อาชญากรรม

ตร.เร่งหาสาเหตุ ‘เมียทหาร’ ตกบ่อขยะลึก 15 ม. ตายปริศนาในแฟลตทหาร 3 วันเพิ่งเจอศพ

โดย paweena_c

1 ธ.ค. 2566

119 views

ตำรวจเร่งสอบภรรยาทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 1 ตกลงบ่อขยะที่ไม่ได้ใช้งาน เสียชีวิตมา 3 วัน เพิ่งมีคนมาเจอศพ ตำรวจคาดอาจจะเป็นการชิงทรัพย์ เนื่องจากมือถือผู้ตายหาย และมีสัญญาณไปโผล่ที่สมุทรปราการเมื่อ 2 วันก่อน

จุดเกิดเหตุเป็นแฟลตสวัสดิการข้าราชการทหารกองทัพภาคที่ 1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ ก้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป จุดที่พบศพเป็นอาคาร ส.2 ทภ.1 มีความสูง 4 ชั้น บนดานฟ้ามีห้องไม่ได้ล็อกภายในเป็นบ่อทิ้งขยะที่ไม่ได้เปิดให้ใช้งานนานแล้ว มีความกว้าง 3 คูณ 3 เมตร ปากบ่อกว้าง 3 คูณ 1 เมตร ลึก 15 เมตร ด้านล่างศพนางสาว แอน อายุ 36 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สะพายกระเป๋าใบเล็กสีน้ำตาล ไม่ใส่รองเท้า สภาพนอนคว่ำหน้าแขนขาหักผิดรูป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูไม่สามารถโรยตัวลงไปเก็บศพได้เพราะมีความเสี่ยงสูง ต้องใช้เครื่องเจาะคอนกรีตกับกำแพงข้างๆ บันได เพื่อให้ทะลุไปถึงช่องดังกล่าวแล้วนำร่างออกมา จากการตรวจสอบเบื้องต้นตามร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยไม่พบบาดแผล ภายในกระเป๋าสะพายข้างไม่มีโทรศัพท์มีเพียงถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้งานหลายชิ้น เบื้องต้นตำรวจนำร่างไปชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสาเหตุการเสียชีวิต

พนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวอาชญากรรม ช่อง 3 ว่า ผลการชันสูตรของผู้เสียชีวิตเบื้องต้น น่าจะเกิดจากตกจากที่สูงเพราะเนื่องจากสภาพศพมีแขนขาหัก ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการต่อสู้ สภาพขึ้นอืดเนื่องจากผ่านมา 3 วันแล้ว โดยตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะตกลงมาเองหรือถูกผลักลงมา

ทั้งนี้ ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำสามีผู้เสียชีวิต และพยานที่เกิดเหตุมากกว่าสิบปาก ได้รายละเอียดเบื้องต้นว่า ช่วงค่ำวันที่ 27 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันลอยกระทง เขานั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนทหาร ส่วนภรรยาก็ดื่มสังสรรค์กับกลุ่มภรรยาเพื่อนทหารอยู่ภายในแฟลตดังกล่าว ตกดึกภรรยาบอกให้สามีกลับห้องพักไปดูลูกก่อนแล้วจะตามไปภายหลัง แต่ก็ไม่ตามกลับมาสักที สามีโทรศัพท์ตามหา แต่ก็ไม่มีคนรับสาย จึงเรียกกลุ่มเพื่อนให้ช่วยกันตามหาจนเกือบเช้าแต่ก็ไม่พบตัว จากนั้นได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กระทั่งวานนี้ (30พ.ย.) มีคนได้กลิ่นเน่าเหม็นบริเวณบันไดขึ้นไปดูพบเป็นร่างผู้ตายนอนอยู่

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าห้องขยะดังกล่าวปกติจะล็อกไว้ตลอด แต่ช่วงนี้มีแรงงานต่างด้าวมาซ่อมหลังคาจึงไม่ได้ล็อคไว้ ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ว่า อาจถูกชิงทรัพย์แล้วฆาตกรรมอำพรางศพ เนื่องจากเมื่อ 2 วันก่อนจีพีเอสมือถือผู้ตายไปสิ้นสุดถนนบางนา-ตราด มุ่งหน้าจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะหายไป





อีกประเด็นผู้ตายอาจไปเคลียร์เงินกับลูกหนี้เพราะมีการให้ยืมเงินแล้วไม่ได้คืนจึงถูกฆาตกรรมอำพรางศพ ซึ่งจะต้องสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายขึ้นไปอย่างไรและตกในบ่อขยะได้อย่างไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/jMEF9LOH_hc

คุณอาจสนใจ

Related News