อาชญากรรม

สาวแค้น บุกสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟน อ้างถูกซ้อมจนแท้งลูก

โดย olan_l

12 ต.ค. 2567

51 views

รวบสาวแค้นอดีตแฟน บอกถูกซ้อมจนแท้ง บุกสาดน้ำกรด แถมลูกสาว 8 ขวบถูกลูกหลง เจ้าตัวยัน ไม่ใช่น้ำกรด



จากกรณีนายธีรพงศ์ อายุ 38 ปี ถูกอดีตแฟนสาวบุกเข้าไปสาดน้ำกรดใส่ ภายในบ้าน อยู่ที่ซอย 9 ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาทั้งสองข้างลงมาถึงเท้า นอกจากนี้ เด็กหญิง อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวก็ได้รับบาดเจ็บ มีแผลจากการถูกน้ำกรดกัดที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนสาวของนายธีรพงษ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในบ้านของตัวเองที่เช่าอยู่

นายธีรพงศ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองอาบน้ำอยู่ ผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาเอาน้ำบางอย่างมาราดใส่ ตอนแรกคิดว่าเป็นน้ำธรรมดา แต่มันแสบร้อนมาก ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนที่คบกันมาปีกว่า และเพิ่งเลิกกันไปยังไม่ถึงเดือน ซึ่งผู้ก่อเหตุแค้นตนเองหลายเรื่อง พอเขาสาดน้ำดังกล่าวใส่ตนเสร็จรีบหนีไปเลย ตอนนี้ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในบ้านของตัวเองที่เช่าอยู่ข้างๆ บ้านตน

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เข้ามาเชิญตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่โรงพัก โดยมีแม่ของผู้ก่อเหตุเดินทางไปด้วย

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้เรียกนายธีรพงศ์ พร้อมลูกสาววัย 8 ขวบ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แยกกันสอบ เบื้องต้นแจ้งว่าจะต้องส่งตัวผู้ก่อเหตุเข้าตรวจว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลตรวจก่อนจึงจะสอบเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหา

ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกสาวแค้นฝ่ายชาย เนื่องจาก 3 วันก่อน ลูกสาวโดนฝ่ายชายซ้อมจนแท้งลูก ซึ่งเด็กในท้องก็เป็นลูกของฝ่ายชาย หลังเกิดเหตุได้แจ้งความแล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า ลูกสาวจึงเอาน้ำยาล้างห้องน้ำไปสาด ไม่ใช่น้ำกรด อีกทั้งตั้งใจสาดใส่ขา ไม่ได้พยายามฆ่าแต่อย่างใด

ส่วนเด็ก 8 ขวบ ที่โดนลูกหลง ลูกสาวบอกว่าไม่ได้มีเจตนาราดใส่เด็ก ก่อนก่อเหตุลูกสาวได้บอกให้เด็กหลบไปมันอันตรายแล้ว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ZhFtQYx--dQ

คุณอาจสนใจ

Related News