อาชญากรรม

ตายมาแล้ว 3 วัน แต่เพื่อนบ้านยัน เมื่อวานยังเจอกันอยู่เลย เชื่อมาส่งสัญญาณ ให้ช่วยเก็บศพ

โดย thichaphat_d

30 ส.ค. 2566

1.6K views

เกิดเหตุหลอนเมื่อเจ้าหน้าที่พบผู้เสียในบ้านมาแล้ว 3 วัน แต่เพื่อนบ้านยืนยันว่า เพิ่งเจอเมื่อวานนี้ ทำเอาขนลุกกันเป็นแถว ชาวบ้านเชื่อเดินมาบอกให้ไปดูที่บ้าน

เหตุเกิดภายในบ้ายเลขที่ 29 ม.1 ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม พ.ต.ต.บุรินทร์ ศรีสุรางค์ สว.สอบสวน สภ.บางคนที ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังดังกล่าว จึงไปตรวจสอบพร้อม นพ.สรวิศ สุวรรณชาติ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง บริเวณชานหน้าบ้านพบศพนายธเนศ ภู่จีบ อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว นอนเสียชีวิตสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีน้ำตาล ตามลำตัวมีคราบแป้ง มือขวามีแป้งติดเต็มมือ ตามลำตัวไม่มีบาดแผล คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน เนื่องจากสภาพขึ้นอืด อวัยวะภายในเน่า ดันเลือดออกมาทางปาก และจมูก ส่งกลิ่นเหม็นโชยไปทั่วบริเวณ จนชาวบ้านเดินมาดู ส่วนบริเวณพบศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้



เพื่อนบ้านซึ่งนั่งเย็บใบตองในบ้านใกล้เคียง เล่าประสบการณ์หลอนให้ฟังว่า ปกตินายธเนศ จะอยู่คนเดียว ชอบไปช่วยทำงานที่วัดเกาะใหญ่ ก่อนพบศพนายธเนศ ทั้ง 3 คน ยืนยันว่าเมื่อบ่าย 2 วานนี้ เห็นผู้ตายเดินผ่านหน้าบ้าน และหยุดมองเข้ามาในบ้าน ลักษณะหน้าดำคล้ำ ท่าทางเหนื่อยหอบ ตอนนั้นตนก็ไม่คิดอะไรกัน เพราะคิดว่าแดดร้อนจัด


กระทั่งบ่ายวันนี้ได้กลิ่นเหม็นโชยมาจึงไปดูก็พบว่านายธเนศเสียชีวิตแล้ว ตนตกใจมากที่แพทย์ชันสูตรบอกว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตนยังเถียงว่าเพิ่งเจอเมื่อวานจะตายมา 3-4 วัน ได้อย่างไร แต่พอตั้งสติได้ ก็คิดว่าคงเป็นวิญญาณ นายธเนศผู้ตาย คงจะเดินมาส่งสัญญาณให้ตนและเพื่อนบ้านเข้าไปช่วยเหลือเก็บศพให้หน่อย

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่ ซึ่งอาจจะเกิดจากเสียชีวิตจากโรคประจำตัว หรือไม่ก็อากาศร้อนวูบเสียชีวิต ก็เป็นได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จึงส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่แผนกนิติเวช รพ.นครปฐม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News