อาชญากรรม

หลักฐานมัดตัว ‘อดีตแฟน-สาวคนใหม่’ มือสาดน้ำกรด ‘นร.วัย 18’ ตร.คุมตัวเค้นสอบหนัก

โดย paweena_c

1 ก.ย. 2566

188 views

ตำรวจบุรีรัมย์บุกรวบ อดีตแฟน-สาวคนใหม่ ผู้ต้องสงสัย สาดน้ำกรดใส่หน้าน้องอั้ม สาว 18 จนอาการสาหัส เค้นสอบทั้ง 2 ยังปฏิเสธไม่รู้เห็นด้วย แต่ตำรวจมั่นใจในหลักฐานที่มี ขณะที่พ่อแม่ผู้ก่อเหตุ เผยลูกโดนกลั่นแกล้ง

จากกรณีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 40 ปี จำนวน 3 คน ขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียน มาจอดอยู่หน้าร้านอาหารตามสั่ง และสองในสามคนในนั้น เดินลงมาจากรถพร้อมถือถังน้ำใสน้ำกรดมาสาดใส่ น.ส.อั้ม อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ หลานเจ้าของร้าน ขณะนั่งอยู่ในร้านอาหารกับยายและน้าชาย ภายในร้านอาหารตามสั่ง น้ำกรดซึ่งคาดว่ามีมากกว่า 3 ลิตร ถูกเต็มใบหน้าและไหลอาบไปตามลำตัวของน้องอั้ม และกระเด็นใส่ ยายและน้าของน้องอั้ม ได้รับบาดเจ็บด้วย แต่ไม่รุนแรง

ต่อมาตำรวจลงพื้นที่สอบสวน เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุ หรือเป็นผู้จ้างวาน น่าจะเป็นนายเจน อดีตแฟนของน้องอั้ม และแฟนใหม่ของนายเจน จนนำมาสู่การออกหมายจับของศาลจังหวัดนางรอง ให้จับกุมตัว นายเจษฎาภรณ์ หรือเจน อายุ 21 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ และ น.ส.อังคณา อายุ 25 ปี ชาว จ.อุดรธานี ในคดี"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและอันตรายสาหัส"

และล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัวทั้งสองได้แล้ว ที่บริเวณสวนมะม่วง ใน ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยทั้งสองให้การปฏิเสธว่าไม่ได้วางแผนทำร้าย น.ส.อั้ม แต่อย่างใด

จากนั้นตำรวจได้คุมตัวทั้ง 2 มาที่ สภ.นางรอง พื้นที่เกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา และวันนี้จะคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม หลังทั้ง 2 ยังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานจากการสืบสวน และเชื่อว่าทั้ง 2 คน มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างแน่นอน จึงขอศาลอนุมัติหมายจับดังกล่าว

ขณะที่ พ่อกับแม่ของนายเจน มาเยี่ยมลูกที่โรงพัก พร้อมกับยืนยันว่า ลูกชายไม่ได้เป็นคนกระทำอย่างแน่นอน เพราะยังมีคดีพรากผู้เยาว์กับน้องอั้ม ยังไม่แล้วเสร็จ และตอนนี้ยังอยู่ระหว่างควบคุมความพฤติ โอกาสที่ลูกจะไปก่อเหตุทำร้ายน้องอั้มไม่น่าจะเป็นไปได้ และตนก็ได้สอบถามลูกชาย เขาก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ เขาอยู่บ้านเลี้ยงวัวเลี้ยงควายกับภรรยา ตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าลูกชายโดนกลั่นแกล้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1Flra4gntbI

คุณอาจสนใจ

Related News