน โชคดีที่ชาวบ้านเห็นก่อน ซึ่งมองว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ ไม่ได้เกรงกลัวกฎหมาย และ กฎหมายยังอ่อนไปไม่สามารถที่จะกำราบพฤติกรรมวัยรุ่นกลุ่มนี้ได้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวบางคนมีคดีติดตัว และเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน เพราะเคยก่อเหตุหลอกเด็กสาววัย 19 ปี มารุมโทรม และสุดท้ายก็ให้พ่อที่เป็นตำรวจมาเคลียร์คดี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HakhRap36gE

คุณอาจสนใจ

Related News