อาชญากรรม

เร่งคลายปม ฆ่าปาดคอเด็ก 14 ดับ - พ่อสาหัส ย่าลั่นลูกชายรักหลานมาก ไม่เชื่อลงมือก่อเหตุ

โดย petchpawee_k

24 ก.ค. 2567

98 views

เมื่อวานนี้ (23 ก.ค.67) ตำรวจ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ เด็กถูกปาดคอเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองบัว  อ.บ้านหมอ  จ.สระบุรี  


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร พบศพ เด็กชายบุญศีลหรือน้องหยก อายุ 14 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ในห้องนอน ถอดเสื้อ ใส่กางเกงกีฬาสีดำ มีบาดแผลที่บริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้อง นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกปาดคอเช่นกัน คือ นายบุญฤทธิ์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อของน้องหยกถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านหมอ


ที่ใต้บันไดพบมีดทำครัว ยาว 20 ซม. มีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมากและยังพบกระดาษตกอยู่หน้าห้อง เขียนเลข 1169 โดยใช้เลือดเขียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสระบุรี เก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถาม นางบังอรรัตน์ แม่ของนายบุญฤทธิ์ และย่าของน้องหยก เล่าว่า ลูกชายเคยมาเล่าให้ฟัง ว่า โดนเพื่อนหักหลัง ถูกเพื่อนหลอกใช้ ยุให้เกลียดพ่อแม่ ว่าพ่อแม่ไม่รัก เนื่องจากตอนที่ลูกยังเล็กๆ ตนต้องพาลูกไปให้ปู่กับย่าเลี้ยง ต่อมาเมื่อลูกชายมีครอบครัว มีน้องหยก ก็รักน้องหยกมาก แม้ว่าเลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่น้องหยกอายุได้เพียง 6-7 เดือน ก็ยังดูแลน้องหยกมาตลอด  


ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ (23 ก.ค.67) ตรงกับวันเกิด ลูกชายก็มากราบเท้าตน และยังพูดว่า “ถ้าหนูเป็นอะไรไป ขอให้แม่รีบหนีไปเลยนะ เพราะเราไม่ปลอดภัยแล้ว” ตนยังปลอบใจไปว่า ทนเอาหน่อย เดี๋ยวน้องหยกปิดเทอมก็จะพาไปบวชเณร ส่วนลูกชายตนก็ตั้งใจจะบวชพระตลอดชีวิต ตนเองก็จะไปบวชชีพราหมณ์ โดยหวังว่าจะอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรและอุทิศให้คนที่คิดร้ายกับครอบครัวตน แต่ลูกชายก็ยังพูดว่า “มันช้าไปแล้ว เราต้องรีบหนีไป” 


ที่ผ่านมาลูกชายค่อนข้างเครียดและบ่นว่านอนไม่หลับ มักจะพูดว่าเราไม่ปลอดภัย ตนก็ได้แต่ปลอบใจและเดินไปเก็บผัก จากนั้นได้ยินเสียงหมาเห่ากรรโชก ตอนแรกคิดว่าหมามันเห่าไล่งู พอเดินมาดู ก็พบว่าลูกชายและหลานชาย ถูกทำร้าย ซึ่งตนมั่นใจว่า ลูกชายไม่ได้ทำร้ายตัวเองและไม่ได้ทำร้ายน้องหยกแน่นอน


ด้าน พ.ต.อ. มนัสเวท ทองอิ่ม ผู้กำกับการ สภ.บ้านหมอ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังสุดท้ายในซอยตัน ซึ่งมีผู้อาศัยอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายเลิศชัย และนางบังอรรัตน์ ปู่กับย่าของน้องหยก นายบุญฤทธิ์ ผู้บาดเจ็บ ลูกชายของทั้งคู่และเป็นพ่อของน้องหยกและน้องหยก อายุ 14 ปี  


แต่จากการสอบปากคำคนในบ้าน ทราบว่า ตอนเกิดเหตุ ปู่ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตลาด  ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 1 กม.โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพตอนปู่ขี่รถกลับจากตลาด กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านในเวลา 09.24 น. ตรงตามคำให้การของปู่ ส่วนมีดที่พบใต้บันได สอบปากคำย่าของน้องหยก ยอมรับว่า เป็นคนนำเอาไปวางไว้ที่ใต้บันได โดยให้เหตุผลว่า กลัวเจ้าหน้าที่จะทำงานไม่สะดวก โดยก่อนจะเอาไปวางใต้บันได ย่าเป็นคนเจอมีดวางอยู่ข้างพัดลมในห้องนอน ไม่ห่างจากตัวลูกชายมากเท่าไหร่


ขณะนี้ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อยู่ระหว่างสอบปากคำปู่กับย่าอย่างละเอียด รวมทั้งเชิญพยานแวดล้อมมาสอบปากคำอีก 3 ปาก นอกจากนี้ตำรวจจะตรวจหากล้องวงจรปิด เนื่องจากใกล้บ้านที่เกิดเหตุ เป็นป่า มีเส้นทางเชื่อมไปถนนใหญ่ ซึ่งอาจจะมีกล้องวงจรปิดที่จับภาพบุคคลต้องสงสัยเข้าออกเส้นทางดังกล่าว  รวมทั้งผลตรวจชันสูตรบาดแผลทั้งของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร


ส่วนปมการก่อเหตุ ก็ยังไม่ตัดประเด็นไหนทิ้ง ทั้งการฆาตกรรมจากบุคคลนอก คนใกล้ชิด และเรื่องภายในครอบครัว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NCkwkXH4KVY

คุณอาจสนใจ

Related News